Review 5 mẫu giường ngủ gỗ tự nhiên bán chạy nhất 2019

Ngày đăng: 2019-08-27 18:14:21

Theo nghiên cứu của khoa học, 1/3 cuộc đời của mỗi người là ngủ, tức là chúng ta phải mất 1/3 cuộc đời gắn bó với chiếc giường. Vì vậy, việc lựa chọn một chiếc ngủ đẹp - chất lượng tốt là điều cần thiết, giúp cho bạn có những giấc ngủ ngon và sâu nhất, sau mỗi ngày làm việc mệt mỏi. Sự xuất hiện của mẫu giường ngủ gỗ tự nhiên được xem là minh chứng rõ nhất, hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu sản phẩm này qua bài chia sẻ dưới đây nhé.

Điểm cộng của mẫu giường ngủ gỗ tự nhiên

Mặc dù, hiện nay các thiết kế giường ngủ ngày càng đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã, chất liệu….. nhưng mẫu giường ngủ gỗ tự nhiên vẫn là sản phẩm chiếm vị trí số 1 trong lòng người tiêu dùng, bởi các ưu điểm nổi bật mà giường ngủ gỗ tự nhiên mang đến sau:

+ Độ bền cao: So với các chất liệu khác thì mẫu giường ngủ gỗ tự nhiên vẫn nổi bật hơn cả về chất lượng. Gỗ tự nhiên với đặc đính chắc chắn, dẻo dai, độ bền ổn định và tính thích nghi tốt….dễ dàng thích nghi với điều kiện thời tiết nóng ẩm của nước ta.  Các mẫu giường ngủ gỗ tự nhiên kế thừa những ưu điểm trên, mang lại một sản phẩm chắc chắn, tuổi thọ cao…. an toàn tuyệt đối cho người sử dụng khi nằm nghỉ ngơi.

Điểm cộng của mẫu giường ngủ gỗ tự nhiên

+ Thiết kế sang trọng, đẳng cấp: Đặc biệt, các mẫu giường ngủ gỗ tự nhiên còn nổi bật bởi thiết kế sang trọng, thời thượng. Với chất liệu gỗ tự nhiên, các nhà sản xuất dễ dàng chạm khắc hoa văn, họa tiết tỉ mỉ lên sản phẩm, nổi bật là các mẫu giường ngủ cổ điển, tân cổ điển…..vừa mang đến một không gian nghỉ ngơi, thoải mái vừa trở thành món đồ nội thất trang trí ấn tượng trong phòng ngủ. Vì thế, mẫu giường ngủ gỗ tự nhiên luôn là lựa chọn tối ưu nhất khi mua sắm nội thất phòng ngủ.

Top 5 mẫu giường ngủ gỗ tự nhiên bán chạy nhất 2019

Sở hữu những ưu điểm nổi bật về thiết kế và chất lượng, giường ngủ gỗ tự nhiên xứng đáng là mẫu giường ngủ được lựa chọn nhiều nhất hiện nay. Dưới đây là top 5 mẫu giường ngủ gỗ tự nhiên bán chạy nhất 2019, bạn có thể tham khảo:

Giường ngủ gỗ sồi Oak phong cách cổ điển

Dẫn đầu trong danh sách, các mẫu giường gỗ đẹp 2019 chính là giường ngủ gỗ sồi Oak phong cách cổ điển. Sản phẩm là sự chắt lọc tinh túy từ quá khứ hòa quyện với nét phóng khoáng của con người hiện đại, mang đến một món đồ nội thất tuyệt vời cho phòng ngủ của gia đình.

Giường ngủ gỗ sồi Oak phong cách cổ điển

Đặc biệt, những đừng cong của giường ngủ cổ điển kết hợp với các chi tiết được chạm khắc tinh xảo, mang đến một diện mạo hoàn hảo, tô điểm cho toàn bộ sản phẩm. Hơn nữa với chất liệu gỗ sồi Oak, có khả năng chống cong vênh chống sâu mọt tấn công, đảm bảo tính thẩm mỹ cùng như sự an toàn cho người sử dụng, xứng đáng mẫu giường gỗ đẹp nhất hiện nay.

