Góc kinh nghiệm: Mua giường ngủ cho bé giá rẻ tốt nhất

Ngày đăng: 2018-12-12 20:54:07

Đã đến lúc bạn cần cho các bé ra ngủ riêng, để giúp các bé có thể trở lên mạnh mẽ và tự lập hơn. Đây là giai đoạn quan trọng và cần thiết cho sự phát triển cơ thể cũng như não bộ của các bé. Ở mỗi giai đoạn bé sẽ cần những chiếc giường ngủ có những tiêu chuẩn kích thước riêng bởi vậy chắc chắn một chiếc giường không thể sử dụng mãi cho tới khi bé lớn. Thế nhưng các mẹ đã tự tin rằng mình đã biết cách chọn một chiếc giường trẻ em có chất lượng tốt, đảm bảo nhiều tiêu chí mà giá thành lại rẻ không?

Tại sao nhiều khách hàng chọn mua giường ngủ giá rẻ cho bé?

Tại nước ta các mẫu giường ngủ cao cấp, đắt đỏ dường như chưa bao giờ bán được nhiều bằng các mẫu giường ngủ trẻ em giá rẻ. Vì sao lại có sự khác biệt này, hãy cùng nhau tìm hiểu nhé:

Thứ nhất: Thu nhập của đại đa số người tiêu dùng nước ta đều ở mức trung bình và thấp. Bởi vì vậy sẽ rất ý khách hàng có thể chi trả cho một mẫu nội thất trẻ em quá đắt đỏ nhưng giường ngủ cao cấp.

Thứ hai: Trong suốt quá trình lớn lên của các bé, chắc chắn bố mẹ vẫn cần ít nhất một lần thay giường mới cho các bé. Bởi chiếc giường cũ đã không còn phù hợp khi bé đã lớn hơn. Bởi vậy khi bỏ đi chiếc giường ngủ giá rẻ cũng sẽ tránh được sự lãng phí và tiết kiệm hơn rất nhiều.

Thứ ba: Dòng gường ngủ cho bé giá rẻ cũng rất đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng. Mẹ và các bé có thể tùy ý chọn những mẫu mà mình thích nhất, mà không lo về sự nhàm chán trong các thiết kế của giường ngủ trẻ em giá rẻ.

Kinh nghiệm chọn mua giường ngủ cho bé giá rẻ tốt nhất

Tìm hiểu các cửa hàng nội thất trẻ em uy tín

Việc bạn chọn mua giường ngủ cho bé tại một cửa hàng nội thất trẻ em uy tín sẽ giúp mang lại sự yên tâm cũng như được đảm bảo về sản phẩm rất nhiều. Các cửa hàng uy tín này sẽ giúp bạn nắm chắc các thông số về nguồn gốc sản phẩm, chất liệu sản xuất, kích thước tiêu chuẩn,… Như vậy bạn có thể đưa ra những đánh giá dễ dàng để có quyết định mua hay không mua mẫu sản phẩm giường ngủ giá rẻ đấy cho bé.

Tìm hiểu các cửa hàng nội thất trẻ em uy tín

Lựa chọn chất liệu sản xuất

Thông thường vì là sản phẩm giá rẻ mà chất liệu sẽ rất là kém, nhưng vì đây là mẫu nội thất bạn chọn cho các bé còn nhỏ sử dụng vì vậy cần xem xét điều này cẩn thận hơn. Các bé nhỏ tuổi rất dễ bị thương tổn khi hải sử dụng những sản phẩm có chất liệu kém, đặc biệt giường ngủ là nơi các bé dành cho nghỉ ngơi và thời gian nhiều nhất trong ngày.

Lựa chọn chất liệu sản xuất

Các mẫu giường ngủ trẻ em giá rẻ sẽ được sản xuất bằng gỗ công nghiệp, thế nhưng không phải loại gỗ công nghiệp nào cũng thân thiện với trẻ nhỏ. Theo nghiên cứu của các chuyên gia trong ngành, thì gỗ MDF là loại gỗ đứng đầu về sự an toàn và thân thiện với trẻ em.

Chọn kích thước, kiểu dáng giường ngủ trẻ em giá rẻ

Ở từng độ tuổi của các bé sẽ có những tiêu chuẩn về kích thước giường ngủ riêng để phù hợp với sự phát triển cơ thể nhất. Vì vậy các mẹ cần nắm vững những con số về kích thước theo độ tuổi của bé, góp phần vào sự phát triển hoàn thiện nhất.

Chọn kích thước, kiểu dáng giường ngủ trẻ em giá rẻ

Đối với kiểu dáng giường ngủ, các phụ huynh nên chú ý vào các góc cạnh của giường. Xem chúng đã được bo tròn mép chưa, nếu chưa thì rất dễ gây nguy hiểm trong quá trình sử dụng của bé.

Vương quốc nội thất – địa chỉ mua giường ngủ trẻ em giá rẻ hàng đầu!

Nếu bạn đang muốn chọn lựa giường ngủ giá rẻ cho trẻ em mà chưa tìm được địa chỉ phù hợp, hãy ghé thăm showroom của Vương Quốc Nội Thất. Đây là địa chỉ chuyên cung cấp nội thất trẻ em chất lượng tiêu chuẩn Châu Âu với giá thành rẻ.

Vương quốc nội thất – địa chỉ mua giường ngủ trẻ em giá rẻ hàng đầu!

Bên cạnh thiết kế đẹp mắt, phù hợp với sở thích và cá tính của trẻ thì những món đồ nội thất trẻ em tại Vương Quốc Nội Thất còn được đánh giá cao về mặt chất lượng.

Sản phẩm được làm từ gỗ công nghiệp MDF, đã qua xử lý nghiêm ngặt. Gỗ được trải qua quá trình kiểm duyệt và chọn lọc kĩ càng, được xử lý bằng quy trình công nghệ hiện đại nên có khả năng chống cong vênh cũng như những tác động xấu từ môi trường, rất phù hợp với điều kiện khí hậu nóng ẩm của Việt Nam.

Địa chỉ mua giường ngủ trẻ em giá rẻ

Những chi tiết của sản phẩm được gia công tốt, chắc chắn với tính liên kết cao. Mép cạnh được mài nhẵn và làm tròn mỹ quan nên rất an toàn cho bé khi sử dụng, là sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế và chất liệu.

Trên đây là những kinh nghiệm thực tế trong quá trình chúng tôi chọn mua một mẫu giường ngủ cho bé có chất lượng tốt mà giá thành lại rẻ. Hy vọng rằng bạn có thể lưu tâm những điều trên, để chọn cho bé nhỏ nhà mình một mẫu giường ngủ tốt như chúng tôi, mà lại có thể được chi phí sinh hoạt cho gia đình mình.