Top 15 món phụ kiện phòng ngủ dễ thương bạn không nên bỏ lỡ

Ngày đăng: 2021-10-07 22:31:27

Để tạo nên một không gian hoàn chỉnh nhất, ngoài các món đồ nội thất cần thiết thì không thể thiếu đi những phụ kiện trang trí, nhất là đối với căn phòng ngủ. Tuy có giá thành tương đối rẻ và kích thước nhỏ xinh nhưng sự có mặt của nó sẽ khiến căn phòng thêm sinh động hơn và thể hiện rõ ràng phong cách mà chủ nhân hướng đến. Nếu còn chưa tin, hãy tham khảo ngay top 15 món phụ kiện phòng ngủ dễ thương bạn không nên bỏ lỡ để xem chúng thay đổi không gian như thế nào nhé!

Sức hút của các sản phẩm vật dụng trang trí phòng ngủ dễ thương

Hiện nay, ngày càng có nhiều người lựa chọn tự trang trí phòng ngủ handmade cho mình, nhất là nếu yêu thích phong cách dễ thương thì việc thiết kế không gian không quá khó khăn. Các món đồ cần thiết bạn đều có thể tìm thấy tại nhiều shop bán đồ trang trí phòng ngủ. Tuy nhiên vẫn nhiều người đặt ra câu hỏi “sức hút của các sản phẩm này đến từ đâu?” Và đây chính là câu trả lời cho nó!

 

Sức hút của các sản phẩm vật dụng trang trí phòng ngủ dễ thương

Các món vật dụng dễ thương tuy “nhỏ nhưng có võ”, có thể biến một không gian cơ bản và đơn giản trở nên siêu cấp đáng yêu, mang màu sắc mơ mộng và thể hiện gu thẩm mỹ của chủ nhân. Không dùng lại ở vẻ ngoài xinh xắn, nó còn khiến xóa tan đi những cảm giác tiêu cực, và làm “tan chảy” bất cứ sự lạnh lùng nào. Sở hữu những sản phẩm này trong không gian phòng ngủ, nó sẽ mang đến cho bạn mỗi ngày một cảm giác mới mẻ, yêu đời và thoải mái hơn. Nhất là con gái, ai lại không thích được có riêng cho mình một căn phòng dễ thương đến vậy ?

TOP 15 món phu kiện phòng ngủ dễ thương ai cũng mê

Ngoài những món đồ nội thất có thiết kế đáng yêu như giường ngủ công chúa, tủ quần áo sinh động hay bàn ghế trang điểm đẹp mắt, đừng quên các món phụ kiện phòng ngủ. Không cần phải có giá thành đắt hay kích thước quá lớn, đôi khi các sản phẩm này chỉ chiếm một diện tích bé nhỏ nhưng lại cực kì dễ thương, nhất là khi ánh mắt bạn vô tình “va vào” chúng. Cùng tìm hiểu ngay nhé!

Đèn cây – món phụ kiện cho phòng ngủ dễ thương

Các mẫu đèn cây thường dùng để chiếu sáng khi bạn đọc sách, thư giãn hoặc cần tập trung ánh sáng trong một khu vực nhất định. Ngoài ra, đây là gợi ý tuyệt vời nếu bạn muốn “biến hình” cho góc phòng đơn điệu và nhàm chán. Tùy vào màu sắc mà bạn lựa chọn, cũng như kiểu dáng,… mà mức độ dễ thương cũng như đồng điệu với không gian sẽ khác nhau.

Đèn cây – món phụ kiện cho phòng ngủ dễ thương

Phần chụp đèn có góc nghiêng vừa phải cũng sẽ khiến căn phòng ngủ thêm ấm áp. Nên chọn loại đèn thân mảnh để tạo cảm giác tinh tế hơn.

Giá treo đồ dễ thương cho phòng ngủ

Hiện nay có rất nhiều mẫu giá treo đồ độc đáo và xinh xắn với đủ các loại kích thước khác nhau. Hay việc tự làm những sản phẩm móc treo cũng không quá khó. Để mang đến sự đáng yêu cho không gian, nên mua những chiếc giá kích thước nhỏ gọn, hình thù độc đáo và màu sắc nổi bật.

Giá treo đồ dễ thương cho phòng ngủ

Đơn giản nhất là những mẫu giá gắn tường hình khối, dạng lưới đan vừa rẻ, vừa bền. Vừa đáp ứng được nhu cầu treo đồ của bạn, vừa khiến khoảng tường không còn trống trải.

