Top 5 mẫu phòng ngủ màu hồng sang trọng dành cho bé gái

Ngày đăng: 2021-10-21 20:56:29

Những mẫu phòng ngủ màu hồng luôn là sự lựa chọn tốt dành cho nàng công chúa nhỏ nhà bạn. Tone hồng dịu dàng, nữ tính sẽ đem đến không gian sống lãng mạn và ấm cúng. Cùng Vương Quốc Nội Thất khám phá các mẫu phòng ngủ màu hồng sang trọng sẽ khiến con yêu của thích thú.  

Tại sao nên thiết kế phòng ngủ màu hồng?

Màu hồng luôn là màu sắc yêu thích của phái nữ. Nó mang tới vẻ đẹp tinh khôi, sang trọng và mềm mại cho không gian sống. Ngoài ra, tone hồng mộng mơ còn được biết tới với lợi ích mang đến nguồn năng lượng tích cực, giúp bạn cảm thấy dễ chịu và thoải mái khi nghỉ ngơi ở phòng ngủ của mình.

Tại sao nên thiết kế phòng ngủ màu hồng?

Trang trí phòng ngủ màu hồng thường sử dụng tông màu hồng làm màu chủ đạo, tạo điểm nhấn bằng màu trắng. Tạo nên không khí ngọt ngào và lãng mạn. Sở hữu một căn phòng ngủ màu hồng sang trọng chắc chắn sẽ khiến con yêu thoải mái, vui vẻ ở bất cứ thời điểm nào.

Cách trang trí phòng ngủ màu hồng sang trọng

Nếu bạn muốn tự mình thiết kế phòng ngủ màu hồng cho con yêu thì dưới đây là cách trang trí phòng ngủ màu hồng vừa sang lại đẹp mà bạn không thể bỏ qua.

Màu hồng là tông màu chủ đạo

Màu hồng là tông màu chủ đạo

Khi thiết kế phòng ngủ màu hồng, bạn cần hết sức chú ý khi lựa chọn tông màu chủ đạo của căn phòng. Màu sắc chủ đạo không nên quá đậm. Thay vào đó, bạn có thể lựa chọn màu sắc dịu nhẹ, dễ chịu như màu hồng phấn, hồng pastel cho con yêu của mình.Những gam màu đậm sẽ làm không gian phòng trở nên bí bách và khó chịu, đặc biệt vào những ngày hè nóng bức.

Thiết kế phòng ngủ màu hồng yêu cầu bạn phải có kiến thức nhất định trong việc kết hợp các vật dụng nội thất với nhau để làm sao nổi bật được vẻ đẹp của các món đồ. Màu sắc giường ngủ, tủ quần áo, bàn học không nên là những gam màu tối vì sẽ làm chúng “chìm nghỉm” trong phòng ngủ.

Tạo điểm nhấn cho phòng ngủ màu hồng

Để làm nổi bật vẻ đẹp của phòng ngủ màu hồng thì bạn cần sử dụng các tông màu khác để tạo điểm nhấn ấn tượng cho căn phòng. Sử dụng quy luật phối màu 60-30-10, trong đó 60% là màu chủ đạo, 30% là màu sắc trang trí và 10% còn lại các tông màu tạo điểm nhấn. Theo lời khuyên của các chuyên gia thiết kế nội thất, một phòng ngủ đẹp nên dùng nhiều nhất là 3 tông màu khác nhau.

Tạo điểm nhấn cho phòng ngủ màu hồng

Một số gam màu thường được sử dụng trong thiết kế nội thất phòng ngủ màu hồng là màu trắng, màu xanh, màu ghi xám,…Mỗi màu sắc khi kết hợp với màu hồng đều mang tới một hiệu ứng thẩm mỹ riêng, thể hiện được sở thích của con trẻ.

Sử dụng giường ngủ công chúa

Những mẫu giường ngủ công chúa dành cho các bé gái được thiết kế với nhiều kiểu dáng, mẫu mã khác nhau. Dòng sản phẩm này có màu sắc sinh động, thường là màu hồng pastel, màu trắng, màu cam.

Sử dụng giường ngủ công chúa

Để đáp ứng sở thích của các nàng công chúa nhỏ, giường ngủ công chúa tạo điểm nhấn ấn tượng với phần đầu giường được tạo kiểu giống nhân vật hoạt hình hoặc các loài động vật dễ thương như: thỏ, gấu, mèo hello kitty, ếch xanh ngộ nghĩnh,…Sở hữu một chiếc giường công chúa không chỉ tô điểm cho căn phòng thêm đẹp mà còn mang tới những giấc ngủ ngon, sâu giấc cho bé yêu.

Các mẫu phòng ngủ màu hồng được yêu thích nhất hiện nay

Sau đây là các mẫu phòng ngủ màu hồng vừa đẹp lại sang dành cho các bé gái mà bạn không thể bỏ qua.

Mẫu phòng ngủ màu hồng vỏ sò độc đáo

Mẫu phòng ngủ màu hồng vỏ sò độc đáo

Phòng ngủ được thiết kế với gam màu hồng pastel đẹp mắt khiến không gian phòng trở nên ấn tượng và thu hút hơn. Chiếc giường ngủ hình vỏ sò đáng yêu không những giúp bé có giấc ngủ ngon mà còn là điểm nhấn độc đáo cho không gian sống. Với thiết kế vô cùng ngộ nghĩnh và dễ thương này, chắc chắn con yêu của bạn sẽ cảm thấy thích thú và vui vẻ suốt ngày dài.

