Đánh giá những ưu điểm của mẫu tủ đựng giày bằng gỗ

Ngày đăng: 2020-09-14 18:06:20

Khi cuộc sống ngày càng hiện đại, nhu cầu đời sống ngày càng nâng cao thì nhu cầu làm đẹp và trang trí cho ngôi nhà là điều tất yếu. Tủ đựng giày dép với chức năng chính là lưu trữ giày dép, đảm bảo cho không gian luôn gọn gàng - ngăn nắp thì còn trở thành món đồ trang trí cho phòng khách ấn tượng và mẫu tủ đựng giày bằng gỗ là thiết kế nổi bật hiện nay. Cùng với chúng tôi, đi khám phá những đặc điểm thú vị về sản phẩm này nhé!

4 ưu điểm nổi bật của mẫu tủ đựng giày bằng gỗ

Dù được thiết kế khá đa dạng về chất liệu, song mẫu tủ giày dép bằng gỗ vẫn luôn là cái tên chiếm được cảm tình của nhiều khách hàng khi chọn. Sản phẩm được làm từ các chất liệu gỗ tự nhiên hay gỗ công nghiệp, mang đến những ưu điểm vô cùng nổi bật sau:

Tủ đựng giày bằng gỗ - tạo điểm nhấn cho không gian

Gỗ là một trong những xu hướng chính khi lựa chọn nội thất hiện đại, không chỉ trong gia đình mà ngay cả văn phòng cũng được ưa chuộng và mẫu tủ giày gỗ là lựa chọn hàng đầu hiện nay. Không chỉ đảm bảo không gian lưu trữ giày gọn gàng, ngăn nắm mà với thiết kế đơn giản nhưng tinh tế, toát lên vẻ đẹp sang trọng và lịch lãm trong căn phòng.

Tủ đựng giày bằng gỗ - tạo điểm nhấn cho không gian

Bên cạnh đó, các thiết kế tủ giày gỗ còn được thiết kế đa dạng về kiểu dáng, màu sắc, phong cách mang đến nhiều lựa chọn trong căn phòng, dễ dàng kết hợp với các món đồ nội thất gỗ khác, mang lại yếu tố thẩm mỹ trong phòng khách của gia đình hiện nay.

Tủ đựng giày bằng gỗ - chất lượng vượt trội

Đặc biệt, mẫu tủ đựng giày bằng gỗ đang được đánh giá cao của người tiêu dùng bởi chất lượng vượt trội khi được làm hoàn toàn từ các loại gỗ tự nhiên hay gỗ công nghiệp, có độ bền, khả năng chịu lực tốt và được xử lý qua quy trình công nghiệ hiện đại loại bỏ tình trạng sâu mọt, cong vênh do thời tiết nóng ẩm. Hơn nữa với bề mặt sáng, bóng thì bạn có thể dễ dàng vệ sinh và lau chùi khi bẩn.

Tủ đựng giày bằng gỗ - an toàn và thân thiện

Hơn hết, mẫu tủ đựng giày được làm từ chất liệu gỗ còn được đánh giá cao về tính an toàn và thân thiện với môi trường. Những mẫu giày được làm từ gỗ tự nhiên có mùi thơm dễ chịu, mang lại cảm giác thoải mái và dễ chịu cho các thành viên khi ngồi nghỉ ngơi. Thêm vào đó, tone màu nâu của gỗ còn tạo nên sự gần gũi và ấm áp cho mọi người khi ở trong căn phòng và đảm bảo an toàn tuyệt đối cho những gia đình có trẻ nhỏ.

Tủ đựng giày bằng gỗ - an toàn và thân thiện

Tủ đựng giày bằng gỗ - mang lại ý nghĩa phong thủy tốt

Một ưu điểm nữ của mẫu tủ đựng giày bằng gỗ mà đặc biệt là gỗ tự nhiên là yếu tố phong thủy. Nếu như tủ đựng giày dép bằng nhôm hay tủ giày dép bằng sắt, bạn sẽ thấy ưu điểm là thời thượng nhưng lại vô cùng lạnh lẽo thì tủ giày bằng gỗ sẽ giúp điều hòa căn phòng tốt nhất. Gỗ thuộc mệnh Mộc, mang đến sự tự nhiên, hài hòa và đón nhận luồng khí tốt bảo vệ sức khỏe cho mọi thành viên.