Khung ảnh kỉ niệm treo trong phòng ngủ dễ thương

Với các tấm ảnh kỉ niệm, bạn sẽ có ngay gợi ý là treo chúng trên tường theo sở thích, hoặc đặt ở những nơi dễ nhìn như mặt bàn, đầu giường,.. Đặc biệt, đừng lựa chọn các phần khung ảnh đơn thuần mà thay vào đó là khung ảnh nghệ thuật, nhưng những chiếc khung handmade độc đáo do chính tay bạn làm ra.

Khung ảnh kỉ niệm treo trong phòng ngủ dễ thương

Ngoài ra, ý tưởng khác là bạn kẹp chúng lên những tấm lưới sắt và kết hợp cùng với đèn led để tăng thêm độ thẩm mỹ cũng như khiến nó sinh động hơn.

Sử dụng gương soi cho phòng ngủ dễ thương

Một cách để tăng diện tích và không gian cho phòng ngủ, chính là sử dụng những tấm gương soi. Các mẫu gương đang được ưa chuộng nhất hiện nay là gương đứng, gương treo, gương tròn,.. Nó còn có tác dụng trong việc phân bố ánh sáng trong phòng để giúp tổng thể trở nên sáng sủa, đẹp mắt hơn.

Sử dụng gương soi cho phòng ngủ dễ thương

Dùng giấy dán tường cho phòng ngủ thêm dễ thương

Nếu cảm thấy việc sơn lại tường quá lích kích và mất thời gian thì giải pháp cho bạn là những mẫu giấy dán tường. Nó không chỉ có màu sắc đẹp mắt, họa tiết ấn tượng mà còn dễ dán và thay thế. Ngoài ra, các sản phẩm giấy dán tường cao cấp có thêm khả năng chống nước, ẩm mốc rất hiệu quả.

Dùng giấy dán tường cho phòng ngủ thêm dễ thương

Cây cảnh – vật dung không thể thiếu cho phòng ngủ dễ thương

Những chậu cây cảnh nhỏ xinh, được đặt ở góc phòng hay bệ cửa sổ đã trở thành hình ảnh quen thuộc và khiến không gian sinh động hơn rất nhiều. Ngoài giá trị thẩm mỹ, món đồ này còn mang đến cho bạn một bầu không khí trong lành, dễ chịu hơn và khiến chúng ta luôn cảm thấy tràn đầy sức sống. Nếu kĩ tính hơn, bạn có thể lựa chọn thêm các loại chậu đựng màu sắc nổi bật để tô điểm thêm cho phòng ngủ của mình.

Cây cảnh – vật dung không thể thiếu cho phòng ngủ dễ thương

Đồng hồ - lựa chọn để căn phòng thêm phần dễ thương

Các mẫu đồng hồ treo tường từng khiến nhiều người cảm thấy nhàm chán và phổ biến, cho đến khi nhiều thiết kế ấn tượng của nó được ra đời. Bạn sẽ rất bất ngờ khi thấy một sản phẩm đồng hồ với hình dáng khác biệt, thiết kế độc đáo và màu sắc nổi bật. Đây cũng chính là cảm nhận của những vị khách khi nhìn thấy chúng trong căn phòng ngủ dễ thương của bạn đấy.

Đồng hồ - lựa chọn để căn phòng thêm phần dễ thương

Sử dụng rèm cửa cho phòng ngủ

Với các loại rèm cửa thiết kế dạng 2 lớp hiện nay, nó không chỉ giúp che nắng mà còn điều chỉnh cường độ ánh sáng vào phòng, đồng thời chắn bụi rất tốt. Màu sắc rèm cửa nên chọn theo màu sắc của phòng, tuy nhiên nếu theo phong cách đáng yêu thì các tone màu tươi sáng là phù hợp nhất cho bạn.

Sử dụng rèm cửa cho phòng ngủ

Chọn đèn ngủ cho căn phòng thêm dễ thương

Nếu bạn muốn thiết kế phòng ngủ theo phong cách dễ thương thì đừng quên sử dụng các mẫu đèn ngủ có hình dáng độc đáo và đẹp mắt, như hình mặt trăng, hoạt hình,… Hãy tưởng tượng xem khi bật chúng lên, ánh sáng phát ra nhẹ nhàng, ấm cúng và nổi bật nhường nào.

