Những sai lầm thường gặp khi mua sofa giá rẻ tại Đà Nẵng

Ngày đăng: 2020-11-21 17:41:40

Không phải ngẫu nhiên mà người ta xếp sofa vào danh sách một trong những sản phẩm nội thất quan trọng của không gian nội thất gia đình, thay thế cho bộ bàn ghế gỗ nặng nề truyền thống trước kia. Thế nên việc lựa chọn sofa như thế nào, ra sao cần phải tính toán và cân nhắc một cách kỹ lưỡng. Nhất là khi các bạn lại đang hướng đến dòng sản phẩm sofa giá rẻ tại Đà Nẵng thì để lưa chọn được một mẫu sản phẩm phù hợp, chất lượng đảm bảo sẽ là một bài toán nan giải. Cũng bởi vì thế mà rất nhiều người thường mắc phải những sai lầm dưới đây.

Các dòng sofa giá rẻ phổ biến tại Đà Nẵng hiện nay

Dù thuộc phân khúc giá thành rẻ, nhưng với sự phát triển của công nghệ sản xuất cùng sự ra đời của rất nhiều loại nguyên, vật liệu khác nhau nên các mẫu sofa giá rẻ tại Đà Nẵng hiện nay cũng rất đa dạng với nhiều dòng sản phẩm khác nhau. Mỗi một dòng sẽ mang đến những sự lựa chọn tối ưu nhất và đồng thời giúp chúng ta hoàn thiện một không gian nội thất tiện nghi. Giữa vô vàn những dòng sản phẩm sofa giá rẻ khác nhau thì sau đây là các dòng sản phẩm đang phổ biến hiện nay tại Đà Nẵng.

Sofa mini giá rẻ Đà Nẵng

Sofa mini giá rẻ Đà Nẵng

Sofa mini giá rẻ Đà Nẵng là một trong những dòng sản phẩm đang rất được ưu chuộng, đây là các kiểu sofa đơn được thiết kế với một chỗ ngồi. Các mẫu sofa này được sử dụng ở rất nhiều không gian nội thất khác nhau như gia đình, cửa hàng, shop quần áo, quán café, nhà hàng,… Thậm chí chúng còn được kết hợp với các mẫu ghế băng dài Đà Nẵng khác tạo thành một không gian nội thất tiện nghi cao. Mặt khác, ở nhiều cửa hàng còn sử dụng chúng như một món đồ trang trí đầy ấn tượng.

Sofa gỗ giá rẻ tại Đà Nẵng

Sofa gỗ giá rẻ tại Đà Nẵng

Khi nhắc đến các dòng sản phẩm sofa thì có lẽ rất nhiều người trong chung ta sẽ tưởng tượng ra rằng, đây là kiểu ghế ngồi mềm mại, êm ái được bao phủ hoàn toàn với các chất liệu như da, nhung, vải, nỉ,…. Kiểu dáng của chúng thì có phần mềm mại, uyển chuyển hơn là so với các mẫu bàn ghế gỗ có phần cứng cáp. Nhưng với sofa gỗ giá rẻ tại Đà Nẵng sẽ mang đến những sự lựa chọn đầy mới lạ. Thiết kế của sofa gỗ là sự kết hợp giữa những họa tiết gỗ cứng cáp, mạnh mẽ và đệm ghế bên trong êm ái.

Sofa giường giá rẻ tại Đà Nẵng

Sofa giường giá rẻ tại Đà Nẵng

Khác hẳn so với các dòng sản phẩm sofa truyền thống được ra đời trước, sofa giường giá rẻ tại Đà Nẵng là một sự đổi mới về mặt thiết kế. Với sự lồng ghép hai thiết kế nội thất thiết yếu của rất nhiều gia đình vào một đó là ghế sofa và chiếc giường ngủ êm ấm. Với sự tích hợp công năng sử dụng 2 trong 1 trong cùng một sản phẩm, đây đều là những thiết kế nội thất thiết yếu và cũng chiếm phần lớn diện tích trong bất kì gia đình cũng như các không gian khác nhau. Qua đó, với việc kết hợp này các gia chủ chỉ cần lựa chọn đúng một sản phẩm duy nhất mà vẫn đảm bảo về tiện nghi.

4 sai lầm thường gặp khi mua sofa giá rẻ tại Đà Nẵng

4 sai lầm thường gặp khi mua sofa giá rẻ tại Đà Nẵng

Kích thước không phù hợp với diện tích không gian

Đây là một trong những sai lầm mà nhiều người thường mắc phải nhất, một thiết kế sofa dù đẹp tới đâu cũng sẽ không phù hợp nếu như nó quá to hoặc quá nhỏ so với không gian. Những chiếc ghế sofa quá to sẽ lấn chiếm diện tích và làm không gian của bạn thêm chật chội trong khi những chiếc ghế quá nhỏ sẽ bị chìm trong không gian rộng lớn và không tạo sự cân đối. Hơn thế, khi đến showroom mua sắm vì nơi đây rộng rãi hơn nhà bạn nên rất dễ “đánh lừa” thị giác, chỉ khi bạn mang về nhà biết biết rằng kích thước của chúng không phủ hợp.

