Hé lộ showroom sofa cao cấp nhập khẩu chính hãng tại HCM

Ngày đăng: 2020-11-17 16:01:00

Sofa cao cấp là một trong những sản phẩm thuộc phân khúc giá thành cao nhưng luôn “được lòng” người tiêu dùng nước ta, nhờ kiểu dáng đẹp, chất lượng đảm bảo. Trong đó chúng ta vẫn thường phân tách chúng thành hai dòng sản phẩm khác nhau, một là các mẫu sản xuất nội địa và nhập khẩu. Nhưng trên thực tế, các mẫu sofa cao cấp nhập khẩu vẫn được biết đến như một sự lựa chọn hàng đầu với việc “áp đảo” hoàn toàn các sản phẩm trong nước về mọi mặt. Vậy nên mua sofa cao cấp HCM ở đâu uy tín, chất lượng với các sản phẩm được nhập khẩu chính hãng?

Ưu điểm vượt trội của ghế sofa cao cấp nhập khẩu

Dù mức giá của các mẫu ghế sofa cao cấp nhập khẩu, đặc biệt là ở các dòng sofa cao cấp Italia vẫn thường đắt đỏ hơn rất nhiều so với các sản phẩm được sản xuất nội địa. Nhưng không phải vì thế mà những sản phẩm này không được ưu chuộng ở nước ta, hay lẹt đẹt chỉ được một vài khách hàng lựa chọn. Ngược lại, trong những năm gần đây các dòng sản phẩm nhập khẩu nói chúng và sofa cao cấp nhập khẩu nói riêng lại thu hút được sự quan tâm của đông đảo người tiêu dùng trên khắp cả nước và trở thành sự lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình.

Nhất là khi thu nhập bình quân theo đầu người ở nước ta đã và đang không ngừng tăng lên, việc sở hữu cho mình một bộ sofa cao cấp nhập khẩu dường như đã không còn là điều gì đó quá đỗi khó khăn với nhiều người nữa. Thêm vào đó, với việc sở hữu những ưu điểm đầy vượt trội dưới đây, chắc chắn không chỉ riêng chúng tôi mà ngay cả các bạn cũng sẽ ưng ý ngay với những thiết kế này.

Ưu điểm vượt trội của ghế sofa cao cấp nhập khẩu

Chất lượng đảm bảo tuyệt đối

Với công nghệ sản xuất tiên tiến, hiện đại cùng những quy trình đánh giá khắt khe những mẫu sofa cao cấp nhập khẩu luôn đạt những giá trị về mặt chất lượng vượt trội. Bên cạnh đó tiêu chí giữ an toàn về mặt sức khỏe của người dùng cũng rất được chú trong đối với dòng sản phẩm này. Đồng thời, đội ngũ sản xuất của các nước phát triển bao giờ cũng có một bề dày kinh nghiệm mà phải rất nhiều năm nữa chúng ta mới có thể đuổi kịp.

Luôn xử lý chất liệu sản xuất nghiêm ngặt

Có thể nói rằng chất liệu chính là yếu tố quyết định đến hơn 80% chất lượng của sản phẩm, chính vì vậy mà những luôn được đầu tư về chất liệu sản xuất rất nhiều. Vì vậy, các thương hiệu quốc tế bao giờ cũng đề cao việc xử lý chất liệu sản xuất một cách nghiêm ngặt nhất. Trong khi đó, một phần là do công nghệ và một phần do thiếu kinh nghiệm nên gần như các đơn vị sản xuất sofa trong nước vẫn chưa đảm bảo vấn đề này một cách triệt để. Điển hình là việc xử lý gỗ làm khung vẫn xuất hiện tình trọng cong vênh, mốt mọt.

Kiểu dáng sang trọng, thời thượng, dẫn đầu xu hướng

Các bộ bàn ghế sofa cao cấp nhập khẩu luôn xuất hiện với kiểu dáng, mẫu mã đạt đến độ tinh xảo. Nhờ vào đó mà cả không gian sẽ như được bừng sáng thực sự. Hơn thế các sản phẩm này còn dẫn đầu các xu hướng trên thế giới chứ không chỉ riêng thị trường nước ta. Đồng hành với những điều này chính là sự đa dạng và mang tính thay đổi của các nhà sản xuất sofa cổ nhập khẩu.

Showroom sofa cao cấp nhập khẩu chính hãng tại HCM

Là một trong những thị trường có nền kinh tế phát triển hàng đầu cả nước, nên việc mua sắm sofa cao cấp tại TPHCM có lẽ không còn là điều gì quá đỗi xa lạ ở đây. Với mức thu nhập cao, người tiêu dùng TP.HCM có thể dễ dàng sở hữu cho mình những mẫu sofa cao cấp, sang trọng và đắt đỏ. Cũng bởi vì thế mà ngày càng có nhiều địa chỉ phân phối sofa cao cấp TPHCM nói chung và sofa cao cấp nhập khẩu TPHCM nói riêng.

