BST 9 mẫu tủ rượu phòng bếp ấn tượng, hiện đại nhất

Ngày đăng: 2022-05-17 17:56:40

Nhịp sống hiện đại cùng với nhu cầu chất lượng cuộc sống tăng cao, nhiều gia đình đang quan tâm hơn đến các mẫu tủ rượu phòng bếp, đẹp mắt. Vậy, hiện nay có những thiết kế tủ rượu trong bếp nào ấn tượng? Cùng chúng tôi tìm hiểu ngay nhé!

Tủ rượu phòng bếp là gì?

Mẫu tủ rượu đẹp phòng khách đã quá quen thuộc, tuy nhiên với tủ phòng bếp còn nhiều người cảm thấy xa lạ. Đây là loại tủ vừa có thể đựng rượu vừa có thể kết hợp thêm một vài ngăn nhỏ để đựng bát đĩa hay cốc trong bếp. Nó sẽ giúp nhà bếp của bạn luôn sạch sẽ và gọn gàng.

Tủ rượu phòng bếp là gì?

Đôi khi, nó có thể là các mẫu tủ bếp kết hợp tủ rượu thông minh vừa có ngăn để đồ, trưng bày những chai rượu nhà bạn có, rất hiện đại và ấn tượng.

Những điều cần lưu ý khi chọn mua tủ rượu phòng bếp

Khi chọn mua một số mẫu tủ rượu phòng bếp, bạn cần phải cân nhắc đến các lưu ý dưới đây:

Tủ rượu phòng bếp thích hợp với nhu cầu sử dụng

Sẽ vô cùng tốn kém và mất thời gian nếu bạn sử dụng tủ rượu một thời gian và bắt đầu thấy rằng nó không phù hợp với sử dụng. thích ứng với nhu cầu của riêng bạn. Hãy xác định nhu cầu của mình trước khi quyết định lựa chọn một mẫu tủ rượu phòng bếp nào đó.

Tủ rượu phòng bếp có chất liệu tốt

Chất liệu làm tủ rượu đẹp vô cùng đa dạng và phong phú, từ tự nhiên đến công nghiệp như gỗ hương, gỗ sồi, gỗ sồi, gỗ công nghiệp, nhôm kính, sắt hay tủ cường lực… Nó cần đáp ứng chất lượng cao cấp để tủ bếp có thể bảo quản rượu lâu dài hơn.

Tủ rượu phòng bếp thích hợp với chi phí đầu tư

Chính kinh phí sẽ quyết định bạn mua tủ rượu lớn hay nhỏ, kiểu dáng, chất liệu… Việc lên kế hoạch trước khi mua sẽ giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian khi lựa chọn, cũng như giảm áp lực về kinh tế.

Tủ rượu phòng bếp hài hòa về màu sắc, kiểu dáng

Hãy lựa chọn màu sắc phù hợp để có thể kết hợp với các đồ nội thất trong không gian bếp một cách hài hòa và tinh tế. Hoặc bạn cũng có thể lựa chọn sao cho phù hợp phong thủy để tăng vượng khí, may mắn và sức khỏe cho các thành viên trong gia đình. Nhất là những mẫu tủ rượu ngăn phòng khách và bếp càng cần quan tâm đến điều này.

Mẫu tủ rượu đẹp bằng gỗ có kích thước tiêu chuẩn là bao nhiêu?

Mẫu tủ rượu đẹp bằng gỗ có kích thước tiêu chuẩn là bao nhiêu?

Khi tìm hiểu cách làm tủ rượu thủ công hoặc gia công dây chuyền, bạn đều thấy rằng những sản phẩm này cần đáp ứng các kích thước tiêu chuẩn của nhà sản xuất, để cho ra thành phẩm đẹp mắt nhất. Với mỗi không gian nhà bếp, bạn nên chọn các kích thước tủ rượu khác nhau, cụ thể như:

Đối với  biệt thự: Kích thước điển hình thường có chiều cao 1,8m đến 2,4m và chiều sâu tường tối thiểu  150mm đến 600mm.  

Đối với căn hộ: Chiều cao của toàn bộ tủ từ 2,4m đến 2,5m, và chiều rộng mở cửa tủ trên tối đa là 1,8m đến 1,9m. Nếu thiết kế cửa tủ quá cao sẽ gây bất tiện khi sử dụng.  

Kích thước chi tiết tủ rượu: 

  • Ngăn đựng chai rượu sang trọng, dung tích picoro 187,5 ml: 178 x 50 mm 
  • Tủ rượu Demi dung tích 375 ml: 241 x 57 mm 
  • Dung tích tiêu chuẩn Tủ đựng chai rượu 750 ml: 292 x 75 mm 
  • Tủ rượu  lớn, sampan, magnum Dung tích 1,5 l: 343 x 102 mm 
  • Tủ đựng chai rượu siêu lớn Jeroboam 3l Dung tích: 457 x 127mm 
  • Tủ rượu bổ sung 4,5L Dung tích: 500 x 127mm

Gợi ý các mẫu tủ rượu phòng bếp đẹp sang trọng, hiện đại nhất

Dưới đây là những mẫu tủ rượu đẹp mắt, hiện đại mà bạn không thể bỏ lỡ khi muốn trang trí cho khu vực phòng bếp của gia đình mình. Cụ thể đó là:

Mẫu tủ rượu âm tường phòng bếp

Mẫu tủ rượu âm tường phòng bếp

Do diện tích nhà phố, nhà ống, chung cư hạn chế nên việc lựa chọn mẫu tủ rượu phòng bếp vừa tiết kiệm diện tích vừa tôn lên vẻ đẹp sang trọng cho ngôi nhà là điều rất khó. Và hiện nay, tủ rượu bếp âm tường dường như là sự lựa chọn hoàn hảo.  

