[10+] mẫu giá sách độc đáo - đẹp mắt thịnh hành nhất năm 2019

Ngày đăng: 2019-06-13 21:05:15

Không quá khi nói rằng, mẫu giá sách độc đáo được xem là trợ thủ đắc lực nhất trong việc sắp xếp ngôi nhà của bạn trở nên đẹp và cuốn hút nhất nhờ những phá cách trong sản phẩm. Để cho thấy nhận định trên là hoàn toàn đúng, hãy cùng với chúng tôi đi khám phá những mẫu giá sách độc đáo - đẹp mắt dưới đây nhé.

Giá sách - xu hướng trang trí nội thất mới nhất 2019

Kệ sách hay còn gọi là giá sách được xem là không gian lưu trữ sách vỡ, đồ dùng và các bức tranh của ngôi nhà, thỏa mãn niềm đam mê sưu tầm sách của các tín đồ thích đọc sách. Hiện nay với sự sáng tạo độc đáo của giá sách nó không đơn thuần chỉ là một không gian lưu trữ sách thông thường mà nó còn được xem là món đồ nội thất trang trí không gian ấn tượng nhất.

Giá sách - xu hướng trang trí nội thất mới nhất 2019

Năm 2019 chính là năm mà xu hướng sử dụng giá sách lên ngôi nhờ thiết kế đơn giản nhưng lại phá cách, tạo điểm nhấn độc đáo nhất cho không gian mà nó hiện hữu cùng với các món đồ nội thất khác trong căn phòng, góp phần hoàn thiện không gian sống sang trọng và tiện nghi hơn rất nhiều.

Đặc biệt, không chỉ lưu trữ sách mà bạn có thể khéo léo sử dụng giá sách như một chiếc tủ trang trí, trưng bày các món đồ decor vừa tạo điểm nhấn cho sản phẩm vừa đem đến sự tiện nghi và thoải mái nhất cho ngôi nhà. Một không gian sống thoải mái và lý tưởng không nhất thiết phải đầy đủ, sang trọng nhưng sự gọn gàng là điều được được quan tâm hàng đầu. Và giá sách chính là giải pháp tuyệt vời nhất mà bất kỳ gia chủ nào cũng mong muốn sở hữu trong ngôi nhà của mình.

Top những mẫu giá sách độc đáo được ưa chuộng nhất nhất hiện nay

Trước những ưu điểm nổi bật của giá sách độc đáo, sản phẩm đang tạo nên một cơn sốt cực kỳ lớn trên thị trường mua sắm nội thất hiện nay. Dưới đây là tổng hợp các mẫu sách đang được lựa chọn nhiều nhất, bạn có thể tham khảo:

Mẫu giá sách treo tường hình xương cá

Mẫu giá sách treo tường hình xương cá

Nhắc đến mẫu giá sách độc đáo nhất hiện nay thì giá sách treo tường hình xương cá chính là thiết kế đang được thịnh hành nhất. Sản phẩm có dạng xương cá mang đậm tính nghệ thuật và linh hoạt khi có thể xoay kệ theo bất kỳ cách nào mà mình muốn, tạo điểm nhấn cho không gian mà nó hiện hữu.

Thiết kế theo dạng xương cá, mẫu giá sách này đem đến một gợi ý thú vị cho không gian sống của bạn, các ngăn đựng sách được cách điệu tinh tế giúp bạn bố trí các quyển sách khéo léo, đồng thời có ngay một món đồ nội thất trang trí thông minh, giúp căn phòng gọn gàng và ngăn nắp hơn nhiều.

Uốn lượn tinh tế trên bức tường, mẫu giá sách độc đáo hình xương cá này sẽ biến không gian làm việc của bạn trở nên gọn gàng và tiện nghi hơn nhiều. Vừa có thể sắp xếp các quyển sách hợp lý vừa có thể trưng bày các món đồ trang trí khác, tạo điểm khác biệt cho bộ sản phẩm trong căn phòng.

Mẫu giá sách hình vuông độc đáo

Mẫu giá sách hình vuông độc đáo

Mẫu giá sách hình vuông thiết kế hiện đại đem đến một thiết kế đơn giản nhưng vô cùng tinh tế, sự lồng ghép các kệ vuông với nhau tạo nên sự bất ngờ cho bộ sản phẩm cùng với các ngăn đựng sách được thiết kế hài hòa, bạn có thể sắp xếp các quyển sách một cách hợp lý, dễ dàng tìm kiếm khi khi cần.

Sự khác biệt của giá sách hình vuông độc đáo này đến từ các ngăn đựng sách hình chữ vuông nhỏ, giống như một thân cây được chia thành nhiều cành và mỗi bộ phận đều thể hiện cho sự hài hòa về toàn bộ sản phẩm. Vừa đem đến một không gian lưu trữ sách vừa là chiếc kệ trang trí, giúp bạn trưng bày các món đồ mỹ nghệ đẹp - độc nhất cho không gian mà nó hiện hữu.

Thêm một thiết kế mới của giá sách hình vuông chính, sản phẩm này được cách điệu khá tinh tế khi kết hợp hài hòa cả về màu sắc, kiểu dáng…đem đến một không gian lưu trữ sách đẹp - độc nhất cho căn phòng. Bạn thoải mái lên ý tưởng trong việc phối hợp với các vật dụng khác trong căn phòng, hoàn thiện không gian sống sang trọng và tiện nghi hơn rất nhiều.

Mẫu giá sách khung sắt thiết kế độc đáo

Mẫu giá sách khung sắt thiết kế độc đáo

Thiết kế đơn giản mà đẹp mắt là những gì mà mẫu giá sách khung sắt độc đáo này đem đến cho không gian sống của bạn. Sản phẩm là sự kết hợp hài hòa giữa phần khung sắt và các thanh gỗ, giá sách chính của bộ sản phẩm đem đến một không gian đựng sách và các món đồ trang trí độc đáo nhất. Hơn nữa với thiết kế 5 ngăn độc đáo, bạn thoải mái trưng bày các quyển sách theo ý thích của mình.

Mẫu giá sách khung sắt thiết kế hình tam giác là một trong những thiết kế giá sách được ưa chuộng nhất hiện nay, hình tam giác độc đáo tạo nên sư chắc chắn cho bộ sản phẩm, bạn có thể thoải mái sưu tầm sách hay khéo léo kết hợp với một số món đồ trang trí, tạo điểm nhân độc đáo nhất cho không gian nội thất của gia đình.

Giá sách kết hợp với kệ tivi, đem đến một món đồ nội thất thông minh cho không gian sống của gia đình. Với 2 bên khung sắt thiết kế các ngăn đựng sách hài hòa, ở giữa thiết kế kệ tivi vừa giúp bạn sắp xếp các quyển sách một cách hợp lý vừa đảm bảo cho căn phòng gọn gàng và ngăn nắp, giúp tiết kiệm diện tích căn phòng một cách tối đa nhất.

Giá sách ngày càng trở nên cần thiết và đóng vai trò quan trọng trong các không gian sống hiện đại, nó giúp cho các gia chủ thể hiện được sự sáng tạo, óc tưởng tượng và gu thẩm mỹ một cách tối đa nhất. Vì thế, hy vọng với những mẫu kệ sách đẹp và độc đáo mà chúng tôi giới thiệu trên sẽ giúp bạn lựa chọn được giá sách ưng ý nhất cho ngôi nhà của mình.

Tham khảo các mẫu tủ làm việc giám đốc đẹp tại : https://vuongquocnoithat.vn/ban-tu-lam-viec/tu-lam-viec-giam-doc/