Chọn sai chất liệu gia công sản phẩm

Việc chọn sai chất liệu gia công là một sai lầm nghiêm trọng nhất và cũng không hề đơn giản như các bạn tưởng. Bạn cần cân nhắc tới nhiều yếu tố khác nhau như môi trường sử dụng, tần suất sử dụng, người sử dụng….để tìm được chất liệu phù hợp nhất là khi lựa chọn mua ghế sofa giá rẻ. Thêm vào đó, khi chọn lựa mua sắm bạn cần phải tự mình trực tiếp ngồi lên trên mới biết được chất liệu gia công này có tốt không, phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình không.

Kiểu dáng không hài hòa với thẩm mỹ tổng thể

Biết rằng công năng mới là điều mà chúng ta quan trọng nhất khi mua sofa, nhưng kiểu dáng cũng là yếu tố không thể bỏ qua. Hiện nay dòng sản phẩm này đã được áp dụng thiết kế với rất nhiều phong cách khác nhau. Thêm vào đó rất nhiều người thường có thói quen mua theo xu hướng, chạy theo mốt, chạy theo hot trend. Nhưng kiểu dáng dù đẹp đến mấy nhưng không phù hợp với phong cách của căn phòng thì cũng sẽ không được đánh giá cao.

Quá ham hàng giá rẻ

Tất nhiên khi đã lựa chọn dòng sản phẩm giá rẻ thì giá thành là điều mà chúng ta quan tâm đến nhiều nhất. Cũng vì vậy mà nhiều người khi thấy giá rẻ, vừa với túi tiền của mình là vội mua ngay mà không xem xét, cân nhắc mọi thứ như: Kiểu dáng ghế, vật liệu làm ghế, loại khung ghế, da bọc, tựa lưng, loại đệm mút.... Rồi chính sách bán hàng của nơi bán, tìm hiểu cả chính sách vận chuyển và bảo hành. Nhưng hãy luôn nhớ rằng “của rẻ là của ôi”, “tiền nào của nấy” nên hãy cân nhắc về giá cả lẫn chất lượng sao cho thật sự là hợp lý.

Nên mua sofa ở đâu tại Đà Nẵng chất lượng, giá hợp lý?

Nên mua sofa ở đâu tại Đà Nẵng chất lượng, giá hợp lý?” có lẽ là câu hỏi khiến nhiều người băn khoăn nhất hiện nay. Dựa trên những đánh giá khách quan nhất đến từ các khách hàng tại Đà Nẵng cùng những ý kiến của chuyên gia trong ngành thì Vương Quốc Nội Tahats đang đứng đầu những địa điểm được nhiều người đến nhất khi mua các dòng sofa giá rẻ uy tín hiện nay, bởi những lý do như sau:

Nên mua sofa ở đâu tại Đà Nẵng chất lượng, giá hợp lý?

Thứ nhất – Đảm bảo chất lượng: Nhằm đem đến khách hàng các sản phẩm có chất lượng tốt, vừa an toàn trong quá trình sử dụng, lại bền đẹp lâu. Không phân biệt dòng sản phẩm giá rẻ, các mẫu sofa tại đây luôn được kiểm định gắt gao từ bước chọn chất liệu đến quy trình sản xuất. Đến tay người tiêu dùng Đà Nẵng sẽ là những sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu.

Thứ hai – Mẫu mã đa dạng: Tại đây hiện nay có rất nhiều loại sofa theo kiểu dáng khác nhau như sofa văng, sofa góc, sofa đơn, sofa đôi, sofa đa năng,…. Với nhiều phong cách khác nhau như sofa tân cổ điển, sofa hiện đại, sofa cổ điển,… mang đến nhiều sự lựa chọn tối ưu nhất cho người tiêu dùng.

Thứ ba – Giá bán hợp lý: Do đây là địa chỉ chuyên phân phối các sản phẩm nội thất nhập khẩu không qua bất kì bên trung gian nào. Nên các mẫu sofa phòng khách tại đây luôn có giá thành rẻ hơn thị trường từ 15% trở lên.

Thứ tư – Chính sách bảo hành lâu dài: Như một sự cam kết về mặt chất lượng, các sản phẩm tại đây luôn được bảo hành lâu dài lên đến 24 tháng và bảo trì trọn đời.

Việc chọn mua sofa giá rẻ tại Đà Nẵng đôi khi không quá là khó khăn để có thể sở hữu một sản phẩm ưng ý, tuy nhiên trước tiên các bạn vẫn cần phải tìm hiểu về những sai lầm thường gặp trên để có thể hiểu rõ và khắc phục được cho mình. Ngoài ra, việc tìm kiếm một địa chỉ mua sắm uy tín sẽ bằng rất, rất nhiều kinh nghiệm hữu ích gộp lại. Chúc bạn sẽ chọn mua được những mẫu sofa đúng với mong muốn và nhu cầu.

 

Tham khảo thêm : +99 bộ sofa phòng khách cổ điển giảm giá 30%