Các mẫu tủ gỗ trưng bày phòng khách không nên bỏ lỡ

Ngày đăng: 2019-12-05 00:06:23

Với thời tiết khí hậu ngày càng biến đổi, máy sưởi ngày càng được nhiều gia đình lựa chọn để sưởi ấm trong những ngày đông giá rét. Máy sưởi mang đến nhiều ưu điểm, đặc biệt là với những gia đình có trẻ nhỏ hay người già. Vậy chọn mua máy sưởi loại nào tốt nhất. Hãy cùng với chúng tôi đi tìm hiểu qua bài chia sẻ dưới đây nhé.

Top 4 loại máy sưởi tốt nhất hiện nay

>>> Xem thêm:

Nhu cầu sử dụng máy sưởi ngày càng tăng cao, các nhà sản xuất đã liên tục cập nhật và cho ra mắt nhiều kiểu dáng, mẫu mã, thương hiệu khác nhau của lò sưởi mang đến nhiều lựa chọn cho khách hàng khi mua sắm sản phẩm. Vậy máy sưởi loại nào tốt? Dưới đây là các mẫu lò sưởi tốt nhất, bạn có thể tham khảo:

Máy sưởi dầu Tiross

Máy sưởi dầu Tiross chính là cái tên được nhắc đến đầu tiên với thiết kế 9 thanh nhiệt bọc dầu, cùng công suất2200W, có khả năng làm ấm nóng cho những diện tích vừa phải như phòng ngủ, phòng học, phòng khám…..Ngoài ra, thiết kế có giá phơi giúp máy sưởi giống như chiếc máy sấy khô quần áo, đem lại sự thơm tho sạch sẽ, phù hợp với những gia đình có trẻ nhỏ.

Máy sưởi dầu Tiross

Quạt sưởi Sunhouse

Quạt sưởi Sunhouse thuộc thương hiệu nổi tiếng Sunhouse - hãng đồ tiện dụng  quen thuộc với người tiêu dùng Việt. Sản phẩm được thiết kế đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã….đem đến nhiều lựa chọn cho khách hàng. Quạt sưởi Halogen Sunhouse thiết kế bên ngoài hiện đại, màu sắc bắt mắt, tăng giảm độ cao linh hoạt giúp làm ấm không gian sống của gia đình.

Máy sưởi gốm

Trong khi đó, quạt sưởi gốm lại mang đến một gợi ý mới cho các gia đình đang mua sắm hay tìm kiếm lò sưởi. Thiết bị này dùng gốm để làm vật phát điện, bộ phận này trong máy sưởi gốm là một miếng gốm có hình dạng dẹt như một chiếc đĩa gọi là đĩa gốm. Khi hoạt động máy không gây nhức mỏi với người thấp khớp, phù hợp với mọi đối tượng. Hơn nữa, quạt sưởi gốm dẫn nhiệt an toàn và ít tiêu hao điện năng, bạn có thể dễ dàng trả lời câu hỏi máy sưởi gốm có tốt không rồi chứ.

Máy sưởi gốm

Máy sưởi Halogen

Thiết kế máy sưởi Halogen khá nhỏ nhắn, gọn gàng với trọng lượng chỉ khoảng 1kg kèm theo tay cầm tiện lợi cho việc di chuyển đến nhiều vị trí khác nhau. Kiểu dáng bên ngoài trang nhã, sử dụng màu trắng làm chủ đạo, trang trí thêm cho không gian sinh hoạt của gia đình.

Ngoài ra, thân quạt sưởi Halogen được làm từ chất liệu nhựa PP cao cấp đảm bảo độ chắc chắn cho thiết bị, cách nhiệt hiệu quả, chống tình trạng oxy hóa tốt, hơn thế nữa còn giúp cho thiết bị hoạt động bền bỉ, an toàn, vệ sinh nhanh chóng. Bạn có thể yên tâm khi chọn mẫu máy sưởi này

Máy sưởi dầu có tốn điện không?