Các kiểu tủ giày gỗ phổ biến trên thị trường hiện nay

Mẫu tủ đựng giày gỗ tự nhiên

Từ lâu, gỗ tự nhiên đã được xem là chất liệu hàng đầu trong ngành nội thất và đến nay thì nó vẫn giữ được vị trí hàng đầu. Mẫu tủ giày gỗ tự nhiên kế thừa những ưu điểm nổi bật của gỗ tự nhiên, mang đến một sản phẩm hoàn hảo trong không gian sống nhờ các ưu điểm vượt trội về độ bền và tính thẩm mỹ.

Mẫu tủ đựng giày gỗ tự nhiên

Tủ giày gỗ tự nhiên được chọn lọc từ các loại gỗ xoan đào, gồi sồi, gỗ óc chó…..có tone đường vân gỗ tự nhiên, độ bền và khả năng chịu lực tốt khi được xử lý qua quy trình hiện đại, loại bỏ mọi tình trạng cong vênh - mối mọt phù hợp với điều kiện thời tiết nóng, ẩm của nước ta.

Mẫu tủ đựng giày gỗ công nghiệp

Tủ giày gỗ công nghiệp cũng là cái tên nhận được sư ưa chuộng của nhiều khách hàng, sản phẩm đang được xem là sự thay thế hoàn hảo cho chất liệu gỗ tự nhiên ngày càng hạn chế. Thiết kế đa dạng về mẫu mà, kiểu dáng, màu sắc….phù hợp với mọi không gian nội thất. Hơn nữa với lớp phủ melamine không chỉ đảm bảo tính thẩm mỹ cho tủ giày mà còn giúp chống trầy xước, va đập trước các tác động của ngoại lực.

Mẫu tủ đựng giày gỗ công nghiệp

TOP 5 mẫu tủ đựng giày gỗ bán chạy nhất 2020

Tủ đựng giày gỗ cao cấp nhập khẩu

Sản phẩm tủ đựng giày gỗ nhập khẩu được làm hoàn toàn từ chất liệu gỗ cao cấp, xử lý qua quy trình công nghệ hiện đại các góc cạnh được bo tròn kỹ càng, đảm bảo tính thẩm mỹ trong không gian hiện hữu. Đặc biệt, không gian bên trong của tủ giày thiết kế rộng rãi, chia thành nhiều ngăn giúp lưu trữ giày dép tiện lợi và đảm bảo căn phòng luôn gọn gàng. Cùng với các hoa văn, hoa tiết trên chiếc tủ làm nổi bật cho toàn bộ không gian hiện hữu.

Tủ đựng giày gỗ cao cấp nhập khẩu

Mẫu tủ giày phong cách tân cổ điển

Sở hữu kích thước nhỏ gọn, kiểu dáng sang trọng mẫu tủ đựng giày phong cách tân cổ điển có thể đặt ở bất kỳ vị trí nào trong phòng khách, mang đến một không gian lưu trữ giày dép, tiện lợi đảm bảo tính tiện nghi cho toàn bộ căn phòng. Thêm vào đó với các họa tiết trên chiếc tủ được chạm khắc tinh tế - tỉ mỉ, giúp tô điểm cho không gian hiện hữu ấn tượng có thể dễ dàng trưng bày lọ hoa, trang trí trí, khu ảnh….tạo điểm nhấn.

Mẫu tủ giày 2 cánh hiện đại

Mẫu tủ giày dép hiện đại này mang đến một lựa chọn hoàn hảo cho mọi căn phòng, thiết kế đơn giản nhưng tinh tế, toát lên vẻ đẹp sang trọng và lịch lãm cho toàn bộ phòng khách. Đặc biệt, sản phẩm được thiết kế 2 ngăn đựng mang đến một không gian lưu trữ giày tiện lợi, đảm bảo cho căn phòng luôn gọn gàng và ngăn nắp.

Mẫu tủ giày 2 cánh hiện đại

Bên cạnh đó, việc sử dụng chất liệu gỗ cao cấp được bo tròn các góc cạnh kỹ càng kết hợp với lớp sơn lacker màu trắng, chống trầy xước mà còn đem lại tính thẩm mỹ cao tạo điểm nhấn cực kỳ ân tượng, tùy vào sở thích để chọn được mẫu tủ đựng giày phù hợp.