Mẫu tủ rượu âm tường phòng bếp

Loại tủ bếp này được đặt ở vị trí đẹp, bắt mắt và nhằm mang đến phong cách hiện đại  phương Tây cho căn phòng. Ở các thành phố ngày nay, hầu hết mọi người đều sống trong các căn hộ chung cư và nhà ống. Đều là những không gian có diện tích khiêm tốn, nhưng làm thế nào để bạn có thể trang trí cho căn bếp của mình một chiếc tủ rượu mà không gian vẫn thông thoáng? 

Mẫu tủ rượu âm tường phòng bếp

Lúc này, sự lựa chọn thích hợp nhất chính là mẫu tủ rượu âm tường. Điều đặc biệt của mẫu tủ rượu bếp này là nó được ẩn sâu vào bên trong bức tường, giúp gia chủ có thể trưng bày các loại rượu khác nhau. Ngoài ra, tủ rượu âm tường còn có sức chứa rất lớn giúp cho không gian trưng bày rượu  rộng rãi và thoải mái. 

Mẫu tủ rượu treo tường phòng bếp

Mẫu tủ rượu treo tường phòng bếp

Một chiếc tủ rượu treo tường đẹp hiện đại không chỉ có chức năng là nơi cất giữ rượu mà còn giúp tiết kiệm diện tích, tôn lên vẻ đẹp của phòng ăn gia đình, tạo nên những giây phút vui vẻ bên nhau của mọi người tạo nên không khí thoải mái hơn cho bạn khi thưởng thức.

Mẫu tủ rượu treo tường phòng bếp

Bạn có thể chọn loại tủ có thiết kế đơn giản hoặc phức tạp đều được, miễn sao hài hòa với không gian và đáp ứng được chức năng cần thiết, phục vụ cho nhu cầu của bạn. 

Mẫu tủ rượu kết hợp tủ bếp

Mẫu tủ rượu kết hợp tủ bếp

Mẫu thiết kế này cũng được đại đa số chị em phụ nữ yêu thích vừa tiết kiệm được chi phí lại giúp cho không gian nhà bạn trở nên rộng và thoáng đãng hơn. Loại tủ bếp này sẽ phân chia ra nhiều ngăn tủ khác nhau. Gia chủ sẽ tận dụng một ngăn để trưng bày những chai rượu hạng sang. Điều này tôn thêm vẻ đẹp sang trọng của căn bếp.

Mẫu tủ rượu kết hợp tủ bếp

Kiểu thiết kế tủ rượu như thế này không chỉ đem lại cho phòng bếp của bạn một không gian rộng rãi mà còn làm nội thất trong phòng liền mạch với nhau, tạo sự thống nhất đẹp mắt. Ngoài ra mỗi khi có khách quý đến thăm và mời họ ở lại dùng bữa thì một không gian ăn uống sang trọng, hiện đại cũng sẽ gây được ấn tượng tốt với họ.

Mẫu tủ rượu kết hợp quầy bar bếp

Mẫu tủ rượu kết hợp tủ bếp

Mẫu tủ rượu này hợp với giới trẻ vừa năng động lại vừa hiện đại. Bạn vừa có thể thưởng thức bữa ăn tuyệt vời vừa có thể mời bạn bè đến nhà, thật thú vị đúng không nào?

Mẫu tủ rượu kết hợp tủ bếp

Ngoài ra, sản phẩm còn đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã cho bạn lựa chọn, nó chính là cách để biến một căn bếp đơn giản, truyền thống trở nên hiện đại, nổi bật hơn bao giờ hết. 

Cách trưng bày tủ rượu đẹp cho không gian phòng bếp

Dưới đây là một số vị trí được đánh giá là đẹp mắt nhất, nếu như bạn sử dụng để trang trí và trưng bày các mẫu tủ rượu nhà bếp của mình:

Giữa nhà bếp và phòng khách: Tủ rượu vừa có thể dùng làm vật trang trí vừa là vách ngăn cho không gian đẹp và hài hòa hơn. 

Góc tường trống: Tận dụng tối đa những khoảng tường trống có thể giúp bạn tối ưu hóa không gian bếp, đặc biệt là đối với những căn bếp  nhỏ. 

Góc hẹp của nhà bếp: Đặt  tủ rượu ở một góc hẹp sẽ giúp lấp đầy không gian rộng rãi và mang lại sức sống cho căn phòng. Bạn càng trang trí nhiều đèn, gỗ và thảm, căn phòng càng sáng sủa. 

Lắp đặt tủ rượu theo phong thủy gia chủ: Phong thủy là một yếu tố rất quan trọng trong thiết kế nhà của người Á Đông nói chung, đặc biệt là Việt Nam. Vì vậy, theo phong thủy, việc lắp đặt  tủ rượu cũng rất đáng để mang lại vượng khí, hạnh phúc và sức khỏe cho gia đình.

Với các gợi ý mà chúng tôi vừa đưa ra về những mẫu tủ rượu phòng bếp hiện đại, hi vọng bạn đọc đã hiểu hơn về sản phẩm này cũng như có được nhiều thông tin hữu ích khác. Chúc bạn một ngày mới vui vẻ.