Lý giải sức hút của sofa hiện đại nhập khẩu hiện nay

Ngày đăng: 2019-06-14 20:34:49

Sofa hiện đại nhập khẩu luôn là dòng sản phẩm thu hút được đông đảo sự quan tâm của khách hàng hơn rất nhiều so với các sản phẩm nội địa. Thậm chí dù được so sánh là có giá bán cao hơn so với dòng nội địa thế nhưng khách hàng vẫn hướng đến các sản phẩm này hơn. Vậy vì sao sofa hiện đại nhập khẩu lại có được một sức hút lớn như vậy? Hãy cùng tìm hiểu về dòng sản phẩm này cùng chúng tôi ngay bây giờ nhé.

Sofa hiện đại nhập khẩu – sở hữu chất lượng vượt trội

Sofa hiện đại nhập khẩu – sở hữu chất lượng vượt trội

Lý do đầu tiên mà dòng sản phẩm lại thu hút khách hàng hơn hẳn so với các mẫu sản xuất nội địa chính là chất lượng. Mà yếu tố về chất lượng lại luôn là điều mà khách hàng đặt lên hàng đầu khi mua bất kì sản phẩm nào để sử dụng. Càng là nội thất sử dụng lâu dài thì yếu tố về chất lượng sẽ được quan tâm nhiều hơn. Đây cũng là lý do vì sao dù có giá bán cao hơn nhưng đây vẫn là sự chọn lựa của rất nhiều khách hàng.

Với công nghệ tiên tiến, phát triển và kinh nghiệm lâu năm trong ngành sản xuất nội thất nên các nhà sản xuất nước ngoài luôn cho ra đời các sản phẩm đạt các tiêu chuẩn chất lượng rất cao. Khác hẳn với các nhà sản xuất trong nước vẫn còn nhiều hạn chế trong quy trình sản xuất nên thông thường chất lượng của các thiết kế này sẽ không được đánh giá cao, thậm chí có nhiều đợt còn có cả một lô sản phẩm bị lỗi. Trong khi đó các nhà phân phối sản phẩm sofa hiện đại nhập khẩu trước khi bày bán sản phẩm sẽ luôn kiểm duyệt sản phẩm một cách kỹ càng. Vậy nên khi đến tay người tiêu dùng có thể nói đó là những sản phẩm có chất lượng tốt nhất.

Sofa hiện đại nhập khẩu – kiểu dáng đa dạng, bắt mắt

Sofa hiện đại nhập khẩu – kiểu dáng đa dạng, bắt mắt

Thông thường khi nhắc đến các mẫu bàn ghế sofa hiện đại chúng ta sẽ nghĩ ngay đến các thiết kế có đường nét đơn giản, màu sắc nhã nhặn và có tính chất lặp đi lặp lại. Và chắc chắn điều này sẽ khiến nhiều khách hàng nhàm chán và bị hạn chế nhiều ở không gian bày trí. Thế nhưng ở dòng sản phẩm sofa hiện đại được nhập khẩu từ các thương hiệu hàng đầu thế giới thì bạn sẽ cảm nhận thấy một sự đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã khác hoàn toàn.

Không bị rập khuôn bởi những nguyên tắc có phần cứng nhắc của phong cách hiện đại Việt Nam. Nhưng thiết kế này mang sự pha trộn về mặt văn hóa của rất nhiều quốc gia khác nhau. Bởi ở mỗi một quốc gia phong cách hiện đại sẽ mang những màu sắc khác nhau. Vậy nên đối với dòng sản phẩm nhập khẩu sẽ chứa đựng được nhiều đặc trưng riêng biệt, chính vì thể đẩy mạnh được tính đa dạng hơn so với các mẫu nội địa. Các mẫu nổi bật thu hút được nhiều khách hàng của dòng sản phẩm này trong suốt thời gian gần đây có thể kể đến như sofa phong cách Hàn Quốc, sofa phong cách Địa Trung Hải, sofa phong cách tối giản, ghế sofa đơn hiện đại, sofa phong cách đơn giản, tinh tế,…