Tuy nhiên, bài viết ngày hôm nay của chúng tôi sẽ hướng đến dòng sản phẩm cao cấp nhập khẩu với rất nhiều thương hiệu nổi tiếng đang xuất hiện tại thị trường này. Gần như không khó để các bạn tìm kiếm một địa chỉ mua sofa cao cấp Hồ Chi Minh với dòng nhập khẩu, tuy nhiên trên thực tế thì không phải cái tên nào cũng thực sự uy tín đúng với những gì họ quảng cáo. Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực phân phối nội – ngoại thất nhập khẩu chính hãng, Vương Quốc Nội Thất chính là cái tên mà các bạn không nên bỏ qua bởi những lý do như sau:

Showroom sofa cao cấp nhập khẩu chính hãng tại HCM

Các mẫu sofa cao cấp luôn được nhập khẩu chính hãng

Đây là một trong những lý do lớn nhất vì sao chúng tôi giới thiệu đến địa chỉ này và vì sao các bạn không nên bỏ qua cái tên này. 100% các mẫu sofa cao cấp đang được phân phối tại đây đều được nhập khẩu chính hãng đến từ những thương hiệu nổi tiếng trên toàn cầu như Rose, Koreana, V-classic, Romantic, Grant Classic, Junian,… Với đầy đủ những chứng nhận về nguồn gốc xuất xứ cũng như chất lượng sản phẩm.

Thoải mái lựa chọn với nhiều bộ sưu tập khác nhau

Đến với Vương Quốc Nội Thất, các bạn có thể thoải mái lựa chọn với các bộ sưu tập sofa cao cấp nhập khẩu khác nhau đến từ các phong cách cũng như kiểu dáng. Điển hình có thể kể đến như các bộ sofa phòng khách cao cấp cổ điển, tân cổ điển vô cùng sang trọng mang đậm phong thái hoàng gia, quý tộc Châu Âu trước kia.

Giá thành phải chăng cùng nhiều ưu đãi

Nhờ ưu thế nhập khẩu trực tiếp không cần thông qua bất kì một đơn vị trung gian nào nên giá bán tại đây bao giờ cũng rẻ hơn các địa chỉ cùng phân phối khác ít nhất là 10% - 20%, thậm chí có những mẫu chênh lệch lên đến hơn 30%. Không dừng lại ở đó, mỗi một sản phẩm được khách hàng lựa chọn còn được nhận kèm theo rất nhiều ưu đãi khác như bảo hành, bảo trì, vận chuyển, lắp đặt,…

Các dòng sofa cao cấp nhập khẩu tại Vương Quốc Nội Thất

Sofa nỉ cao cấp nhập khẩu

Sofa nỉ cao cấp nhập khẩu

Sofa nỉ cao cấp nhập khẩu là một trong những dòng sản phẩm thường được người tiêu dùng lựa chọn khi đến với Vương Quốc Nội Thất. Đối với nhiều người có thể khi nhắc đến sofa thì chỉ có sofa da mới sang trọng, nhưng quan điểm này sẽ hoàn toàn bị thay đổi khi đến đây. Các mẫu sofa nỉ cao cấp nhập khẩu tại đây được gia công từ những chất liệu hàng đầu, từng đường kim mũi chỉ được gia công một cách tỉ mỉ nhất đạt đến trình độ tinh xảo. Thêm vào đó, việc áp dụng các phong cách khác nhau như cổ điển, tân cổ điển, hiện đại,… đã mang đến những “điện mạo” hoàn toàn khác biệt.

Sofa gỗ cao cấp nhập khẩu

Sofa gỗ cao cấp nhập khẩu

Nếu như thời tiết nắng nóng quanh năm khiến các bạn hơi e ngại khi sử dụng sofa, nhưng lại không muốn dùng các mẫu bàn ghế gỗ cứng nhắc thì sofa gỗ cao cấp nhập khẩu chắc chắn là dòng sản phẩm không nên bỏ qua. Đây là sự kết hợp hoàn hảo giữa sự êm ái của sofa và sự tinh tế, chắc chắn của chất liệu gỗ. Đặc biệt, kiểu dáng của thiết kế sofa này đa phần là tách rời nên chúng ta hoàn toàn có thể điều chỉnh linh hoạt theo nhu cầu hoặc khi cần vệ sinh, lau chùi một cách dễ dàng.

Sofa da cao cấp nhập khẩu

Sofa da cao cấp nhập khẩu

Đây là một trong những chất liệu được xếp top đầu trong lĩnh vực sản xuất sofa, sofa da như một biểu tượng của sự sang trọng và đẳng cấp. Các sản phẩm tại đây luôn được ưu ái gia công từ chất liệu da bò và đôi khi sẽ kết hợp với da giả cao cấp cho các phần ít tiếp xúc từ đó tạo nên một tổng thể vượt trội về kiểu dáng cho đến chất lượng. Các mẫu sofa da cao cập nhập khẩu của Vương Quốc Nội Thất luôn luôn lọt vào TOP các sản phẩm bán chạy cũng như được yêu thích nhất.

Luôn mang đến những sản phẩm chất lượng, kiểu dáng cuốn hút, giá thành phải chăng cùng với hàng ngàn ưu đãi hấp dẫn khác nhau Vương Quốc Nội Thất xứng đáng là địa chỉ số 1 cho nhu cầu mua sắm sofa cao cấp HCM ngay lúc này dành cho bạn. Đặc biệt là đối với những ai đang hướng đến các dòng cao cấp nhập khẩu thì đây chính xác luôn là cái tên đảm bảo về mọi mặt. Chúc các bạn sẽ có thật nhiều trải nghiệm khi đến mua sắm với địa chỉ mà chúng tôi gợi ý trong bài ngày hôm nay.

 

Tham khảo thêm : +99 bộ sofa phòng khách cổ điển giảm giá 30%