Đánh giá chất lượng của mẫu sofa hiện đại nhập khẩu

Ngày đăng: 2019-05-21 21:05:14

Sở hữu những ưu điểm vượt trội về thẩm mỹ và chất lượng mà các mẫu sofa hiện đại nhập khẩu luôn là lựa chọn hàng đầu của khách hàng cho không gian phòng khách. Tuy nhiên, để lựa chọn được mẫu sofa hiện đại nhập khẩu phù hợp nhất, bạn cần phải đánh giá chính xác các thông tin về sản phẩm. Trong bài chia sẻ dưới đây, chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu một cách chi tiết về bộ sofa hiện đại nhập khẩu này.

Đánh giá chất lượng của mẫu sofa hiện đại nhập khẩu

Là dòng sản phẩm nhập khẩu từ các thương hiệu hàng đầu trên thế giới như: Italia,Ý, Nhật bản, Hàn Quốc mẫu sofa hiện đại đang được người tiêu dùng trên toàn thế giới đánh giá cao về chất lượng. Và để tạo nên thành công của dòng sản phẩm này, phải kể đến các ưu điểm về chất lượng của bộ sofa hiện đại nhập khẩu sau:

Chất liệu của bộ sofa hiện đại nhập khẩu

Yếu tố đầu tiên tạo nên thành công của bộ sofa nhập khẩu hiện đại này đó là chất liệu của sản phẩm. Được làm từ các chất liệu cao cấp như vải, nỉ, da….có độ bền và tính ổn định, đme lại cảm giác dễ chịu và thoải mái cho người ngồi. Hơn hết, các chất liệu này còn được đánh giá cao về tính thẩm mỹ, vừa đem đến một không gian đón tiếp khách vừa trở thành món đồ nội thất trang trí tuyệt đẹp cho căn phòng.

Chất liệu của bộ sofa hiện đại nhập khẩu

Khung ghế sofa hiện đại nhập khẩu chắc chắn

Một tiêu chí quan trọng tạo nên sự tin tưởng của người tiêu dùng với bộ sofa hiện đại nhập khẩu này đó chính là phần khung thiết kế chắc chắn. Khung ghế được làm hoàn toàn từ chất liệu gỗ tự nhiên như: gỗ sồi, gỗ óc chó..được xử lý qua quy trình công nghệ hiện đại, chống sâu mọt tấn công đảm bảo tuổi thọ lâu và bền nhất cho sản phẩm. Vì thế, bạn có thể yên tâm khi lựa chọn mẫu sofa hiện đại nhập khẩu cho phòng khách của gia đình.

Khung ghế sofa hiện đại nhập khẩu chắc chắn

Đệm mút của sofa nhập khẩu hiện đại an toàn

Thông thường các mẫu sofa hiện đại nhập khẩu được kết hợp với bộ đệm liền dày 9cm - 12cm hay đệm rời có độ dày 15cm, có độ nhún đem lại cảm giác dễ chịu và thoải mái cho người sử dụng. Hơn nữa, phần đệm mút của sofa hiện đại nhập khẩu còn đem lại tính an toàn cho người nằm. Bạn sẽ không cảm thấy đau lưng hay nhức mỏi khi nằm trên bộ sofa hiện đại nhập khẩu.

Ngoài ra, chất lượng của bộ sofa hiện đại nhập khẩu còn đến từ hệ thống lò xo của bộ sofa nhập khẩu. Lò xo có độ đàn hồi cao khi ngồi hoặc đứng lên vẫn đảm bảo sự êm ái và dễ chịu cho người ngồi. Cho nên, khi mua sắm sofa hiện đại nhập khẩu bạn phải kiểm tra lò xo của sofa đã chính xác chưa để có độ êm ái khi sử dụng.

Phân loại các mẫu sofa hiện đại nhập khẩu

Với chất lượng vượt trội, mẫu sofa hiện đại nhập khẩu đang được thiết kế đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã, chủng loại. Và dưới đây là các loại sofa hiện đại nhập khẩu đang phổ biến nhất, bạn có thể tham khảo:

Sofa vải nhập khẩu

Là chất liệu phổ biến trong các bộ sofa nhập khẩu hiện đại, vải với đặc tính mềm mại, thông thoáng đem lại cảm giác dễ chịu và thoải mái cho người sử dụng. Đặc biệt, các mẫu sofa làm từ vải thô có nhiều họa tiết, hoa văn đa dạng còn đem đến một món độ nội thất trang trí đẹp cho không gian gian.

Sofa vải nhập khẩu

Bên cạnh đó, do chất liệu vải khá đa dạng nào là vải bố, vải nhưng, vải thô mỗi loại sẽ có đặc điểm và giá thành khác nhau, tùy vào sở thích của gia chủ để chọn mẫu sofa vải nhập khẩu phù hợp nhất. Tuy nhiên, so với các chất liệu khác thì độ bền của sofa hiện đại bằng vải ngắn hơn, bạn phải xem xét kỹ càng trước khi lựa chọn.

Sofa da nhập khẩu

Được xem là chất liệu cao cấp nhất trong dòng sofa hiện nay, sofa da nhập khẩu mang đến một thiết kế hoàn hảo cho không gian phòng khách. Chất liệu da có nhiều ưu điểm vượt trội như: bề mặt nhẵn mịn, mềm mại và độ bền cao vừa đem đến một không gian êm ái khi ngồi vừa toát lên vẻ đẹp sang trọng và quý phái của toàn bộ sản phẩm so với các chất liệu khác.

