[Hỏi – Đáp] Phòng công chúa cho bé gái cho gì đặc biệt?

Ngày đăng: 2021-10-04 20:39:20

Phòng ngủ là không gian riêng để con yêu nghỉ ngơi, thư giãn và học tập. Đây là nơi bé tiếp xúc nhiều nhất và nó ảnh hưởng trực tiếp tới sự phát triển tinh thần của con. Chính vì vậy, các bậc phụ huynh rất chú trọng việc trang trí phòng ngủ đẹp. Vậy bạn có nên thiết kế phòng công chúa cho bé gái nhà mình? Hãy cùng Vương Quốc Nội Thất tìm hiểu qua bài viết sau.

Xu hướng thiết kế phòng ngủ công chúa

Thiết kế phòng ngủ cho con yêu sao cho đẹp, tiện lợi đang là mối quan tâm hàng đầu của nhiều bậc cha mẹ. Trẻ em thường có tính tỏ mò và luôn muốn khám phá thế giới xung quanh. Việc trang trí phòng ngủ đẹp mắt, hợp với sở thích của con sẽ khiến trẻ luôn thích thú, vui vẻ khi được sống trong thế giới thần tiên, mộng mơ riêng của mình.

Xu hướng thiết kế phòng ngủ công chúa

Khác với phòng ngủ cho bé trai không quá cầu kỳ về màu sắc và họa tiết trang trí, phòng ngủ cho bé gái lại phức tạp hơn một chút khi các “nàng công chúa” yêu thích những thiết kế có màu sắc sinh động, hình trang trí rực rỡ, lung linh. Chính vì vậy, xu hướng thiết kế phòng công chúa cho bé gái đang là ưu tiên hàng đầu của các bậc ba mẹ.

Đặc điểm nổi bật của phòng công chúa cho bé gái

Đặc điểm nổi bật của phòng công chúa cho bé gái

Không phải ngẫu nhiên mà thiết kế phòng ngủ công chúa lại được nhiều ba mẹ lựa chọn để trang trí cho không gian riêng của con. Đặc biệt là những mẫu thiết kế được lấy cảm hứng từ thế giới cổ tích, phim hoạt hình mà bé yêu thích. Vậy phòng công chúa cho bé gái có đặc điểm gì nổi bật? Tất cả sẽ được bật mí qua nội dung bên dưới.

Giường ngủ công chúa

Giường ngủ công chúa

Một đặc điểm dễ nhận biết nhất khi thiết kế phòng ngủ công chúa cho con yêu là một chiếc giường ngủ công chúa xinh xắn, dễ thương. Mẫu giường này thường được thiết kế dựa trên cảm hứng các hình ảnh xinh xắn như thỏ, gấu, vương miện, mèo hello kitty, hình trái tim,…Giúp phòng ngủ của bé trở nên đặc biệt và ấn tượng hơn bao giờ hết.

Giường ngủ công chúa có màu sắc rất sinh động nhưng phần lớn là sử dụng tông màu hồng, màu trắng. Bên cạnh đó là các họa tiết trang trí dễ thương tạo điểm nhấn ấn tượng cho toàn bộ căn phòng. Đây chắc chắn là món quà tuyệt vời mà bố mẹ dành cho con yêu của mình.

Màu sắc thiết kế phòng công chúa

Theo nhiều nghiên cứu, màu sắc ảnh hưởng tới tâm trạng và khả năng sáng tạo, phát triển tư duy của con. Chính vì vậy, thiết kế phòng ngủ công chúa thường sử dụng tông màu hồng, trắng, tím, xanh lam nhạt sẽ mang tới không gian thư giãn, dễ chịu. Giúp con yêu có những giấc ngủ ngon và có cảm hứng học tập mỗi ngày.

Màu sắc thiết kế phòng công chúa

Bạn nên lưu ý không sử dụng các tông màu đậm như: đen, đỏ, cam vì có thể gây chói mắt, khó chịu cho người nhìn. Thay vào đó, hãy tận dụng linh hoạt các màu sắc này để tạo điểm nhấn độc đáo cho phòng ngủ của bé.

Nội thất phòng ngủ công chúa

Để mang lại một không gian học tập, nghỉ ngơi hoàn hảo và tiện nghi cho bé, bạn cần lựa chọn những món đồ nội thất thông minh dành cho con của mình. Các vật dụng nội thất trẻ em cần thiết mà bạn nên đầu tư là bàn học trẻ em, tủ quần áo, giường ngủ, nếu gia đình dư giả kinh tế thì có thể cân nhắc thêm tab đầu giường trẻ em.   

