[TƯ VẤN Mua bộ bàn ghế cổ điển đẹp, chất lượng ở đâu

Ngày đăng: 2021-09-06 16:42:31

Một trong những bước quan trọng giúp bạn trang trí tổ ẩm gia đình thật hoàn thiện và chỉnh chu là sự có mặt của những bộ bàn ghế đẹp, ấn tượng. Dù hiện nay có rất nhiều các sản phẩm bàn ghế với thiết kế, mẫu mã đa dạng nhưng những bộ bàn ghế cổ điển lại được đông đảo các gia đình lựa chọn bởi vẻ đep sang trọng, cuốn hút. Vậy ở đâu bán bộ bàn ghế cổ điển cao cấp, uy tín mà bạn hoàn toàn có thể tin tưởng? Hãy cùng tìm hiểu bài viết dưới đây để tìm được lựa chọn chính xác nhất nhé!

Ưu điểm của bộ bàn ghế cổ điển

Khi nhắc tới bàn ghế mang phong cách cổ điển, người ta thường nghĩ tới những chi tiết được chạm trổ cầu kỳ, tinh tế tạo nên vẻ đẹp xa hoa, lộng lẫy, đậm chất quý tộc. Cùng với những đường nét thiết kế uốn lượn uyển chuyển tạo nên một tổng thể hài hòa, thu hút. Bộ sản phẩm này sẽ đem đến nét chấm phá ấn tượng cho không gian sống của nhà đình bạn. Dưới đây là một số ưu điểm vượt trội của bộ bàn ghế cổ điển

Ưu điểm của bộ bàn ghế cổ điển

Giá trị thẩm mỹ cao

Bộ bàn ghế cổ điển không chỉ mang lại công năng sử dụng tuyệt vời mà còn khoác lên mình vẻ đẹp cổ kính và quyến rũ qua từng họa tiết và màu sắc ấn tượng như gam nâu trầm ấm hay màu sâm banh. Bộ bàn ghế cổ điển sẽ là người bạn đồng hành thân thiết, giúp các gia đình quây quần bên nhau và “ghi điểm” trong mắt các vị khách đến thăm.

Giá trị thẩm mỹ cao

Độ bền đẹp bất chấp thời gian

Khi nhắc tới bộ bàn ghế cổ điển thì sẽ không thể bỏ qua chất lượng tuyệt vời của sản phẩm. Bộ bàn ghế là sự kết hợp tinh tế, hài hòa giữa khung gỗ, ghế ngồi và tựa lưng được bọc da thật, giả da cao cấp.

Các chất liệu trên đều được chọn lọc kỹ lưỡng, đã trải qua quy trình xử lý hiện đại và đạt tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu. Vì vậy, bộ bàn ghế cổ điển có độ bền đẹp theo thời gian, chống mối mọt và tuổi thọ sử dụng lâu dài.

Độ bền đẹp bất chấp thời gian

 Các bộ bàn ghế cổ điển được ưa chuộng nhất hiện nay

Hiện nay, các bộ bàn ghế cổ điển có tính thẩm mỹ cao được sử dụng trong nhiều không gian khác nhau như: phòng khách, phòng ăn, nhà hàng, khách sạn,…Tùy vào nhu cầu sử dụng và sở thích riêng của từng gia đình mà các bộ bàn ghế cổ điển được thiết kế đáp ứng những đòi hỏi khắt khe nhất của người dùng. Một số bộ bàn ghế cổ điển HOT nhất năm nay mà bạn có thể tham khảo.

 Các bộ bàn ghế cổ điển được ưa chuộng nhất hiện nay

Bộ bàn ghế phòng khách cổ điển

Không gian phòng khách là nơi gia chủ tiếp đón các vị khách quý và cùng các thành viên trong gia đình quây quần bên nhau. Một bộ bàn ghế cổ điển sang trọng, quý phái sẽ khẳng định được vị thế của gia chủ, giúp bạn cảm thấy tự hào và “nở mày nở mặt” trước người đối diện.

Bộ bàn ghế phòng khách cổ điển

Phần tựa lưng của sản phẩm được thiết kế các họa tiết hình thoi dạng nổi, kèm theo đó là phần khung gỗ được mạ rát vàng khi có nhu cầu khiến vẻ đẹp thẩm mỹ của bộ bàn ghế được nâng lên một tầng cao mới. Bất kì ai cũng phải trầm trồ, ngưỡng mộ với chủ sở hữu của bộ bàn ghế này.

Bộ bàn ghế phòng ăn cổ điển

Một bộ bàn ghế phòng ăn mang phong cách cổ điển là “người bạn đồng hành” không thể thiếu trong các không gian nội thất. Đây là nơi các thành viên trong gia đình cùng tâm sự, trò chuyện khi thưởng thức các món ăn ngon. Kiểu bàn ăn này mang lại cảm giác ấm cúng, gần gũi bởi chất liệu gỗ tự nhiên cao cấp, giúp không gian phòng ăn trở nên lãng mạn và cuốn hút hơn hẳn. Đó cũng là lý do bộ bàn ghế ăn cổ điển được nhiều gia chủ yêu thích và săn đón đến vậy.

