Gợi ý 10 mẫu ghế sofa đơn cao cấp cho phòng ngủ sang chảnh

Ngày đăng: 2021-12-07 23:23:07

Ngoài những món đồ như giường, tủ hay bàn trang điểm thì ghế sofa đơn cũng được nhiều khách hàng lựa chọn bởi sự thoải mái và thư giãn đến không ngờ. Kích thước nhỏ gọn, kiểu dáng bắt mắt, mẫu sofa đơn có thể kết hợp thành một món đồ nội thất phòng ngủ nhỏ đẹp tạo nên không gian hiện đại và trang nhã hơn. Nếu bạn muốn sắm cho gia đình mình sản phẩm này thì đừng bỏ qua 10 mẫu sofa phòng ngủ đơn được ưa chuộng nhất của chúng tôi trong bài viết sau đây nhé!

Ghế sofa đơn cao cấp – nội thất hoàn thiện phòng ngủ hiện đại

Nhiều người vẫn đang thắc mắc tại sao lại có những bộ bàn ghế phòng khách phòng ăn và những bộ bàn ghế sofa trong phòng ngủ. Đó là do sự tiện lợi, mẫu mã bắt mắt và giá thành rẻ của sản phẩm sofa đơn phòng ngủ.

Ghế sofa đơn cao cấp – nội thất hoàn thiện phòng ngủ hiện đại

Hiểu về sofa đơn cao cấp

Sofa đơn là mẫu sofa nhỏ, thường có chân thấp cho một người ngồi. Được sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau như giải trí, đọc sách và xem TV. Nhìn chung, các kiểu sofa đơn phòng ngủ đều có những công năng như những sản phẩm sofa thông thường đáp ứng được nhu cầu của người sử dụng.

Kích thước tiêu chuẩn của sofa đơn cao cấp

Cũng giống như các sản phẩm nội thất khác, bạn cần chú ý đến kích thước của sofa đơn phòng ngủ để tìm được sản phẩm phù hợp nhất. Cụ thể, kích thước của sản phẩm này như sau:

  • Chiều dài: khoảng 70-90cm.
  • Chiều sâu: kích thước 60-100cm.
  • Chiều cao ghế: khoảng 38-45cm
  • Chiều cao lưng ghế: khoảng 60-80cm

Ưu điểm của sofa đơn cao cấp cho phòng ngủ

Nhiều khách hàng quyết định sắm thêm một mẫu sofa văng cho phòng ngủ và hoàn toàn hài lòng với những ưu điểm mà nó mang lại như:

  • Nhỏ và tinh tế, vừa phải, tiết kiệm không gian đến mức tối đa
  • Dễ dàng lắp đặt, vận chuyển và đưa chúng đến các không gian khác nhau
  • Vừa dễ dàng sắp xếp ghế để trang trí phòng ngủ vừa mang đến một diện mạo mới hiện đại
  • Đa dạng về kiểu dáng, màu sắc và phong cách, từ cổ điển đến hiện đại ...
  • Thiết kế tinh tế đề cao sự thoải mái và nhu cầu thư giãn, nghỉ ngơi
  • Giá thành rẻ, phù hợp với nhiều nhóm khách hàng khác nhau

Gợi ý 10 mẫu sofa đơn cao cấp cho phòng ngủ hiện đại

Xem thêm 10 kiểu sofa đơn tạo nên phòng ngủ hiện đại và ấn tượng. Không chỉ có thiết kế độc đáo và màu sắc bắt mắt, nó còn được kỳ vọng sẽ trở thành “trợ thủ đắc lực” để người dùng giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi trong không gian phòng ngủ.

Ghế sofa đơn cho phòng ngủ thiết kế độc đáo

Sản phẩm áp dụng thiết kế hình tròn độc đáo, kết hợp chất liệu mềm mại và khung sắt chắc chắn. Không những vậy nó còn tạo cho người dùng cảm giác thoải mái và thoáng mát hơn so với những mẫu sofa khác.

Ghế sofa đơn cho phòng ngủ thiết kế độc đáo

Ghế sofa đơn cho phòng ngủ bằng nhung mềm mại

Những chiếc ghế sofa này được làm từ chất liệu nhung sang trọng và đẹp mắt, thiết kế tinh tế và hiện đại, mang đến cảm giác êm ái và thoải mái. Không chỉ vậy, nó còn tôn lên vẻ đẹp của không gian, để lại cho người nhìn ấn tượng sâu sắc ngay từ giây phút đầu tiên

Ghế sofa đơn cho phòng ngủ bằng nhung mềm mại

Ghế sofa cho phòng ngủ kiểu dáng đơn giản

Nếu bạn thích những thiết kế cơ bản và truyền thống, thì sản phẩm này là dành cho bạn. Một vài chiếc ghế sofa mini phòng ngủ giá rẻ cũng đủ để bạn uống trà, tán gẫu cùng bạn bè, đặc biệt phù hợp với những cặp vợ chồng trẻ thích sự lãng mạn.

Ghế sofa cho phòng ngủ kiểu dáng đơn giản

Ghế sofa đơn cho phòng ngủ kiểu dáng bập bênh

Là một thiết kế mới ra mắt, kiểu dáng sofa đơn bập bênh đang rất được ưa chuộng. Nó không chỉ tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng mà còn có thể lắc nhẹ để nhân đôi cảm giác thư thái, trẻ em cũng rất thích sản phẩm này. Vì vậy, nếu bạn có con nhỏ ở nhà, bạn có thể cân nhắc sản phẩm này.