Sofa hiện đại nhập khẩu – giá thành hợp lý

Sofa hiện đại nhập khẩu – giá thành hợp lý

Nhiều người tiêu dùng vẫn cho rằng dòng nội thất nhập khẩu bao giờ cũng đi kèm với giá thành cao, đắt đỏ nên chính vì thế mà rất nhiều người thường e ngại đối với các mẫu sản phẩm này. Thế nhưng trên thực tế sofa hiện đại nhập khẩu có giá rẻ hơn rất nhiều so với các mẫu sofa cổ điển hay tân cổ điển. Bên cạnh đó nếu như đặt lên bàn cân so sánh về chất lượng thì với mức giá sản phẩm như vậy là vô cùng hơp lý. Nhất là khi những con số ấy không chênh lệch là bao nhiêu so với các mẫu sản phẩm nội địa, trong khi đó chất lượng của chúng lại vượt trội hơn rất nhiều và khách hàng có thể yên tâm trong suốt quá trình sử dụng.

Ngoài ra các mẫu sản phẩm sofa hiện đại còn được bán với nhiều phân khúc khác nhau từ cao cấp có mà giá rẻ cũng có nên chính vì vậy mà dòng sản phẩm này được đánh giá là thích hợp với mọi khả năng kinh tế của các gia chủ. Vậy nên đây cũng là một lý do mà nhiều người lựa chọn các thiết kế này cho phòng khách của gia đình mình. Với một mức giá hợp lý mà các gia chủ sẽ sở hữu một không gian nội thất vô cùng đẳng cấp.

Vậy mua sofa hiện đại nhập khẩu tại đâu uy tín?

Dòng sản phẩm sofa hiện đại nhập khẩu hiện nay đang được đánh giá có một sức hút vô cùng lớn, thậm chí trở thành một xu hướng nội thất trong năm nay. Vậy nên có rất nhiều địa chỉ cung cấp mặt hàng này mang lại sự chọn lựa dễ dàng cho khách hàng. Thế nhưng đâu mới là địa chỉ uy tín? Showroom nào chuyên phân phối các sản phẩm chất lượng? Đây mới là vấn đề được rất nhiều khách hàng đặt ra, bởi thị trường sôi động thì cũng có mặt trái về vấn đề uy tín và chất lượng. Nhất là có rất nhiều chủ đầu tư vì ham lợi nhuận cao nên đã sẵn sàng nhập khẩu những sản phẩm chưa được kiểm duyệt nghiêm ngặt, tiềm ẩn rất nhiều nguy hiểm.

Vậy mua sofa hiện đại nhập khẩu tại đâu uy tín?

Vậy nên, thay vì phải tốn nhiều thời gian để tìm kiếm một địa chỉ uy tín, rồi phải đắn đo về chất lượng của sản phẩm thì sao bạn không ghé thăm ngay đến với hệ thống showroom của Vương quốc nội thất? Một trong những thương hiệu hàng đầu trong cả nước về nội thất nhập khẩu.

+ 100% các mẫu sofa hiện đại tại đây đều được nhập khẩu từ những thương hiệu uy tín trên thế giới như Rose, Koreana, V-classic, Romantic, Grant Classic,… đạt mọi tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu.

+ Mẫu mã các sản phẩm tại đây luôn đa dạng với tính thẩm mỹ cao, mang lại sự chọn lưa tối ưu cho khách hàng.

+ Ưu thế về nhập khẩu không qua trung gian với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, các sản phẩm sofa hiện đại được phân phối tại Vương quốc nội thất đều có giá thành thấp hơn 15 – 20 % so với thì trường.

+ Đặc biệt khách hàng sẽ nhận được một góp bảo hành sản phẩm trong suốt 24 tháng, cùng với gói dịch vụ miễn phí lặp đặt và vận chuyển ngay trong khu vực nội thất Hà Nội và Hồ Chí Minh.

Với những lý giải trên đây chúng ta hoàn toàn có thể hiểu vì sao sofa hiện đại nhập khẩu lại trở thành một dòng sản phẩm có sức hút lớn đến như vậy. Không chỉ đơn giản là những mẫu nội thất thiết yếu trong các gia đình, mà thông qua đó bạn còn thể hiện được cá tính và đẳng cấp của chính bản thân mình. Đặc biệt nếu như bạn trực tiếp trải nghiệm tại hệ thống showroom của Siêu thị nội thất nhập khẩu bạn sẽ hoàn toàn bị chinh phục trước những thiết kế này.

Tham khảo các mẫu ghế sofa phòng khách phong cách hiện đại tại địa chỉ : https://vuongquocnoithat.vn/sofa-phong-khach/sofa-hien-dai/