20+ Mẫu lò sưởi giả bằng gỗ đẹp cho phòng khách

Ngày đăng: 2018-05-03 00:06:13

Ngoài những món đồ nội thất quen thuộc như sofa, bàn trà, kệ tivi thì lò sưởi giả bằng gỗ được xem là món đồ nội thất quan trọng không thể thiếu trong không gian phòng khách của gia đình. Bởi lò sưởi ngoài chức năng sưởi ấm, nó còn được xem là món đồ nội thất làm cho không gian phòng khách trở nên hoàn hảo hơn. Hãy cũng với Lò sưởi nhập khẩu, đi khám phá bộ sưu tập lò sưởi giả bằng gỗ tuyệt đẹp cho phòng khách nhé.

Xem thêm:       Những mẫu lò sưởi cổ điển trang trí cho không gian phòng khách

Lò sưởi giả bằng gỗ là gì?

Lò sưởi giả bằng gỗ là món đồ nội thất được thiết theo phong cách và kiến trúc của Châu Âu. Với hệ thống lò sưởi bên trong nhằm sưởi ấm cho căn phòng vào mùa đông lạnh giá. Đặc điểm nổi bật của lò sưởi giả bằng gỗ chính là được làm hoàn toàn từ chất liệu gỗ tự nhiên cao cấp, trải qua quy trình sản xuất hiện đại chống sâu mọt, chống cong vênh mang đến một sản phẩm chất lượng nhất.

Những mẫu lò sưởi giả bằng gỗ tuyệt đẹp cho không gian phòng khách

Trải qua nhiều năm nghiên cứu, các nhà thiết kế đã biến hóa chiếc lò sưởi thật thành những chiếc lò sưởi giả vừa có chức năng sưởi ấm vừa trở thành món đồ nội thất trang trí cho không gian phòng khách của gia đình. Với mẫu mã đa dạng, thiết kế tinh sảo mang đến một sản phẩm hoàn hảo có tính thẩm mỹ cao. Thông thường, các gia chủ đặt lò sưởi tại phòng khách, trung tâm của ngôi nhà. Tạo nên điểm nhấn đặc biệt cho không gian sống. Thu hút các vị khách ngay từ cái nhìn đầu tiên.

20+ mẫu lò sưởi giả bằng gỗ tuyệt đẹp cho phòng khách

Để khách hàng dễ dàng lựa chọn lò sưởi phù hợp với phòng khách. Lò sưởi nhập khẩu xin được giới thiệu đến các bạn bộ sưu tập lò sưởi giả bằng gỗ tuyệt đẹp sau:

Lò sưởi phong cách cổ điển

Hiện nay các mẫu lò sưởi phong cách cổ điển đang nhận được nhiều sự quan tâm của đông đảo khách hàng cả nước, đặc biệt là đối với những người yêu thích vẻ đẹp truyền thống và những giá trị văn hóa. Lò sưởi giả bằng gỗ cổ điển mang những nét văn hóa phương Tây tinh tế, đẳng cấp hướng đến những không gian sống hơi hướng hoàng gia, quý tộc hoặc giàu có. Với thiết kế cầu kỳ và độc đáo, mỗi một mẫu lò sưởi này sẽ là một điểm nhấn nghệ thuật đầy ấn tượng trong bất kì phong khách của gia chủ nào. Và có một điều có thể chắc chắn rằng bất kì ai khi đặt chân đến phòng khách của gia đình bạn cũng đều phải trầm trồ, ngưỡng mộ.

Lò sưởi phong cách cổ điển

Lò sưởi phong cách cổ điển 2

Điểm nổi bật và cũng là đặc trưng riêng của các mẫu lò sưởi giả bằng gỗ thuộc phong cách này chính là kiểu dáng có một sự đầu tư thật sự kĩ càng và tốn rất nhiều công sức. Thu hút người đối diện nhờ thiết kế đẹp mắt, độc đáo. Dưới bàn tay khéo léo của nhũng người nghệ nhân chuyên nghiệp đã khắc họa lên một sản phẩm có tính nghệ thuật cao.

Lò sưởi phong cach cổ điển

lò sưởi cổ điển phong cach cổ điển 3

Ngoài ra, các mẫu sản phẩm này được làm các loại gỗ tự nhiên kết hợp với nhựa cây bên ngoài phủ thêm lớp sơn Lacker cao cấp, an toàn tuyệt đối làm toát lên sựu quyền quý, đẳng cấp cho không gian phòng khách.