Giường ngủ gỗ tự nhiên kiểu dáng quý tộc

mẫu giường gỗ đẹp 2018, đến nay mẫu giường ngủ gỗ tự nhiên kiểu dáng quý tộc vẫn nằm trong danh sách giường ngủ được ưa chuộng nhất. Sản phẩm, thu hút người đối diện bởi thiết kế sang trọng, cầu kỳ….từng đường nét được chăm chút tỉ mỉ, họa tiết chạm khắc tinh tế, tạo nên một kiệt tác nghệ thuật trong phòng ngủ của gia đình.

Giường ngủ gỗ tự nhiên kiểu dáng quý tộc

Điểm cộng của giường ngủ gỗ tự nhiên cao cấp này chính là việc sử dụng lớp da cao cấp trên thành giường, mang lại cảm giác dễ chịu và thoải mái ngay cả khi va chạm hơn. Với không gian nội thất gỗ tự nhiên ấm áp, các thành viên sẽ cảm thấy thư giãn nhất khi nằm nghỉ ngơi trong căn phòng.

Giường ngủ gỗ tự nhiên kiểu dáng thanh lịch

Mẫu giường gỗ đẹp đơn giản 2017 này đến nay vẫn giữ được chỗ đứng trong lòng người tiêu dùng bởi sự đơn giản nhưng vô cùng tinh tế. Lược bỏ các chi tiết rườm rà và cầu kỳ thay vào đó là các đường nét thiết kế thanh thoát, mạnh mẽ nhờ đó mà phòng ngủ luôn thông thoáng và rộng rãi, bạn luôn cảm thấy thoải mái và dễ chịu khi ở trong căn phòng.

Giường ngủ gỗ tự nhiên kiểu dáng thanh lịch

Đặc biệt, việc sử dụng chất liệu gỗ sồi có hàm lượng tanmin cao, giúp khả năng kháng sâu mọt cao đảm bảo tính thẩm mỹ cho sản phẩm trong không gian. Đồng thời, nâng cao tuổi thọ của chiếc giường ngủ trong thời gian lâu nhất, bạn có thể yên tâm về chất lượng của mẫu giường ngủ này khi chọn.

Giường ngủ gỗ tự nhiên kiểu dáng hoài cổ

Trong khi đó, bộ giường ngủ gỗ tự nhiên kiểu dáng hoài cổ này chính là mẫu giường ngủ hiện đại 2018 nổi bật nhất và đến đầu năm 2019 vẫn giữ nguyên được sức hút. Sản phẩm thiết kế mộc mạc nhưng vô cùng ấm cúng, sẽ là lựa chọn phù hợp cho những chủ nhân yêu thích sự đơn giản và mộc mạc. Điểm đặc biệt của bộ giường ngủ cao cấp này đó là việc tuyển chọn những thân gỗ già, chắc chắn và đảm bảo tiêu chuẩn, mang đến một chiếc giường ngủ cao cấp cho người tiêu dùng.

Giường ngủ gỗ tự nhiên kiểu dáng hoài cổ

Giường ngủ gỗ tự nhiên phong cách country style

Đơn giản nhưng thanh lịch là những gì chúng ta có thể dễ dàng nhận ra qua mẫu giường ngủ gỗ tự nhiên phong cách country style, mẫu giường đẹp 2019. Từng đường nét trên sản phẩm được thiết kế thanh thoát, nhẹ nhàng mang lại cảm giác ấm cúng và gần gũi cho toàn bộ căn phòng. Hơn nữa với gam màu gỗ tư nhiên, bạn dễ dàng kết hợp giường ngủ với các món đồ nội thất khác, hoàn thiện phòng ngủ tiện nghi hơn.

Giường ngủ gỗ tự nhiên phong cách country style

Mỗi thiết kế giường ngủ gỗ tự nhiên trên đều có những ưu điểm riêng, tùy vào sở thích và không gian của phòng ngủ để chọn sản phẩm phù hợp nhất. Vì thế, bạn hãy tham khảo thật kỹ bài chia sẻ trên để có thêm những gợi ý khi mua sắm giường ngủ gỗ tự nhiên cho phòng ngủ của gia đình nhé.

 

Tham khảo thêm : +1000 Mẫu bộ giường ngủ gỗ cao cấp nhập khẩu giá rẻ hơn 30%