Sofa da nhập khẩu

Đặc biệt, sofa da nhập khẩu còn được đánh giá cao về tính tiện dụng, bề mặt nhẵn mịn bạn có thể dễ dàng lau chùi sản phẩm. Đảm bảo cho bộ sofa bóng, sáng như hồi mới mua.

Sofa nỉ nhập khẩu

Chất liệu nỉ êm ái, mềm mại cũng đang được sử dụng phổ biến trong các dòng sofa hiện đạinhập khẩu. Sự đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã đã giúp cho mẫu sofa nỉ nhập khẩu trở nên phổ biến trong các không gian phòng khách hiện nay. Đặc biệt so với các chất liệu trên thì nỉ có giá cả phải chăng, phù hợp với nhu cầu của nhiều người tiêu dùng hiện nay. Tùy vào sở thích của gia chủ để chọn mẫu sofa nỉ hiện đại nhập khẩu phù hợp nhất.

Sofa nỉ nhập khẩu

Sofa gỗ nhập khẩu

Là chất liệu phổ biến trong các thiết kế nội thất hiện nay, gỗ đã được những nghệ nhân hàng đầu trên thế giới sử dụng một cách khéo léo trong thiết kế sofa. Được chọn lọc từ những loại gỗ lâu năm như: gỗ sồi, gỗ óc chó, gỗ hương…với độ bền và độ chắc chắn cao, trải qua quy trình xử lý hiện đại, các tiêu chí đều đạt theo tiêu chuẩn Châu Âu. Giúp chống sâu mọt tốt và đảm bảo tính thẩm mỹ cho toàn bộ sản phẩm, bạn hoàn toàn yên tâm khi sở hữu những mẫu sofa hiện đại nhập khẩu bằng gỗ.

Top những mẫu sofa hiện đại nhập khẩu bán chạy nhất

Bạn đang tìm kiếm một mẫu sofa hiện đại nhập khẩu đẹp và phù hợp nhất cho không gian phòng khách của mình, đừng lo lắng các mẫu sofa hiện đại mà chúng tôi giới thiệu dưới đây sẽ giúp bạn chọn được sản phẩm ưng ý nhất.

Sofa hiện đại nhập khẩu tone màu kem

Sofa hiện đại nhập khẩu tone màu kem

Mang đậm phong cách thiết kế Hàn Quốc, mẫu sofa hiện đại nhập khẩu tone màu kem đem đến một không gian trẻ trung và hiện đại cho toàn bộ căn phòng. Đặc biệt với các đường nét thanh thoát, mạnh mẽ sản phẩm kết hợp với bộ bàn trà, kệ tivi giúp hoàn thiện không gian phòng khách của bạn.

Sofa phòng khách nhập khẩu màu nâu phối trắng

Sofa phòng khách nhập khẩu màu nâu phối trắng

Sang trọng, trẻ trung và ấn tượng là những gì chúng ta có thể dễ dàng nhận ra qua bộ sofa phòng khách nhập khẩu màu nâu phối trắng. Phối hợp nhẹ nhàng giữa tone màu nâu, trắng và họa tiết trên gối, tạo nét chấm phá cho toàn bộ sản phẩm. Vừa đem đến một không gian đón tiếp khách sang trọng vừa toát lên vẻ đẹp thẩm mỹ cho mẫu sofa nỉ nhập khẩu.

Sofa hiện đại nhập khẩu họa tiết hoa xanh trang nhã

Sofa hiện đại nhập khẩu họa tiết hoa xanh trang nhã

Không cầu kỳ và nhiều chi tiết nhưng bộ sofa hiện đại nhập khẩu này vẫn tạo điểm nhấn nhờ lớp nỉ họa tiết xanh lá mỹ quan, đem đến một không gian tươi mới cho phòng khách của gia đình. Đặc biệt với phần khung được cách điệu độc đáo cùng với các chi tiết mềm mại, tinh tế đem lại cảm giác thoải mái và dễ chịu nhất cho người sử dụng.

Sofa hiện đại nhập khẩu gỗ thật cao cấp

Sofa hiện đại nhập khẩu gỗ thật cao cấp

Bộ sofa hiện địa nhập khẩu cao cấp này, thu hút người đối diện bởi sự kết hợp hài hòa giữa khung gỗ tự nhiên và lớp đệm nỉ cao cấp, đều là những chất liệu cao cấp. Đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của người sử dụng. Đồng thời còn tạo nên tính thẩm mỹ cao nhờ thiết kế thanh thoát, mạnh mẽ mang đến một không gian trẻ trung và hiện đại cho căn phòng.

Trên đây là tổng hợp các thông tin về mẫu sofa hiện đại nhập khẩu mà chúng tôi giới thiệu đến bạn, hy vọng qua bài chia sẻ này bạn không chỉ có những thông tin hữu ích về sản phẩm mà còn biết nên chọn mẫu sofa hiện đại nào phù hợp nhất cho phòng khách của gia đình.

 

Tham khảo thêm 99 bộ sofa phòng khách kiểu hiện đại giảm giá 30%