Chọn đèn ngủ cho căn phòng thêm dễ thương

Dreamcatcher sử dụng trong phòng ngủ dễ thương

Dù đã xuất hiện từ lâu, nhưng Dreamchtcher vẫn chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt mà ngày càng được sản xuất với nhiều thiết kế, mẫu mã đa dạng hơn. Bạn có thể đặt sản phẩm này ở bất cứ vị trí nào như cửa sổ, trên tường, … đều phát huy rất tốt hiệu quả thẩm mỹ, cũng như hứa hẹn biến căn phòng thêm dễ thương hơn.

Dreamcatcher sử dụng trong phòng ngủ dễ thương

Tượng để bàn cho phòng ngủ đáng yêu

Những mẫu tượng để bàn kiểu dáng nhỏ nhắn, xinh xắn góp phần không nhỏ trong việc bài trí không gian phòng ngủ thêm sinh động, và nâng cao tính nghệ thuật. Có rất nhiều chất liệu được sử dụng để sản xuất tượng, như đất sét, smile,… Tùy vào hình sáng của các bức tượng mà bạn lựa chọn, nó sẽ phản ảnh một phần cá tình cũng như sở thích của chủ nhân không gian. Đây là cách tạo mối liên hệ giữ bạn và không gian phòng ngủ.

Tượng để bàn cho phòng ngủ đáng yêu

Ghế thư giãn trong phòng ngủ dễ thương

Ghế thư giãn được coi là vật dụng trang trí hơn là món đồ nội thất thông thường. Nếu có một chiếc ghế như vậy, chắc chắn bạn sẽ dành rất nhiều thời gian để sử dụng nó. Một số mẫu ghế thư giãn phổ biến là ghế mây trong, ghế hơi, ghế sofa bệt,…. Sự có mặt của nó khiến bạn cảm thấy thực sự có cho riêng minh một khoảng để “chill” và nghỉ ngơi, xua đi mọi mệt mỏi.

Ghế thư giãn trong phòng ngủ dễ thương

Các mẫu bình hoa cho phòng ngủ đáng yêu

Những lọ hoa nhỏ xinh sử dụng để cắm các bông hoa lụa, bông lau,… tuy đơn giản nhưng luôn khiến bất kì ai nhcũng phải trầm trồ khen ngợi. Lời khuyên là nên sử dụng hoa giả, hoa khô, hoa giấy, hoa lụa để nó có thể sử dụng lâu hơn.

Các mẫu bình hoa cho phòng ngủ đáng yêu

Tranh treo tường trong phòng ngủ dễ thương

Tranh trang trí được coi là món decor quan trọng trong phòng ngủ. Không nhất thiết phải là những bức tranh nghệ thuật mà bạn có thể thay thế bằng tranh vải, tranh tự vẽ,…. Một số vị trí được nhiều ưa thích khi treo tranh là đầu giường, tường bàn học, đối diện cửa sổ,…

Tranh treo tường trong phòng ngủ dễ thương

Gấu bông cho phòng ngủ dễ thương

Các mẫu gấu bông chính là vật dụng được nhiều người ưa chuộng nhất khi nghĩ về các mẫu phòng ngủ đáng yêu. Nó cũng có thể được thiết kế dưới dạng gối ôm, gối tựa,…. Nhưng sự dễ thương thì không cần phải bàn cãi nữa. Không cần sự dụng quá nhiều gấu bông, bạn chỉ cần đặt chúng ở đúng vị trí và chắc chắn điều này sẽ mang lại vẻ ngoài luôn tươi trẻ, đáng yêu cho phòng ngủ của bạn.

Gấu bông cho phòng ngủ dễ thương

Tham khảo các mẫu phòng ngủ theo phong cách dễ thương cho con gái

Trang trí phòng ngủ bình dân siêu dễ thương

Trang trí phòng ngủ bình dân siêu dễ thương

Trang trí phòng ngủ nhỏ tiết kiệm siêu đẹp

Trang trí phòng ngủ nhỏ tiết kiệm siêu đẹp

Trang trí phòng ngủ đẹp phong cách dễ thương

Trang trí phòng ngủ đẹp phong cách dễ thương

Trang trí phòng ngủ vintage nữ tính

Trang trí phòng ngủ vintage nữ tính

Qua bài viết trên, cũng như 15 món phụ kiện phòng ngủ đáng yêu mà chúng tôi đã chia sẻ, bạn có được cho mình gợi ý tuyệt vời nhất để “biến hình” cho “thế giới riêng”. Chỉ một sự thay đổi rất nhỏ nhưng lại hiệu quả không ngờ, còn chần chừ gì mà bạn không bắt tay thực hiện ngay ?

 

Tham khảo thêm hơn 100 mẫu giường ngủ cổ điển Châu Âu tại đây