Những mẫu lò sưởi màu trắng cho phòng khách của gia đình

Ngày đăng: 2018-05-17 23:34:56

Hiện nay, lò sưởi ngày càng trở nên thộng dụng hơn với người Việt Nam. Bởi ngoài chức năng sưởi ấm vào mùa đông nó được xem là món đồ nội thất trang trí cho phòng khách trở nên tiện nghi hơn. Với nhiều thiết kế khác nhau, mẫu lò sưởi màu trắng đang nhận được sự yêu mến của nhiều khách hàng. Hãy cùng với Lò sưởi nhập khẩu, khám phá những mẫu lò sưởi màu trắng hiện đại cho phòng khách nhé.

Xem thêm: Những mẫu lò sưởi trang trí mới nhất hiện nay

Trong những năm gần đây, xu hướng hội nhập nền văn hóa Phương Tây của nước ta ngày càng trở nên thịnh hành hơn. Tiếp thu những nét đẹp văn hóa làm cho đời sống ngày càng được nâng cao. Đi đầu trong xu hướng đó chính là việc tiếp nhận những chiếc lò sưởi mang hơi hướng của các nước Châu Âu vào nước ta, chỉ trong một thời gian ngắn đã chiếm được cảm tình của nhiều khách hàng lựa chọn lò sưởi trang trí cho không gian phòng khách của mình.

Những mẫu lò sưởi màu trắng cho phòng khách của gia đình

Bởi ngoài chức năng sưởi ấm thông thường, lò sưởi được các kiến trúc sư đánh là một trong những món đồ nội thất tạo dấu ấn cho không gian phòng khách. Điều này được chứng minh qua những mẫu lò sưởi trắng có thiết kế hiện đại sau:

Lò sưởi lsf018

Lò sưởi lsf018 xuất hiện mang đến một sản phẩm có sự hoàn mỹ cao. Từ chất liệu gỗ cao cấp kết hợp với nhựa cây, thủy tinh và sắt dưới bàn tay khéo léo của những người nghệ nhân ngoại quốc đã tạo nên một sản phẩm có giá trị thẩm mỹ cao. Từng chi tiết trên chiếc lò sưởi đều được thiết kế cầu kỳ, tỉ mỉ các gia chủ có thể dễ dàng kết hợp với những món đồ nội thất khác trong căn phòng. Tạo nên một tổng thể hài hòa cho phòng khách.

Những mẫu lò sưởi màu trắng cho phòng khách của gia đình

Lò sưởi lsf029

Trong khi đó, mẫu lò sưởi sf029 lại mang đến những đường nét lôi cuốn và hoàn hảo trong từng chi tiết. Đường nét hoa văn trên chiếc lò sưởi được chạm trổ tinh xảo, thu hút mọi ánh nhìn.

Những mẫu lò sưởi màu trắng cho phòng khách của gia đình

Sản phẩm được làm hoàn toàn từ chất liệu gỗ tự nhiên, trải qua quy trình sản xuất hiện đại, chống cong vênh, chống sâu mọt. Đảm bảo độ bền cho chiếc lò sưởi. Cùng lớp sơn Lacker đẹp mắt với 2 tone màu trắng tinh khiết và nâu trầm thể hiện cho đẳng cấp của các gia chủ.

Lò sưởi lsf051

Nếu như phòng khách thiết kế theo phong cách cổ điển thì chiếc lò sưởi trang trí xuất hiện xóa tan bầu không khí lạnh lẽo, mang hơi ấm đến với không gian phòng khách của gia đình.

Những mẫu lò sưởi màu trắng cho phòng khách của gia đình

Sự xuất hiện của mẫu tủ quần áo sưởi trang trí LSF051 đã mang đến một món đồ nội thất trang trí tuyệt đẹp cho phòng khách của gia đình. Sự kết hợp khéo léo giữa chất liệu gỗ sồi và nhựa cây, ở giữa chạm khắc hình chiếc cúp tinh tế, hai bên là hai lọ hoa nhấn mạnh sự sang trọng, đẳng cấp của gia chủ. Ngoài ra, sản phẩm được thiết kế theo 2 tone màu nâu trầm và màu trắng tinh sang trọng, phù hợp với mọi không gian của phòng khách.

Với những mẫu lò sưởi mà chúng tôi giới thiệu trên, bạn sẽ có thêm những gợi ý khi lựa chọn lò sưởi cho phòng khách của gia đình.