 

Nội thất phòng ngủ công chúa

Thiết kế của những món đồ này phải đồng bộ với nhau để tạo nên sự hài hòa, đẹp mắt cho không gian phòng ngủ. Ngoài ra, cần chú ý lựa chọn đồ nội thất dựa trên chiều cao, thể trạng và độ tuổi của bé.

Top 3 mẫu thiết kế phòng ngủ công chúa SIÊU dễ thương

 Tham khảo một số mẫu phòng công chúa cho bé gái được ưa chuộng nhất hiện nay. Những mẫu thiết kế này hứa hẹn sẽ mang tới không gian sống tiện nghi, hoàn mỹ cho bé yêu nhà bạn.

Mẫu phòng ngủ công chúa tai mèo

Mẫu phòng ngủ công chúa tai mèo

Đây là mẫu thiết kế phòng ngủ bé gái đang “làm mưa làm gió” trên thị trường hiện nay. Phòng ngủ sử dụng tông màu hồng nhẹ nhàng cùng các họa tiết trang trí nhỏ nhắn, đáng yêu như giá treo tường, đèn ngủ ngộ nghĩnh sẽ khiến phòng ngủ của bé trở nên bừng sáng.

Mẫu phòng ngủ Hello Kitty dễ thương

Mẫu phòng ngủ Hello Kitty dễ thương

Trang trí phòng ngủ mèo Hello Kitty chắc chắn sẽ khiến bé cảm thấy vô cùng thích thú đấy. Kiểu dáng giường ngủ mèo Hello Kitty không chỉ mang tới sự êm ái, thoải mái mà còn giúp con luôn phấn khởi mỗi sáng thức dậy khi được sống trong thế giới cổ tích mà mình hằng mong muốn.

Mẫu phòng ngủ nữ hoàng Ellsa

Mẫu phòng ngủ nữ hoàng Ellsa

Thiết kế phòng ngủ hình nữ hoàng băng giá Ellsa đích thị là sự lựa chọn hoàn hảo cho những nàng công chúa mộng mơ, đáng yêu. Với tông màu dương dịu mát cùng các nhân vật hoạt hình xinh đẹp được khắc họa sắc nét, mẫu nội thất phòng ngủ này sẽ khiến con yêu không thể rời mắt từ cái nhìn đầu tiên.

Lý do chọn Vương Quốc Nội Thất thiết kế phòng ngủ công chúa

Lý do chọn Vương Quốc Nội Thất thiết kế phòng ngủ công chúa

Bố mẹ có thể tự mình trang trí phòng ngủ cho con yêu theo phong cách công chúa. Nhưng điều này lại tốn khá nhiều thời gian và công sức của bạn. Thế nên, nhiều bậc phụ huynh đã nhờ tới các đơn vị thiết kế phòng công chúa cho bé gái uy tín để có thể mang lại “vương quốc riêng” đẹp nhất cho nàng công chúa nhỏ.

Quyền lợi khi mua sắm tại Vương Quốc Nội Thất

Vương Quốc Nội Thất tự hào là đơn vị cung cấp sản phẩm nội thất trẻ em uy tín toàn quốc. Chúng tôi đang là điểm đến của đông đảo bậc phụ huynh có nhu cầu thiết kế phòng ngủ công chúa cho bé gái đẹp không thể rời mắt. Và dưới đây là những lý do mà bạn nên ghé thăm Vương Quốc Nội Thất.

  • Tư vấn thiết kế phòng ngủ công chú tận tâm, chân thành, phù hợp nhất với con yêu.
  • Phục vụ khách hàng 24/24, kể cả cuối tuần và những ngày lễ lớn
  • Các mẫu nội thất phòng ngủ trẻ em đẹp có 1-0-2
  • Sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu, có độ bền cao và an toàn cho sức khỏe của trẻ
  • Giá thành đồ nội thất rẻ hơn giá thị trường ít nhất 10-20%
  • Chính sách bảo hành rõ ràng, minh bạch, bảo dưỡng trọn đời

Chắc hẳn qua bài viết này, bạn đã có cho mình câu trả lời khi đang phân vân không biết có nên thiết kế phòng công chúa cho bé gái hay không? Trang trí phòng ngủ của con yêu theo phong cách công chúa xinh xắn và đáng yêu này sẽ khiến bé vui thích khi ở trong phòng của mình. Chúc bạn sớm hoàn thành ý tưởng thiết kế cho nàng công chúa nhỏ nhé!

 

Xem thêm : +324 Bộ giường ngủ bé trai nhập khẩu 【HOT 2021】