Thông tin chi tiết về mẫu tủ quần áo gỗ ép cao cấp bạn nên biết

Ngày đăng: 2019-04-25 22:29:24

Bạn đang tìm kiếm một chiếc tủ quần áo gỗ ép cao cấp cho phòng ngủ của gia đình. Tuy nhiên, trước sự đa dạng của các loại tủ quần áo gỗ ép bạn vẫn chưa nắm được đầy đủ các thông tin về sản phẩm. Đừng lo lắng, bài chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn có thêm những kiến thức cơ bản về sản phẩm này nhé.

Gỗ ép là gì?

Trước khi đi tìm hiểu những ưu điểm nổi bật của mẫu tủ quần áo gỗ ép, bạn cần phải hiểu rõ được gỗ ép là gì? Gỗ ép có ưu điểm như thế nào trong thiết kế nội thất hiện nay.

Qua tìm hiểu của chúng tôi, gỗ ép hay còn gọi là gỗ công nghiệp được sản xuất từ những cây bạc đàn, cao xu hoặc keo…sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại. Các thân gỗ được băm nhỏ và nghiền thành bột mịn kết hợp với các loại keo chuyên dụng ép thành các tâm gỗ có kích thước khác nhau, đem đến một chất liệu phổ biến trong các thiết kế nội thất hiện nay.

Gỗ ép là gì?

Đặc biệt, gỗ ép sở hữu đầy đủ các tính năng nổi bật của gỗ tự nhiên như: bề mặt nhẵn mịn, chống trầy xước và khả năng chống sâu mọt, chống cong vênh. Phù hợp với điều kiện thời tiết nóng, ẩm của nước ta. Hơn nữa với giá thành phải chăng, các sản phẩm nội thất làm từ gỗ công nghiệp đang được nhiều khách hàng ưu chuộng.

Ưu điểm vượt trội của tủ quần áo gỗ ép ít người biết đến

Hiện nay, khi mà gỗ tự nhiên ngày càng khan hiếm cộng với giá thành đắt đỏ thì sự xuất hiện của các loại gỗ ép có giá cả phải chăng cộng với tính năng nổi bật không thua kém gì gỗ tự nhiên đang được nhiều khách hàng lựa chọn. Và sự xuất hiện của mẫu tủ quần áo gỗ ép là minh chứng rõ nét nhất, bởi các ưu điểm mà sản phẩm đem lại dưới đây.

- Tủ quần áo gỗ ép được chọn lọc từ những loại gỗ ép cao cấp có độ bền và khả năng chịu lực tốt, xử lý qua quy trình công nghệ hiện đại có khả năng chống sâu mọt tấn công và không bị cong vênh bởi các tác động bên ngoài, đem đến một sản phẩm chất lượng nhất cho người sử dụng.

Ưu điểm vượt trội của tủ quần áo gỗ ép ít người biết đến

- Một điểm vượt trội của mẫu tủ quần áo gỗ ép so với tủ quần áo gỗ tự nhiên đó chính là tính đa dạng trong thiết kế, các sản phẩm tủ quần áo gỗ ép được thiết kế phong phú về kiểu dáng, màu sắc hay phong cách thiết kế. Vừa đem đến nhiều lựa chọn cho khách hàng vừa góp phần trang trí phòng ngủ ấn tượng nhất.

- Ngoài ra, tủ quần áo gỗ ép còn ghi điểm với khách hàng bởi giá cả phải chăng. Sản phẩm tủ quần áo làm từ gỗ ép không tốn nhiều thời gian gia công cùng với chất liệu dễ tìm kiếm nên giá tủ quần áo gỗ ép rẻ hơn nhiều so với các mẫu tủ quần áo gỗ tự nhiên.

Các loại tủ quần áo gỗ ép cao cấp phổ biến nhất hiện nay

Với nhu cầu sử dụng tủ quần áo gỗ ép tăng cao, các nhà sản xuất đã cập nhật và cho ra mắt nhiều kiểu dáng, mẫu mà, phong cách khác nhau. Đem đến nhiều lựa chọn cho khách hàng. Dưới đây là các loại tủ quần áo gỗ ép phổ biến nhất, bạn có thể tham khảo:

Tủ quần áo gỗ melamin

Gỗ Melamin hay còn gọi là gỗ MFC là một loại ván công nghiệp được phủ lớp MFC. Được sản xuất qua quy trình hiện đại, đem đến một chất liệu cao cấp trong thiết kế tủ quẩn áo hiện nay.

