20+ mẫu phòng ngủ kiểu Pháp đẹp - thịnh hành nhất 2021

Ngày đăng: 2021-03-17 23:32:00

Nếu đã từng một lần đặt chân đến nước Pháp xa hoa, tráng lệ thì chắc chắn bạn sẽ không thể nào quên được vẻ đẹp sang trọng, lối kiến trúc độc đáo của quốc gia này. Bạn muốn mang những hình ảnh đó vào trong chính ngôi nhà của mình mà đặc biệt là phòng ngủ, vừa là không gian thư giãn vừa giúp tô điểm cho ngôi nhà sang trọng và đẳng cấp hơn. Trong bài chia sẻ dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn 20+ mẫu phòng ngủ kiểu Pháp đẹp - thịnh hành nhất 2021.

Phòng ngủ kiểu Pháp – Xu hướng thịnh hành nhất 2021

Thiết kế phòng ngủ kiểu Pháp, hiện đang là xu hướng phổ biến và thịnh hành trong không gian phòng ngủ chung cư, các căn biệt thự cao cấp. Sự kết hợp hài hòa giữa các đường nét cầu kỳ và màu sắc nhã nhạn, điểm nhấn nhá tinh tế trong phòng ngủ khiến bạn cảm thấy như đang lạc vào cung điện của các vua chúa, quý tộc xưa.

Đặc biệt, mẫu phòng ngủ kiểu Pháp còn thu hút người đối diện ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi vẻ đẹp lãng mạn, ngọt ngào, các thiết kế nội thất cổ điển trải qua bao nhiêu thời gian cũng vẫn giữ được vẻ đẹp và đẳng cấp trong không gian hiện hữu. Hơn nữa, các mẫu nội thất Pháp luôn tinh tế trong mỗi chi tiết, vẻ đẹp toát lên từ những đường cong mềm mại và nội thất cao cấp cho người sử dụng.

Phòng ngủ kiểu Pháp – Xu hướng thịnh hành nhất 2021

Một không gian phòng ngủ sang trọng và quý phái như phong cách Pháp luôn tạo nên một sức hút đối với mọi gia đình khi thiết kế. Đặc biệt là những người có điều kiện kinh tế, sở hữu căn biệt thự cao cấp và ngôi nhà có diện tích lớn. Mang đến sự thoải mái và dễ chịu cho các thành viên trong không gian riêng tư, hoàn thiện phòng ngủ sang trọng và tiện nghi theo đúng mong muốn của chủ nhân.

Chính vì thế, mẫu phòng ngủ phong cách Pháp hiện đang là xu hướng được nhiều khách hàng ưa chuộng khi thiết kế phòng ngủ. Tuy nhiên, để có được một phòng ngủ phong khách phù hợp thì việc lên ý tưởng, lựa chọn nội thất như thế nào phù hợp là điều mà các gia chủ cần tìm hiểu kỹ và  chọn một đơn vị thi công nội thất sẽ là ý tưởng không tồi.

Các tiêu chí quan trọng khi thiết kế phòng ngủ kiểu Pháp

Mang vẻ đẹp sang trọng và lịch lãm, phòng ngủ kiểu Pháp hiện là ý tưởng được nhiều người lựa chọn khi thiết kế phòng ngủ. Tuy nhiên, để có được một không gian đẹp đúng như phong cách Pháp thì bạn cần phải chú ý đến các tiêu chí sau khi thiết kế căn phòng:

Màu sắc phòng ngủ

Là yếu tố quyết định đến tính thẩm mỹ và tâm lý của các thành viên trong căn phòng nên dù thiết kế phòng ngủ kiểu Pháp đẹp đến mấy mà màu sắc không phù hợp thì cũng không có ý nghĩa gì. Để tạo cảm giác bình yên cho các thành viên khi ở trong căn phòng, chọn tone màu trung tính như: trắng, nâu vàng, xám nhạt, xanh dương……vừa giúp tạo điểm nhấn cho căn phòng, vừa đem đến sự thoải mái cho người sử dụng.

Màu sắc phòng ngủ

Ánh sáng phòng ngủ

Một trong những điểm nhấn của phòng ngủ kiểu Pháp đó chính là ánh sáng, yếu tố này không chỉ làm đẹp mà còn tác động trực tiếp đến cảm xúc. Hệ thống đèn trang trí mang phong cách Pháp được chạm khắc hoa văn tinh xảo, tỉ mỉ kết hợp với ánh sáng của đèn giúp cho phòng ngủ lung linh và huyền ảo. Thêm vào đó, việc tận dụng ánh sáng tự nhiên giúp cho căn phòng luôn thông thoáng và sạch sẽ hơn nhiều.

Chọn nội thất phù hợp

Nội thất chính là một phần không thể thiếu trong phòng ngủ, bất kể là phong cách gì đi chăng nữa. Đối với phòng ngủ kiểu Pháp, việc chọn nội thất luôn tỉ mỉ và kỳ công hơn và chỉ có những gia đình mới có thể sở hữu chúng. Các món đồ nội thất bao gồm giường ngủ kiểu Pháp, tủ quần áo, bàn trang điểm, tab đầu giường……Thiết kế hài hòa về kiểu dáng, màu sắc, kích thước tạo nên một tổng thể hoàn hảo trong phòng ngủ.