Mẫu phòng ngủ màu hồng hello kitty

Mẫu phòng ngủ màu hồng hello kitty

Mẫu phòng ngủ hello kitty là một trong những thiết kế được nhiều bố mẹ lựa chọn cho con yêu của mình. Với các họa tiết trang trí hình mèo hello kitty mộng mơ, con yêu sẽ được sống trong thế giới hoạt hình vui nhộn mà bản thân hằng mong ước.

Giường ngủ màu hồng hello kitty được làm từ chất liệu gỗ cao mang tới độ bền cao, tuổi thọ sử dụng lâu dài. Thiết kế giường khá đơn giản nhưng vẫn thu hút được sự chú ý của người đối diện bởi kiểu dáng đầu giường sinh động và mới lạ. Bên cạnh đó là tủ quần áo 3 cánh MDF có kích thước rộng, giúp bé sắp xếp quần áo gọn gàng, ngăn nắp và khoa học.

Mẫu phòng ngủ màu hồng tai thỏ ngộ nghĩnh

Mẫu phòng ngủ màu hồng tai thỏ ngộ nghĩnh

Thiết kế phòng ngủ màu hồng hình tai thỏ chắc chắn là một món quà tuyệt vời mà ba mẹ dành cho “nàng công chúa” nhỏ. Phòng ngủ mang gam màu hồng quyến rũ, mang tới cảm giác nhẹ nhàng, dễ chịu cho người sử dụng. Những đường nét thiết kế mềm mại cùng chiếc giường ngủ tai thỏ xinh xắn sẽ mang đến vẻ đẹp tinh tế, lộng lẫy cho không gian nghỉ ngơi của bé.

Mẫu phòng ngủ công chúa dễ thương

Mẫu phòng ngủ màu hồng sang trọng này đem đến sự hiện đại, trẻ trung và khỏe khoắn cho không gian riêng tư của con yêu. Mẫu thiết kế là sự kết hợp hài hòa giữa màu hồng ngọt ngào  và màu trắng tinh khôi. Những gam màu này sẽ mang tới sự dịu nhẹ, êm ái cho không gian sống.

Mẫu phòng ngủ công chúa dễ thương

Các vật dụng nội thất được sử dụng ở mẫu phòng ngủ này được làm từ chất liệu gỗ ép, gỗ MDF cao cấp có khả năng chống cong vênh hiệu quả và không bị ảnh hưởng bởi các tác động của môi trường. Chất liệu không chứa bất kỳ hóa chất độc hại nào sẽ đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của bé. Sự thoải mái và tiện nghi mà mẫu phòng ngủ này mang lại sẽ giúp con yêu phát triển tốt về cả tinh thần lẫn thể chất.

Mẫu phòng ngủ màu hồng chấm bi cao cấp

Mẫu phòng ngủ màu hồng chấm bi cao cấp

Mẫu phòng ngủ này được nhiều người đánh giá cao về cả chất lượng lẫn tính thẩm mỹ. Với các họa tiết chấm bi và nơ hồng dễ thương, phòng ngủ trở nên nổi bật và ấn tượng hơn bao giờ hết. Giường ngủ được tích hợp thêm ngăn kéo để đồ rộng rãi. Giúp bé yêu thoải mái cất gọn đồ dùng cá nhân. Từ đó tạo nên một không gian vui chơi, nghỉ ngơi luôn gọn gàng và ngăn nắp.

Mua nội thất phòng ngủ màu hồng công chúa bền đẹp ở đâu?

Nếu bạn đang có nhu cầu thiết kế phòng ngủ màu hồng cho con yêu của mình, hãy nhanh chân ghé thăm showroom Vương Quốc Nội Thất để sắm những mẫu nội thất trẻ em chất lượng cao cấp, thiết kế đẹp mắt.

Mua nội thất phòng ngủ màu hồng công chúa bền đẹp ở đâu?

Các sản phẩm nội thất phòng ngủ màu hồng của chúng tôi được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên, gỗ MDF mang tới độ bền cao, tuổi thọ sử dụng lâu dài. Tất cả sản phẩm đều trải qua quy trình kiểm định chất lượng nghiêm ngặt, hoàn toàn không chứa hóa chất độc hại sẽ đảm bảo an toàn cho trẻ.

Các mẫu nội thất trẻ em như: giường ngủ, tủ quần áo, bàn học được chia thành các phân khúc giá khác nhau. Giúp ba mẹ dễ dàng lựa chọn sản phẩm ưng ý và phù hợp nhất cho con yêu của mình.

Trên đây là các mẫu phòng ngủ màu hồng sang trọng, nổi bật và thu hút dành cho các bé gái. Để tham khảo thêm các mẫu phòng ngủ ấn tượng khác, bạn đọc vui lòng truy cập website: https://vuongquocnoithat.vn hoặc liên hệ tới số hotline của chúng tôi để được tư vấn trực tiếp. Hi vọng bạn sẽ sớm thiết kế được một phòng ngủ xinh xắn, phù hợp với con yêu của mình!

 

Tham khảo thêm các mẫu giường ngủ cho bé trai 8 tuổi tại : https://vuongquocnoithat.vn/noi-that-tre-em/giuong-boyson/