Tủ quần áo gỗ melamin

Sản phẩm tủ quần áo gỗ melamin có đầy đủ các ưu điểm nổi bật của mẫu tủ quần áo gỗ tự nhiên như: bền, khả năng chống thấm nước tốt và chống sâu mọt tấn công phù hợp với điều kiện thời tiết nóng ẩm của nước ta.

Đặc biệt, mẫu tủ quần áo gỗ melamin còn được thiết kế với màu sắc và kiểu dáng phong phú với những mẫu tủ quần áo phổ biến như: tủ quần áo gỗ công nghiệp 5 cánh, tủ quần áo gỗ công nghiệp 4 cánh hay tủ gỗ ép nhiều ngăn, đem đến một không gian đựng đồ tiện dụng cho khách hàng.

Tủ quần áo gỗ Acrylic

Trong khi đó, mẫu tủ quần áo gỗ Acrylic được thiết kế gồm 2 phần: cốt gỗ công nghiệp và chất Acrylic đem lại độ bóng và sáng cho toàn bộ sản phẩm. Đặc biệt, mẫu tủ quần áo gỗ Acrylic có khả năng chịu lực tốt, chịu nhiệt cao. Bề mặt cánh tủ xuyên thấu như những tấm kính đem lại sự nhẹ nhàng cho sản phẩm.

Tủ quần áo gỗ Acrylic

Đặc biệt, tủ quần áo gỗ Acrylic còn có độ dẻo dai, dễ dàng lắp đặt và di chuyển đến nhiều địa chỉ khác nhau của phòng ngủ. Với những gam màu trẻ trung cùng kiểu dáng đa dạng, sẽ đem đến nhiều lựa chọn cho khách hàng. Mẫu tủ quần áo gỗ Acrylic thiết kế cánh lùa, tủ gỗ đựng quần áo 3 buồng….

Tủ quần áo gỗ venner

Mẫu tủ quần áo gỗ venner là sự kết hợp hoàn hảo giữa gỗ công nghiệp và gỗ tự nhiên đều là 2 chất lượng cao cấp trong thiết kế nội thất. Mẫu tủ quần áo gỗ venner được thiết kế nhỏ gọn, các chi tiết gia công kỹ càng vừa đem đến một không gian lưu trữ và bảo quản quần áo vừa đem đến một món đồ nội thất trang trí tuyệt đẹp cho căn phòng.

Tủ quần áo gỗ venner

Đặc biệt, chất liệu gỗ venner vượt trội hơn hẳn so với Acrylic, melamin chống trầy xước, chống va đập và tuổi thọ của sản phẩm lên đến 10 năm. Bạn hoàn toàn yên tâm khi sở hữu một chiếc tủ quần áo gỗ venner

Tủ quần áo gỗ laminate

Không phổ biến như các chất liệu trên nhưng tủ quần áo gỗ laminate cũng là gợi ý thú vị cho các gia chủ khi mua sắm tủ quần áo cho phòng ngủ. Sản phẩm có ưu điểm chống trầy xước, va đập hay mối mọt tấn công. Cùng với sự phong phú về thiết kế từ đơn giản đến phức tạp, đem đến nhiều lựa chọn cho khách hàng.

Tủ quần áo gỗ laminate

Hàng loạt các thiết kế tủ quần áo gỗ ép cao cấp mà chúng tôi giới thiệu trên, sẽ đem đến những gợi ý cho các bạn khi mua sắm tủ quần áo cho phòng ngủ. Hãy tham khảo thật kỹ để lựa chọn mẫu tủ quần áo gỗ ép đẹp và chất nhất.

Tham khảo các mẫu tủ quần áo gỗ ép phong cách hiện đại tại địa chỉ : https://vuongquocnoithat.vn/tu-quan-ao/tu-quan-ao-hien-dai/