Tổng hợp những thông tin hữu ích về mẫu sofa đa năng giường cao cấp

Ngày đăng: 2019-04-19 22:12:50

Sở hữu những tính năng vượt trội về mặt thiết kế, mẫu sofa đa năng giường cao cấp đang tạo nên một sức hút cực kỳ lớn trên thị trường nội thất phòng khách. Tuy nhiên, khi hỏi về sofa đa năng giường cao cấp là gì? Ưu điểm của sản phẩm ra sao thì không phải ai cũng nắm được. Trong bài chia sẻ dưới đây, chúng tôi sẽ giải đáp tất cả các câu hỏi trên của bạn.

Sofa đa năng giường cao cấp là gì?

Trước khi đi tìm hiểu những tính năng nổi bật của sofa đa năng giường cao cấp, bạn cần phải hiểu được sofa đa năng giường cao cấp là gì? Hiểu một cách đơn giản thì sản phẩm sofa đa năng giường cao cấp là tích hợp của nhiều chức năng trong một sản phẩm như: ghế sofa, giường ngủ hay tủ đựng đồ một cách tiện lợi khi cần thiết.

Sofa đa năng giường cao cấp là gì?

Đặc biệt, dù được xếp vào dòng sofa thông minh nhưng sản phẩm vẫn có đầy đủ các cấu tạo của một bộ sofa thông thường gồm: Khung sofa, viền, lò xò đàn hồi, mút lót đệm và vải bọc….mỗi một bộ phận sẽ đảm nhận một chức năng riêng, mang đến một món đồ nội thất hoàn hảo cho người sử dụng.

Ưu điểm nổi bật của sofa đa năng giường cao cấp

Hiện nay, mẫu sofa đa năng giường cao cấp luôn nằm trong top những sản phẩm được khách hàng ưa chuộng nhất bởi những đặc điểm nổi bật mà bộ sản phẩm này đem lại sau:

Sản phẩm đem đến một món đồ nội thất đa năng

Điểm cộng đầu tiên của mẫu sofa giường đa năng cao cấp chính là công năng sử dụng. Vừa là chiếc ghế sofa bình thường, đem đến một không gian đón tiếp khách sang trọng và lịch lãm vừa đem đến một không gian ngủ thoải mái chỉ trong vài giây biến hình.

Sản phẩm đem đến một món đồ nội thất đa năng

Bên cạnh đó, sofa đa năng giường cao cấp còn được biết đến như một chiếc kho chứa đồ rộng rãi. Với việc thiết kế thêm một học giữ đồ rộng rãi, bạn thoải mái cất giữ đồ đạc và các vật dụng một cách gọn gàng, ngăn nắp.

Sofa đa năng giường cao cấp giúp tiết kiệm diện tích

Với việc tích hợp nhiều công năng, sofa đa năng giường cao cấp đem đến một thiết kế tiện nghi cho phòng khách của gia đình. Đặc biệt với các chi tiết nhỏ, gọn giúp tiết kiệm diện tích căn phòng một cách tối đa. Hơn nữa việc thiết kế các chốt tháo lắp dễ dàng, bạn có thể di chuyển sản phẩm đến nhiều vị trí khác nhau trong căn phòng tạo nên một không gian mở, năng động cho toàn bộ căn phòng.

Sofa đa năng giường cao cấp giúp tiết kiệm diện tích

Hơn nữa, thay vì phải lựa chọn từng món đồ nội thất một thì sự xuất hiện của mẫu sofa đa năng giường cao cấp còn giúp bạn tiết kiệm chi phí một cách tối đa. Sản phẩm thích hợp với những căn hộ chung cư cao cấp hay những ngôi nhà mặt phố có diện tích nhỏ, hẹp.

Những mẫu sofa đa năng giường cao cấp được yêu thích nhất

Sở hữu những ưu điểm vượt trội về thiết kế, mẫu sofa đa năng giường cao cấp đang tạo nên một sức hút cực kỳ lớn trên thị trường nội thất phòng khách. Dưới đây là những mẫu sofa đa năng giường cao cấp được ưa chuộng nhất hiện nay, bạn có thể tham khảo:

Ghế sofa đa năng giường cao cấp kiểu dáng Hàn Quốc

Ghế sofa đa năng giường cao cấp kiểu dáng Hàn Quốc

Mang đậm phong cách thiết kế Hàn Quốc, mẫu ghế sofa đa năng giường cao cấp này mang đến một món đồ nội thất hoàn hảo cho không gian phòng khách của gia đình. Thu hút người đối diện bởi tone màu xanh dương trẻ trung, hiện đại dễ dàng kết hợp với các món đồ nội thất khác như: bàn trà, kệ tivi hay tủ đựng rượu…..

Tham khảo các mẫu ghế sofa hiện đại tại địa chỉ : https://vuongquocnoithat.vn/sofa-phong-khach/sofa-hien-dai/

Ngoài ra, sản phẩm còn được thiết kế thêm chiếc giường với kích thước phù hợp với kiểu dáng của người Việt, đem lại cảm giác thoải mái và dễ chịu cho các gia chủ khi nằm nghỉ ngơi.

Sofa đa năng giường cao cấp kiểu dáng sang trọng

Sofa đa năng giường cao cấp kiểu dáng sang trọng

Tích hợp nhiều chức năng khác nhau, mẫu sofa đa năng giường cao cấp kiểu dáng sang trọng sẽ là gợi ý thông minh cho những căn hộ có hạn chế về diện tích. Sản phẩm được thiết kế với kích thước nhỏ, đảm bảo tính tiện nghi cho căn phòng. Hơn thế, mẫu sofa đa năng giường cao cấp với phần khung làm từ gỗ tự nhiên cùng lớp đệm êm ái, mang lại cảm giác thoải mái cho người dụng.

Sở hữu một món đồ nội thất phòng khách thông minh như vậy, sẽ giúp các gia chủ dễ dàng hơn trong việc kết hợp các món đồ nội thất khác trong căn phòng, đem đến một không gian sang trọng và tiện nghi cho phòng khách.

Ghế sofa đa năng giường cao cấp màu cam PFS

Ghế sofa đa năng giường cao cấp màu cam PFS

Trong khi đó, mẫu ghế sofa kiêm giường ngủ đến từ thương hiệu Modern Life cũng đang là sản phẩm đang nhận được sự ưa chuộng của người dùng. Sản phẩm mang dáng dấp hiện đại pha lẫn chút cá tính sang trọng và độc đáo. Đặc biệt hơn, sản phẩm gây bất ngờ bởi yếu tố thông minh khi kết hợp với tủ đựng đồ phía dưới đệm, đem đến một món đồ nội thất đa năng cho người sử dụng.

Ngoài ra với toen màu cam đất ấm áp, đem đến một không gian gần gũi và thân thiện cho người sử dụng. Khách hàng sẽ dễ dàng hơn trong việc bố trí và sắp xếp các món đồ nội thất một cách hợp lý nhất.

Tổng hợp những thông tin về mẫu sofa đa năng giường cao cấp mà chúng tôi giới thiệu trên, hy vọng sẽ giúp bạn có thêm những gợi ý khi mua sắm sofa đa năng giường cao cấp cho phòng khách của gia đình.

 

Tham khảo thêm các mẫu ghế sofa phòng khách bằng gỗ tại địa chỉ : https://vuongquocnoithat.vn/noi-that-phong-khach/sofa-phong-khach/