Khám phá các mẫu kệ tivi đẹp bằng gỗ HOT nhất 2020

Ngày đăng: 2020-09-11 18:53:05

Cùng với bộ sofa, bàn trà thì kệ tivi chính là món đồ nội thất không thể thiếu trong không gian phòng khách của gia đình. Với các ưu thế về kiểu dáng, màu sắc và chất liệu thì kệ tivi bằng gỗ mang đến một lựa chọn hoàn hảo trong căn phòng, vừa đảm bảo công năng sử dụng vừa làm nổi bật cho phòng khách. Theo dõi ngay bài chia sẻ dưới đây, bỏ túi những mẫu kệ tivi đẹp bằng gỗ HOT nhất 2020 nhé!

Sức hút của mẫu kệ tivi bằng gỗ đến từ đâu?

Được mệnh danh là ông vua của vật liệu, gỗ luôn là chất liệu được khai thác nhiều nhất trong thiết kế nội thất, mang một sức sống dẻo dai và giá trị văn hóa lâu bền, trải qua bao nhiêu thăng trầm của thời gian thì đến nay nó vẫn giữ được vị trí số 1 trong lòng khách hàng và mẫu kệ tivi bằng gỗ chính là dòng sản phẩm nổi bật. Vậy sức hút của kệ tivi gỗ đến từ đâu?

Thứ nhất - Vẻ đẹp tự nhiên

Kệ tivi gỗ mà đặc biệt là gỗ tự nhiên, mang đến một vẻ đẹp mộc mạc và chân thật nhờ tone màu gỗ tự nhiên chủ đạo, mỗi chất liệu gỗ sẽ có tone màu và đường vân khác nhau. Hơn nữa, các thiết kế kệ tivi gỗ còn nổi bật bởi các đường nét, hoa văn được chạm khắc và uốn lượn sắc nét, toát lên vẻ đẹp sang trọng và lịch lãm trong căn phòng. Chưa kể đến, mẫu kệ tivi gỗ công nghiệp còn sở hữu các thiết kế đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc……phù hợp với mọi không gian phòng khách.

Thứ hai - Độ bền vượt trội

Một trong những ưu điểm nổi bật của gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp so với các chất liệu khác chính là độ bền, khả năng chịu lực, chống sâu mọt - cong vênh. Bên cạnh đó, các mẫu kệ gỗ đẹp còn được gia công các chi tiết kỹ càng, bề mặt nhẵn mịn đảm bảo tính an toàn cho các thành viên trong quá trình sử dụng và tính thẩm mỹ cho bộ sản phẩm. Cùng với các loại gỗ quý như: cẩm lai, , gỗ sồi, căm xe… tuổi thọ curakeej tivi còn lên đến hàng chục năm.

Thứ hai - Độ bền vượt trội

Thứ ba - dễ dàng kết hợp với các nội thất khác

Một ưu điểm nổi bật của kệ tivi gỗ so với các chất liệu khác nữa chính là tính tiện lợi trong quá trình sử dụng, tone màu nâu của gỗ bạn có thể dễ dàng kết hợp sản phẩm với các món đồ nội thất khác nhau căn phòng, vừa đảm bảo công năng sử dụng vừa mang lại tính thẩm mỹ cho toàn bộ không gian. Phù hợp với những căn hộ chung cư, ngôi nhà có diện tích nhỏ hẹp cần đến sự hài hòa về mặt tổng thể.

Các mẫu kệ tivi đẹp bằng gỗ HOT nhất 2020

Sở hữu những ưu điểm nổi bật, kệ tivi gỗ hiện đang là cái tên được tìm kiếm nhiều nhất khi mua sắm kệ tivi. Sản phẩm được thiết kế đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc và chất liệu…….đáp ứng với nhu cầu mua sắm của nhiều khách hàng. Dưới đây là các mẫu kệ tivi đẹp bằng gỗ HOT nhất 2020, bạn có thể tham khảo:

Mẫu kệ tivi đẹp gỗ tự nhiên

Với sự phát triển của khoa học, nhiều chất liệu mới ra đời nhưng vẫn chưa có một cái tên nào có thể thay thế được gỗ tự nhiên. Sản phẩm kệ vi gỗ tự nhiên kế thừa các đặc điểm ưu việt của chất liệu về tính thẩm mỹ, độ bền, màu sắc mang đến một món đồ nội thất hoàn hảo trong phòng khách. Đặc biệt với các loại gỗ sồi, gỗ hương, gỗ óc….độ bền của sản phẩm lên đến hàng chục năm, giúp tiết kiệm chi phi một cách hiệu quả với các mẫu kệ tivi đẹp bằng gỗ hương, gỗ đồng kỵ sau:

Mẫu kệ tivi đẹp gỗ tự nhiên

Kệ tivi gỗ sồi kiểu dáng thanh lịch

Kệ tivi gỗ sồi kiểu dáng thanh lịch

Mẫu kệ tivi gỗ óc chó hiện đại

Mẫu kệ tivi gỗ óc chó hiện đại

Mẫu kệ tivi đẹp bằng gỗ Đồng Kỵ

Mẫu kệ tivi đẹp bằng gỗ Đồng Kỵ

Mẫu kệ tivi gỗ xoan đào

 