Tủ đựng giày phong cách Hàn Quốc

Mẫu tủ giày bằng gỗ đẹp mang phong cách Hàn Quốc này chắc chắn là lựa chọn lý tưởng cho mọi không gian sống hiện đại. Lược bỏ các chi tiết rườm rà và cầu kỹ thay vào đó là các đường nét thanh thoát, toát lên vẻ đẹp sang trọng và hiện đại cho toàn bộ căn phòng. Hơn nữa với chất liệu gỗ nhập khẩu MDF được xử lý chống cong vênh, sâu mọt cộng với lớp sơn Lacker chống thẩm, đảm bảo tốt cho bề mặt của chiếc tủ.

Tủ đựng giày gỗ tự nhiên đơn giản

Không chỉ đảm bảo công năng cất giữ và sắp xếp giày dép gọn gàng, mẫu tủ đựng giày gỗ tự nhiên đơn giản còn mang đến một thiết kế ấn tượng trong phòng khách nhờ tone màu nâu của gỗ cùng với các đường nét sang trọng, tô điểm cho không gian ấn tượng và giúp tiết kiệm diện tích căn phòng hiệu quả. Cùng với chất liệu gỗ tự nhiên an toàn và chống cong vênh, chịu lực tốt nhất.

Tủ đựng giày gỗ tự nhiên đơn giản

Mua tủ đựng giày bằng gỗ giá rẻ - uy tín ở đâu?

Tủ đựng giày ngày càng trở nên phổ biến trong không gian sống của mọi gia đình, vì thế mà nhu cầu mua sắm tủ đựng giày ngày càng tăng cao với sự xuất hiện của nhiều cửa hàng, địa chỉ cung cấp sản phẩm mang đến nhiều lựa chọn cho khách hàng nhưng Vương Quốc Nội Thất vẫn là cái tên được khách hàng tin tưởng và lựa chọn nhất.

Hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp nội thất, đơn vị này cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng. Với các mẫu tủ đựng giày bằng gỗ được nhập khẩu 100% từ các thương hiệu: Rose, Koreana, V-classic, Romantic, Grant Classic, Junian…….chọn lọc và xử lý qua quy trình công nghệ hiện đại, đảm bảo các tiêu chí an toàn.

Mua tủ đựng giày bằng gỗ giá rẻ - uy tín ở đâu?

Đặc biệt, Vương Quốc Nội Thất là đơn vị nhập khẩu sản phẩm trực tiếp và không qua bất kỳ một khâu trung gian nào nên giá thành rẻ hơn thị trường 10-20%, phù hợp với nhu cầu mua sắm của nhiều khách hàng. Cùng với các thiết kế đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, phong cách……bạn có thể lựa chọn thoải mái sản phẩm.

Ngoài ra, khi mua tủ đựng giày bằng gỗ tại đơn vị này bạn còn nhận được các ưu đãi như: chính sách bảo hành sản phẩm lên đến 2 năm, miễn phí ship và lắp đặt trong phạm vi bán kính 20km tại Hà Nội và TP.HCM giúp quá trình mua hàng tiện lợi hơn.

Hy vọng với những thông tin mà chúng tôi chia sẻ trên, bạn sẽ đưa ra lựa chọn phù hợp khi mua tủ đựng giày bằng gỗ phù hợp, vừa đảm bảo không gian lưu trữ giày dép vừa hoàn thiện căn phòng sang trọng và tiện nghi hơn. Để chọn được sản phẩm giá rẻ chất lượng hãy liên hệ trực tiếp đến:

Website: https://vuongquocnoithat.vn/

Email: vuongquocnoithatdotvn@gmail.com

Hotline: 0936 320 777  

Địa chỉ:  + Tại Hà Nội: số 57 Vũ Trọng Phụng, quận Thanh Xuân, TP.Hà Nội      

                + Tại TP.HCM: Phường 9, Quận Phú Nhuận, TP.HCM      

                + Tại Đà Nẵng: Đường Nguyễn Hữu An, Quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng 

 

Tham khảo thêm : Đồ decor trang trí nội thất đẹp tại Hà Nội