Bộ bàn ghế phòng ăn cổ điển

Bộ bàn ghế sân vườn cổ điển

Đối với không gian ngoại thất, một bộ bàn ghế phù hợp sẽ tạo nên không gian nghỉ ngơi, thư giãn lý tưởng cho gia đình sau những giây phút học tập và làm việc căng thẳng. Một bộ bàn ghế cổ điển sẽ giúp bạn giải trí vào những buổi sáng sớm, hoàng hôn lãng mạn hay vào dịp cuối tuần rảnh rỗi. Các bộ bàn ghế sân vườn cổ điển đều có độ bền cao, chắc chắn để chống lại những tác động thời tiết ở khu vực ngoài trời.

Bộ bàn ghế sân vườn cổ điển

Bộ bàn ghế nhà hàng theo phong cách cổ điển

Nhằm tạo nên phong cách riêng và gây ấn tượng sâu sắc cho khách hàng, chủ kinh doanh của các quán ăn, nhà hàng đã lựa chọn bộ bàn ghế cổ điển để thu hút sự chú ý của thực khách. Các bộ bàn ghế nhà hàng theo phong cách cổ điển có kiểu dáng hiện đại, sang trọng sẽ khiến bất cứ vị khách nào cũng cảm thấy cuốn hút.

Bộ bàn ghế nhà hàng theo phong cách cổ điển

Bộ bàn ghế cổ điển cho quán café

Café là một loại đồ uống phổ biến và nổi tiếng trên toàn thế giới. Kéo theo đó sự mở cửa của rất nhiều quán café để đáp ứng nhu cầu và phục vụ người tiêu dùng. Lựa chọn một bộ bàn ghế đẹp, ấn tượng sẽ giúp quán café của bạn trở nên nổi bật và khác biệt với những đối thủ cạnh tranh còn lại. Một bộ bàn ghế cổ điển làm từ chất liệu gỗ và khung sắt cao cấp sẽ là điểm nhấn thú vị cho  bất kì không gian quán café nào sở hữu nó.

Bộ bàn ghế cổ điển cho quán café

Mua bộ bàn ghế cổ điển rẻ, đẹp, uy tín ở đâu?

Nếu bạn đang có ý định mua sắm bộ bàn ghế cổ điển rẻ, đẹp cho không gian nhà ở. Nhưng lại chưa biết địa chỉ nào bán sản phẩm này uy tín chất lượng với giá cả hợp lý. Bạn sẽ không còn lo lắng khi đến với Vương Quốc Nội Thất. Đây là đơn vị cung cấp đồ nội thất nói chung và các dòng bàn ghế cổ điển nói riêng uy tín top 1 tại Việt Nam.

Mua bộ bàn ghế cổ điển rẻ, đẹp, uy tín ở đâu?

Tất cả sản phẩm nội, ngoại thất ở đây luôn cam kết 100% chất lượng do nhập khẩu chính hãng từ những thương hiệu nổi tiếng thế giới. Đi kèm theo đó là giấy chứng nhận nguồn gốc, xuất xứ cùng thời gian bảo hành trong vòng 2 năm. Đến với chúng tôi, bạn sẽ nhận được chất lượng sản phẩm hoàn toàn xứng đáng với chi phí mà bạn bỏ ra khi mua sắm.

Lý do nên mua bàn ghế cổ điển tại Vương Quốc Nội Thất

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh nội thất nhập khẩu, Vương Quốc Nội Thất mang đến cho bạn những trải nghiệm mua sắm thú vị và tuyệt với nhất, với các ưu đãi như:

  • Giá bàn ghế cổ điển rẻ hơn ít nhất 10-20% giá thị trường do chúng tôi nhập hàng trực tiếp, không thông qua bên trung gian
  • Bảo hành lên đến 2 năm với mọi sản phẩm và vận chuyển miễn phí lắp đặt trong nội thành Hà Nội và TP.HCM
  • Mua bàn ghế cổ điện tại Vương Quốc Nội Thất, nhận ngay quà tặng khủng trong các chương trình tri ân khách hàng. Giảm giá cực sốc với các đơn hàng giá trị cao
  • Tư vấn viên chuyên nghiệp, tận tâm sẽ giúp bạn lựa chọn các sản phẩm phù hợp nhất với không gian sống. Hỗ trợ giải đáp thắc mắc 24/24, kể cả vào cuối tuần, ngày lễ

Lý do nên mua bàn ghế cổ điển tại Vương Quốc Nội Thất

Các bộ bàn ghế cổ điển được xử lý trên quy trình công nghệ hiện đại sẽ đảm bảo tuổi thọ sử dụng lâu dài theo năm tháng. Kèm theo đó là quy trình kiểm duyệt nghiệm ngặt từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp trước khi chính thức gửi đến tay quý khách hàng – quý đối tác. Vương Quốc Nội Thất luôn đồng hành cùng bạn trong suốt chặng đường sử dụng dịch vụ. Hãy gọi ngay 024.66711.777  để được tư vấn và hỗ trợ nhé!

Thông tin liên hệ chi tiết tại:

• Website: https://vuongquocnoithat.vn

• Fanpage: https://www.facebook.com/vuongquocnoithat

• Hotline: 18006337 (miễn phí cước gọi)

• Xem hàng và mua hàng trực tiếp tại Showroom

• Địa chỉ showroom Hà Nội 2000m2: tầng 1 & 2, Tòa 2, Vinaconex 12, số 57 Vũ Trọng Phụng, Quận Thanh Xuân, TP Hà Nội.

• Showroom nội thất tại Hồ Chí Minh : Số 17. Đào duy anh. Phường 9. Quận phú nhuận. Tp hcm ( rộng 2000m2)
.

 

Tham khảo các mẫu sofa cổ điển cao cấp đẹp tại đây