Chọn nội thất phù hợp

Bố trí nội thất hợp lý

Ngoài các tiêu chí trên, việc bố trí nội thất phòng ngủ hợp lý là điều mà các gia chủ cần phải chú ý khi thiết kế phòng ngủ kiểu Pháp. Không chỉ đảm bảo yếu tố khoa học mà cần còn phải phù hợp với yếu tố phong thủy, tránh phạm phải những điều cấm kỵ khi bố trí mẫu giường ngủ sang trọng hay các món đồ nội thất khác, ảnh hưởng đến sức khỏe và công việc của chủ nhân.

20+ mẫu phòng ngủ kiểu Pháp đẹp – thịnh hành nhất 2021

Xu hướng thiết kế phòng ngủ phong cách Pháp ngày càng được ưa chuộng, việc lựa chọn mẫu nội thất phòng ngủ phù hợp cũng nhận được sự quan tâm của nhiều khách hàng. Với các thiết kế đa dạng về mẫu mã, phong cách, màu sắc……đáp ứng với mọi yêu cầu của người tiêu dùng. Dưới đây là 20+ mẫu phòng ngủ kiểu Pháp đẹp - thịnh hành nhất 2021, bạn đừng bỏ lỡ:

Mẫu phòng ngủ kiểu Pháp sang trọng

Mẫu phòng ngủ kiểu Pháp sang trọng là thiết kế phổ biến trong các căn biệt thự hay chung cư cao cấp có diện tích rộng rãi, thoải mái trong việc mua sắm nội thất phòng ngủ. Trọn bộ sản phẩm nội thất gồm giường ngủ, tủ quần áo, bàn trang điểm, tab đầu giường…..được thiết kế hài hòa về kiểu dáng, màu sắc, chất liệu mang đến vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp trong căn phòng. Đặc biệt, mẫu phòng ngủ kiểu Pháp lựa chọn tone màu nâu chủ đạo, mang đến một không gian ấm áp và gần gũi cho các thành viên khi nghỉ ngơi. Nổi bật là các mẫu phòng ngủ kiểu Pháp sau:

Mẫu phòng ngủ kiểu Pháp sang trọng

Mẫu phòng ngủ kiểu Pháp sang trọng

Mẫu phòng ngủ kiểu Pháp sang trọng

Mẫu phòng ngủ kiểu Pháp hiện đại - tinh tế

Không chỉ nổi bật bởi các món đồ nội thất kiểu Pháp cổ điển mà phòng ngủ kiểu Pháp còn gây ấn tượng bởi thiết kế nội thất hiện đại - tinh tế. Sự kết hợp hài hòa của nét đẹp hiện đại cùng với vẻ đẹp xưa, mang đến một không gian sang trọng và lịch lãm trong ngôi nhà. Hơn nữa, mẫu phòng ngủ tân cổ điển đơn giản còn gây ấn tượng bởi được làm hoàn toàn từ chất liệu gỗ cao cấp có độ bền, khả năng chịu lực và chống mối mọt, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng với các thiết kế ấn tượng sau:

Mẫu phòng ngủ kiểu Pháp hiện đại - tinh tế

Mẫu phòng ngủ kiểu Pháp hiện đại - tinh tế

Mẫu phòng ngủ kiểu Pháp hiện đại - tinh tế

Mẫu phòng ngủ kiểu Pháp phong cách đồng quê

Mẫu phòng ngủ kiểu Pháp phong cách đồng quê, đang tạo nên một sức hút lớn cho mọi khách hàng khi thiết kế phòng ngủ. Lấy cảm hứng từ những miền quê yên bình của Pháp là các sườn núi, nhà vên biển và các trang trại mang đến một không gian yên bình và không khí trong lành. Đặc biệt, các mẫu nội thất kiểu Pháp này sử dụng hoàn toàn từ gỗ tự nhiên kết hợp với các tone màu trắng tinh tế, dịu nhẹ thổi hồn vào phòng ngủ. Các thành viên sẽ luôn cảm thấy thoải mái và dễ chịu khi ở trong không gian riêng của mình. Nổi bật là các mẫu phòng ngủ kiểu Pháp sau:

Mẫu phòng ngủ kiểu Pháp phong cách đồng quê

Mẫu phòng ngủ kiểu Pháp phong cách đồng quê

Mẫu phòng ngủ kiểu Pháp phong cách đồng quê

Trên đây là tổng hợp 20+ mẫu phòng ngủ kiểu Pháp đẹp và thịnh hành nhất 2021 mà chúng tôi giới thiệu. Hy vọng sẽ giúp bạn có thêm gợi ý khi chọn mẫu phòng ngủ kiểu Pháp phù hợp, vừa mang đến một không gian nghỉ ngơi - thư giãn vừa góp phần tô điểm cho kiến trúc ngôi nhà đẹp và ưng ý nhé!