Lò sưởi phong cách tân cổ điển

Trong khi đó, những mẫu lò sưởi tân cổ điển cũng được đánh giá cao về mặt thiết kế. Được làm từ gỗ tự nhiên dưới bàn tay khéo léo của các nghệ nhân được chạm khắc tinh xảo, tỉ mỉ. Làm gia tăng tính thẩm mỹ của món đồ nội thất này trong không gian phòng khách của gia đình. Đặc biệt phong cách tân cổ điển trong thiết kế lò sưởi giả bằng gỗ vừa mang vẻ đẹp sang trọng như phong cách cổ điển nhưng lại với một vẻ ngoài đơn giản và thanh lịch hơn rất nhiều.

Lò sưởi LSF027        

lò sưởi tân cổ điển 1

Với màu nâu trầm của gỗ, màu trắng tinh tế, ... các mẫu lò sưởi giả bằng gỗ này có thể thích hợp với nhiều không gian khác nhau. Nếu như bạn thấy các mẫu cổ điển quá cầu kỳ, rườm rà thì đây chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hàng đầu cho bạn.

lò sưởi tân cổ điển 2

lò sưởi tân cổ điển 3

Chắt lọc sự tinh túy giữa quá khứ và hiện đại, các mẫu lò sưởi tân cổ điển thường được thiết kế với những tone màu chủ đạo như nâm trầm, trắng tinh tế. Thông qua đó tạo thành những điểm nhấn đặc biệt cho không gian phòng khách sáng trọng. Phá bỏ hoàn toàn sự nhàm chán trong không gian, trong cách bố trí mà rất nhiều gia chủ đang mắc phải. Đặc biệt bạn sẽ luôn cảm thấy được thư thái thoải mái sau những giờ, ngày làm việc căng thẳng.

Lò sưởi phong cách hiện đại

Các mẫu lò sưởi giả bằng gỗ được thiết kế theo phong cách hiện đại mang đến sự trẻ trung, năng động cho cả không gian. Thu hút khách hàng không chỉ nhờ thiết kế đẹp mắt mà còn nhận được sự tin tưởng, đánh giá cao nhờ thiết kế an toàn, khi thiết kế lớp bảo vệ bằng sắt bên trong kết hợp với chất liệu gỗ cao cấp bên ngoài. Đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng khi sử dụng. Hiện nay đây là những mẫu đang được đánh giá rất cao nhờ thiết kế nhỏ gọn, tinh tế phù hợp với cả những phòng khách nhỏ hoặc chung cư.

Lò sưởi phong cách hiện đại 1

Lò sưởi phong cách hiện đại 2

 

 

Đồng thời đây cũng là phong cách "chịu khó" cập nhật những xu hướng mới nhất, cho nên sự đa dạng về mẫu mã kiểu dáng của dòng sản phẩm này chắc chắn sẽ khiến bạn phải bất ngờ. Mỗi một mẫu lò sưởi giả bằng gỗ phong cách hiện đại sẽ bao gồm một lõi lò bằng kim loại có khả năng chịu nhiệt lớn và phần bên ngoài được làm bằng các loại gỗ tự nhiên vừa để tạo tính thẩm mỹ cao mà lại đảm bảo an toàn cho người dùng.

Lò sưởi phong cách hiện đại 3

Lò sưởi phong cách hiện đại 4

Một số mẫu lò sưởi giả bằng gỗ khác bạn nên tham khảo

Một số mẫu lò sưởi giả bằng gỗ khác mà bạn nên tham khảo 1

 

Một số mẫu lò sưởi giả bằng gỗ khác bạn nên tham khảo 2

 

Một số mẫu lò sưởi giả bằng gỗ khác bạn nên tham khảo 3

 

Một số mẫu lò sưởi giả bằng gỗ khác bạn nên tham khảo 4

 

Một số mẫu lò sưởi giả bằng gỗ khác bạn nên tham khảo 5

 

Một số mẫu lò sưởi giả bằng gỗ khác bạn nên tham khảo 6

 

Một số mẫu lò sưởi giả bằng gỗ khác bạn nên tham khảo 7

 

Một số mẫu lò sưởi giả bằng gỗ khác bạn nên tham khảo 8

Với 20+ mẫu lò sưởi giả bằng gỗ mà chúng tôi giới thiệu trên. Bạn sẽ có thêm những gợi ý khi lựa chọn lò sưởi phù hợp với không gian phòng khách của gia đình.