Hiện nay, máy sưởi dầu ngày càng phổ biến trong không gian sống của các gia đình vào mùa đông nhờ tính an toàn. Tuy nhiên, nhiều người đang băn khoăn không biết máy sưởi dầu có tốn điện không? Trên thực tế, máy sưởi dầu làm nóng không khí xung quanh bằng phương pháp chuyển điện năng thành nhiệt năng. Khi máy khởi động, dầu bên trong máy sẽ được đun sôi, làm nóng nhanh các thanh nhiệt và từ đó tỏa nhiệt ra ngoài, làm ấm môi trường xung quanh. Do đó, sử dụng máy sưởi dầu sẽ không tốn quá nhiều điện năng.

Máy sưởi dầu có tốn điện không?

Ngoài ra, nếu bạn đang lo lắng về vấn đề bổ sung thêm dầu thì yên tâm vì máy sưởi dầu có khả năng tự tái tạo. Các loại máy sưởi dầu của những thương hiệu có uy tín trên thị trường hiện nay như FujiE, Tiross, Bluestone... đều có ưu điểm làm ấm nhanh, tiết kiệm nhiên liệu và an toàn cho da, không gây khô da hay đốt cháy oxy.

Nên dùng máy sưởi loại nào cho bé?

Thời tiết ngày càng thay đổi, trẻ sơ sinh có sức đề kháng tương đối yếu mà vào mùa đông các mẹ nên giữ ấm cho trẻ một cách tốt nhất. Một trong những thiết bị giữ ấm được nhiều bà mẹ tin dùng đó chính là máy sưởi cho trẻ sơ sinh, tuy nhiên nhiều người cũng đang thắc mắc không biết nên dùng máy sưởi loại nào cho bé? Duới đây là các máy sưởi tốt nhất cho bé.

Máy sưởi dầu Kangaroo

Máy sưởi Kangaroo là cái tên được nhắc đến đầu tiên khi chọn máy sưởi cho bé. Sản phẩm được thiết kế với 3 mức công suất khác nhau từ thấp đến cao giúp các mẹ có thể dễ dàng điều chỉnh mức nhiệt phù hợp cho bé. Ngoài ra, nó còn giúp tỏa nhiệt, sưởi ấm, không đốt cháy oxy hay làm giảm độ ẩm có trong không khí thì sản phẩm này còn có tính năng ngắt tự động, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

Máy sưởi dầu Kangaroo

Máy sưởi dầu Daewoo

Trong khi đó, máy sưởi dầu Daewoo nổi bật với kết cấu vững chãi và thiết kế nhỏ gọn. Nó có thể phù hợp để sử dụng trong nhiều không gian khác nhau. Dòng máy này sở hữu gần như đầy đủ các tính năng của một sản phẩm máy thông sưởi thông dụng hiện nay, rất phù hợp để sử dụng cho các gia đình trong mùa đông, nhiệt độ xuống thấp.

Máy sưởi dầu Coex

Máy sưởi dầu Coex được thiết kế trên dây chuyền công nghệ cao, tích hợp nhiều tính năng hữu ích. Sản phẩm, giúp cho việc sưởi ấm trong gia đình bạn vào mùa đông được tốt nhất. Ngoài ra, dòng máy này còn được thiết kế với một bộ cảm biến nhiệt thông minh, nó giúp cho mức nhiệt trong gia đình bạn luôn duy trì ở mức ổn định, đồng thời giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ khá tốt, an toàn tuyệt đối cho các bé khi sử dụng.

Máy sưởi dầu Coex

Với những thông tin mà chúng tôi chia sẻ trên, bạn đã trả lời được câu hỏi máy sưởi loại nào tốt nhất rồi phải không. Hãy tham khảo thật kỹ bài viết, để có thêm những gợi ý khi mua sắm máy sưởi cho gia đình vào mùa đông, giúp cho căn phòng ấm áp hơn trước cái lạnh của thời tiết.