Mẫu kệ tivi đẹp gỗ công nghiệp

Chỉ đứng sau gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp cũng đang là cái tên được ứng dụng rộng rãi trong các thiết kế nội thất. Mẫu kệ tivi gỗ công nghiệp được thiết kế đơn giản với các đường nét thanh thoát, mạnh mẽ toát lên vẻ đẹp hiện đại trong căn phòng. Cùng với các thiết kế đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc…..phù hợp với mọi phòng khách. Nổi bật là các mẫu kệ tivi gỗ công nghiệp đẹp đang thịnh hành sau:

Mẫu kệ tivi đẹp gỗ công nghiệp

Mẫu kệ tivi đẹp bằng gỗ treo tường

Mẫu kệ tivi đẹp bằng gỗ treo tường

Mẫu kệ tivi đơn giản bằng gỗ MDF

Mẫu kệ tivi đơn giản bằng gỗ MDF

Kệ tivi nhập khẩu thiết kế hiện đại

Kệ tivi nhập khẩu thiết kế hiện đại

Mẫu kệ tivi hiện đại phong cách Hàn Quốc

Làm sao để chọn mẫu kệ tivi đẹp bằng gỗ phù hợp?

Kệ tivi hiện đang là món đồ nội thất không thể thiếu trong bất kỳ không gian phòng khách nào của gia đình. Vì thế, việc lựa chọn sản phẩm như thế nào phù hợp luôn nhận được sự quan tâm của chủ nhân. Để chọn được mẫu kệ tivi đẹp bằng gỗ phù hợp, bạn cần phải tuân thủ các tiêu chí sau:

Kiểu dáng kệ vivi gỗ phù hợp

Khi mua kệ tivi đẹp bằng gỗ, gia chủ cần phải cân nhắc đến sự hài hòa của mẫu kệ tivi với không gian nội thất phòng khách, đảm bảo sự hài hòa về chất liệu, màu sắc và phong cách thiết kế. Chính vì thế, bạn phải xem xét thật kỹ phong cách chủ đạo của phòng khách để đảm bảo kiểu dáng và kích thước hài hòa trong căn phòng, tránh kệ tivi quá lớn hoặc quá nhỏ làm mất đi tính thẩm mỹ của không gian.

Màu sắc của kệ tivi phòng khách

Kệ vi gỗ với tone màu nâu của gỗ tự nhiên chủ đạo, bạn có thể dễ dàng kết hợp với các món đồ nội thất khác trong căn phòng. Tuy nhiên, để tránh sự nhàm chán thì bạn có thể lựa chọn kệ tivi gỗ công nghiệp với đa dạng màu sắc, giúp tô điểm cho căn phòng ấn tượng hơn nhưng phải đảm bảo sự hài hòa với các món đồ nội thất và tổng thể chung của căn phòng.

Màu sắc của kệ tivi phòng khách

Phù hợp với nhu cầu sử dụng

Chọn mẫu kệ tivi được tích hợp thêm nhiều công năng sử dụng, giúp lưu trữ đồ đạc và chi tiết trang trí nhằm mang đến một không gian nội thất hoàn hảo. Đặc biệt với không gian diện tích hạn chế, việc chọn chiếc kệ tivi đa năng mang đến sự rộng rãi hơn cho các căn hộ diện tích nhỏ và vừa phải là lựa chọn phù hợp.

Đơn vị mua kệ tivi gỗ uy tín

Ngoài các tiêu chí trên, việc lựa chọn đơn vị mua kệ tivi đẹp bằng gỗ uy tín là yếu tố bạn cần phải chú ý khi mua sản phẩm. Chọn địa chỉ mua sản phẩm chất lượng, bạn không chỉ chọn được mẫu kệ tivi đẹp mà còn đảm bảo được tiêu chí giá rẻ mà an toàn. Dựa vào thương hiệu, chính sách bảo hành sản phẩm, đội ngũ nhân viên uy tín để chọn được mẫu kệ tivi gỗ đẹp tốt nhất.

Với các ưu điểm nổi bật, mẫu kệ tivi đẹp bằng gỗ là một trong những bước quan trọng để hoàn thiện một không gian phòng khách sang trọng và tiện nghi. Hy vọng với các thông tin mà chúng tôi chia sẻ trên, sẽ giúp bạn chọn được mẫu kệ tivi phù hợp và để chọn được sản phẩm chất lượng thì hãy đến trực tiếp Showroom Vương Quốc Nội Thất hoặc liên hệ đến:

Website: https://vuongquocnoithat.vn/

Email: vuongquocnoithatdotvn@gmail.com

Hotline: 0936 320 777  

Địa chỉ:  + Tại Hà Nội: số 57 Vũ Trọng Phụng, quận Thanh Xuân, TP.Hà Nội      

                + Tại TP.HCM: Phường 9, Quận Phú Nhuận, TP.HCM      

                + Tại Đà Nẵng: Đường Nguyễn Hữu An, Quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng

 

Tham khảo thêm : Hé lộ TOP 23+ bộ combo nội thất phòng khách đẹp mê ly