Ghế sofa đơn cho phòng ngủ kiểu dáng bập bênh

Ghế sofa đơn cho phòng ngủ hình vỏ sò

Lấy cảm hứng từ hình ảnh con sò, sản phẩm này rất phù hợp với những khách hàng mong muốn sự mỏng nhẹ, sang trọng, thoải mái và vẻ đẹp lộng lẫy. Một số chất liệu thường được sử dụng là nỉ, nhung, lông mềm, ...

Ghế sofa đơn cho phòng ngủ hình vỏ sò

Ghế sofa lười cho phòng ngủ

Đây là loại sofa có thiết kế đơn giản, dễ dàng lắp đặt và bảo quản. Thường thì nó sẽ có chiều cao khá thấp hoặc dạng phẳng, dành cho những lúc siêu “lười” chỉ muốn ngồi trên ghế sofa thư giãn giải tỏa mệt mỏi sau nhiều giờ làm việc.

Ghế sofa lười cho phòng ngủ

Ghế sofa relax thư giãn cho phòng ngủ

Là sự kết hợp của ghế sô pha, sofa và giường đơn, ghế salon phòng ngủ này áp dụng thiết kế đường cong mềm mại, ôm sát cấu trúc của cột sống và xương người, mang đến sự thoải mái tối đa. Có nghĩa là "thư giãn". Bạn thậm chí có thể chợp mắt trên chiếc sofa này khi cần.

Ghế sofa relax thư giãn cho phòng ngủ

Ghế sofa đơn hình tròn cho phòng ngủ

Sản phẩm sofa tròn mang lại cảm giác nhẹ nhàng và nữ tính, phù hợp với những căn phòng của phái đẹp. Bạn có thể sử dụng thêm các loại gối để tăng sự thoải mái khi nghỉ ngơi.

Ghế sofa đơn hình tròn cho phòng ngủ

Ghế sofa hiện đại cho phòng ngủ

Là một sản phẩm hiện đại và thông minh, chiếc ghế sofa này kết hợp được các tính năng của bánh xe dễ dàng di chuyển, ghế ngả, chân gấp,… Giá thành tuy cao hơn những mẫu thông thường nhưng là chiếc ghế đáng để bạn đầu tư nếu kinh tế cho phép, Vì về sự thoải mái mà nó mang lại, và vẻ ngoài sang trọng và thanh lịch nhất.

Ghế sofa hiện đại cho phòng ngủ

Ghế sofa đơn kèm kê chân cho phòng ngủ

Tương tự như thiết kế trên, sản phẩm sofa này chú trọng đến trải nghiệm của người dùng. Ngoài ra, nó còn đi kèm với một bàn đạp đồng màu, thường được sử dụng để đọc sách, xem TV,…

Ghế sofa đơn kèm kê chân cho phòng ngủ

Lưu ý khi chọn mua ghế sofa đơn cho phòng ngủ

Muốn mua được sản phẩm ưng ý thì phải cân nhắc kỹ lưỡng các yếu tố như size, màu sắc, kiểu dáng, “Tiền mất tật mang” không đáng có.

Lựa chọn vị trí đặt sofa: Vì là đồ nội thất phòng ngủ nên bạn cân nhắc xem nên đặt ở đâu. Ví dụ, các góc, cửa sổ, ban công bên ngoài, v.v. Ngoài ra, còn có các vật dụng ngoại vi như bàn và giá sách. Từ đó có thể cân nhắc lựa chọn kiểu dáng, mẫu mã phù hợp nhất. Cần kê sofa cách xa nơi tỏa nhiệt và ổ điện khoảng 10-20cm.

Tính toán kích thước sofa: Đối với phòng ngủ nhỏ, nên chọn sofa đơn giản gọn gàng, không những đảm bảo được sự thoải mái mà còn “đánh lừa” không gian đẹp hơn. Còn đối với phòng ngủ rộng, bạn nên chọn kiểu dáng sofa rộng rãi hơn để cân bằng bố cục căn phòng.

Xem xét về chất liệu sofa: Đi văng được làm từ nhiều chất liệu, chẳng hạn như khung và vỏ, cũng như đệm bên trong. Mỗi chất liệu đều có ưu nhược điểm riêng nên cũng sẽ ảnh hưởng đến độ bền, giá thành, quá trình vệ sinh,… nên cần phải cân nhắc kỹ lưỡng.

Màu sắc sofa đơn rất quan trọng: Màu sắc tạo nên vẻ đẹp và sự hài hòa giữa sản phẩm với các vật dụng khác. Đặc biệt những chiếc ghế sofa đơn giản, tinh tế sẽ mang lại vẻ đẹp thời trang hơn là những sản phẩm nhiều màu sắc.

Ghế sofa đơn kèm kê chân cho phòng ngủ

Giá thành sản phẩm và điều kiện kinh tế: Bạn nên chọn mẫu sofa trong khả năng tài chính của mình. Trên thị trường có rất nhiều mẫu ghế sofa giá cả phải chăng với chất lượng tốt và hình thức đẹp. Vì vậy, không cần thiết phải chọn những sản phẩm quá đắt tiền và làm tăng gánh nặng tài chính của gia đình.

Mong rằng qua 10 mẫu sofa phòng ngủ đơn được ưa chuộng nhất mà chúng tôi vừa tổng hợp đã giúp bạn có thêm gợi ý để lựa chọn sản phẩm phù hợp với mình. Ghế sofa đơn không chỉ thỏa mãn nhu cầu thư giãn mà còn tăng tính thẩm mỹ, làm đẹp cho không gian, hãy nhanh tay sắm một “em” về cho phòng ngủ của mình nhé!