Mua lò sưởi trang trí tốt nhất ở đâu tại Hà Nội?

Ngày đăng: 2017-10-14 18:38:19

Là một trong những đồ nội thất được dùng phổ biến trong nhiều gia đình Việt Nam hiện nay, lò sưởi điện trang trí không chỉ tạo ra không gian ấm áp với ánh lửa hồng mà còn có chức năng làm đẹp cho căn phòng, giúp căn phòng trở nên lung linh rực rỡ.

 Mua lò sưởi điện trang trí tốt nhất ở đâu tại Hà Nội?

Tuy nhiên, với nhiều kiểu dáng và màu sắc đa dạng, lò sưởi điện trang trí cũng khiến không ít khách hàng băn khoăn mua lò sưởi trang trí ở đâu tốt nhất Hà Nội. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn địa chỉ để sắm sửa được chiếc lò sưởi đẹp nhất, chất lượng nhất.

Những điều cần lưu ý khi chọn lò sưởi trang trí

Chọn kiểu dáng

Do nắm bắt được tâm lí người tiêu dùng, nhiều nhà cung cấp đã cho ra đời nhiều loại lò sưởi điện trang trí với vô vàn kiểu dáng: hiện đại, cổ điển, tân hiện đại, đơn giản, thanh lịch, cầu kì… Bạn nên lựa chọn chiếc lò có kiểu dáng phù hợp với không gian bày trí nó, phong cách thiết kế căn phòng của bạn. Nếu phòng của bạn đang có màu sắc tân cổ điển thì một lò sưởi cùng phong cách là điều cần thiết để hoàn thiện không gian và cũng tương tự như các phong cách đó.

Chọn màu sắc
 

Để lựa đươc chiếc lò sưởi điện ưng ý bạn nên để ý đến màu sắc của lò, màu sắc của lò phải có khả năng tạo điểm nhấn cho không gian có thể tương đồng hoặc tương phẩn với màu sắc của các nội thất khác như bàn trà, sofa, thảm sàn…từ đó tạo nên một không gian sống mở hiện đại, sự thông thoáng nhưng ấm cúng.

 Mua lò sưởi điện trang trí tốt nhất ở đâu tại Hà Nội?

Cũng tùy vào sở thích và những không gian khác nhau, người ta sẽ chọn màu sắc phù hợp cho lò sưởi trang trí. Nếu ưa sự thanh nhã, trang trọng bạn có thể chọn chiếc lò màu trắng, thích sự lịch lãm, phá cách có thể chọn lò sưởi giả gạch màu nâu hoặc sang trọng, quý phái bạn sẽ chọn lò sưởi vân gỗ…

Chọn lò sưởi điện trang trí có độ an toàn cao

Một lò sưởi điện trang trí thông thường sẽ có kết cấu gồm lõi lò sưởi, và vỏ bọc lò sưởi ở ngoài. Lõi lò được sản xuất từ chất liệu kim loại có độ chịu nhiệt cao vì thế có khả năng tạo ra một nguồn nhiệt lớn so với bên ngoài, nhất là trong những ngày mùa đông lạnh giá thì công suất của lò sưởi sẽ luôn ở chế độ cao nhất.

 Mua lò sưởi điện trang trí tốt nhất ở đâu tại Hà Nội?

Xem thêm : Địa chỉ bán đèn chùm trang trí phòng khách

Để bảo đảm an toàn cho mỗi người trong gia đình đặc biệt là những gia đình có trẻ em và người già bạn nên lựa chọn lò sưởi có vỏ ngoài cách điện an toàn, chống lại được những tác động xấu từ môi trường và có thời gian sử dụng lâu dài.

Lò sưởi điện trang trí tốt nhất Hà Nội chỉ có tại losuoinhapkhau.com

Là thương hiệu uy tín số 1 Việt Nam về cung cấp lò sưởi trang trí, chúng tôi cam kết chỉ mang đến cho quý khách hàng những mẫu lò sưởi thịnh hành nhất, chất lượng cao nhất và có độ an toàn tối đa. Đến với losuoinhapkhau.com bạn sẽ được thỏa thích chọn lựa để mua sắm được chiếc lò ưng ý nhất.

Hãy liên lạc ngay với chúng tôi theo hotline: (04)66.711.777 để được tư vấn miễn phí, hoặc bạn có thể trực tiếp ghé qua Showroom của chúng tôi tại địa chỉ: Tầng 1, tòa 2 Vinaconex 12, 57 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, Hà Nội để tham quan và mua sắm.