Một số ý tưởng trang trí phòng khách tuyệt đẹp đón giáng sinh

Ngày đăng: 2018-04-27 23:58:55

Trong những năm gần đây, lễ giáng sinh hay còn là noen bắt đầu du nhập vào nước ta nhanh chóng được nhiều bạn trẻ yêu thích. Bởi giáng sinh chính là dịp để cả gia đình quây quần bên nhau cầu nguyện những điều tốt lành nhất cho một năm mới. Ngoài ra, mỗi khi giáng sinh đến việc trang trí cho căn nhà được nhiều gia chủ quan tâm. Hãy cùng với Lò sưởi nhập khẩu đi tìm hiểu nhé.

Xem thêm: 3 bí quyết cực đơn giản để trang trí lò sưởi phòng khách giàu thẩm mỹ

Nguồn gốc và ý nghĩa của lễ giáng sinh

Lễ giáng sinh được coi là một ngày hội lớn của các nước phương Tây. Theo truyền thuyết giáng sinh còn được gọi là lễ thiên chúa giáng sinh ngày kỷ niệm Chúa Giê-su ra đời. Ngày lễ sẽ được tổ chức chính thức ngày 25/2 còn đêm ngày 24/12 gọi là lễ vọng thu hút nhiều người tham gia. Theo thời gian và qua các lễ hội, giáng sinh được tổ chức một cách linh đình hơn. Đến bây giờ lễ giáng sinh được xem là ngày lễ quốc tế có sự xuất hiện của ông gia noel, cây thông vô cùng đẹp mắt.

Một số ý tưởng trang trí phòng khách tuyệt đẹp đón giáng sinh

Ngoài ra, ngày lễ giáng sinh chính là ngày cả gia đình được quây quần, đoàn tụ cùng nhau bên chiếc lò sưởi. Làm cho tình cảm của các thành viên trở nên gắn kết hơn. Giáng sinh cũng là ngày lễ được hàng triệu trẻ em trên thế giới yêu thích. Bởi chúng sẽ được nhận quà từ bố, mẹ của mình.

Một số ý tưởng trang trí phòng khách tuyệt đẹp đón giáng sinh

Kể từ khi du nhập vào Việt Nam, giáng sinh trở thành ngày lễ được nhiều người Việt yêu thích. Vào những ngày lễ này, bất kỳ gia chủ nào cũng muốn trang trí cho không gian phòng khách trở nên lỗng lẫy nhất. Hiều được điều này, Lò sưởi nhập khẩu xin được giới thiệu đến bạn những gợi ý khi trang trí phòng khách để đón giáng sinh sau:

Sử dụng cây thông noen trang trí phòng khách

Cây thông noel chính là món đồ không thể thiếu khi trang trí phòng khách. Bởi theo phương Tây màu xanh chính là biểu tượng cho sự vĩnh cửu, ấm no. Cây thông noel được chọn nhân dịp giáng sinh cũng vì nó có thể xanh tốt vào mùa đông lạnh giá.

Tùy vào không gian phòng khách để lựa chọn cây thông noel phù hợp. Bạn thể đặt cây thông noel bên cạnh sofa hay lò sưởi và trang trí những những chiếc nơ xinh xắn cho cây thông.

Lựa chọn người tuyết trang trí phòng khách

Cùng với cây thông noel những nhân vật người tuyết là món đồ không thể thiếu trong dịp lễ giáng sinh. Người tuyết đại diện cho con người Phương Tây mạnh mẽ vượt qua những cái lạnh của thời tiết. Sự xuất hiện của nhân vật người tuyết xinh xắn dễ thương làm cho không gian phòng khách trở nên thu hút hơn.

Một số ý tưởng trang trí phòng khách tuyệt đẹp đón giáng sinh

Những chú tuần lộc tuyệt đẹp cho phòng khách

Những chú tuần lộc trở ông già noel đi phát quà là món đồ trang trí tuyệt đẹp cho phòng khách. Bạn nên lựa chọn những chiếc xe tuần lộc được thiết kế nhỏ nhắn phù hợp với không gian phòng khách.

Một số ý tưởng trang trí phòng khách tuyệt đẹp đón giáng sinh

Ngoài những món đồ trang trí trên, bạn có thể lựa chọn những dây kim tuyến lấp lánh cho phòng khách và đừng quên chuẩn bị những món quà cho các bé nhà mình nhé.