Khám phá những ưu điểm của mẫu sofa nhập khẩu Châu Âu

Ngày đăng: 2019-10-11 23:30:55

Được xem là không gian quan trọng nhất của ngôi nhà, phòng khách luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt của các gia chủ khi mua sắm nội thất. Làm sao lựa chọn được món đồ nội thất tiện lợi, toát lên được vẻ đẹp của căn phòng và sự xuất hiện của mẫu sofa nhập khẩu Châu Âu được xem là lựa chọn hoàn hảo nhất lúc này. Say đây, hãy cùng với chúng tôi đi tìm hiểu những đặc điểm nổi bật của mẫu sofa này nhé.

Điểm cộng của mẫu sofa nhập khẩu Châu Âu

>> Xem thêm:

Không chỉ mang đến một không gian nghỉ ngơi, đón tiếp khách sofa còn đóng vai trò quan trọng trong việc góp phần hoàn thiện phòng khách sang trọng và tiện nghi hơn và sự xuất hiện của mẫu sofa nhập khẩu Châu Âu được xem là ví dụ điển hình nhất, bởi các ưu điểm nổi bật sau:

Mẫu mã đa dạng, kiểu dáng thời thượng

Mẫu sofa nhập khẩu Châu Âu có nguồn gốc trực tiếp từ những quốc gia nổi tiếng như: Hàn Quốc, Malayxia, Indonexia………Do đó, mẫu sofa nhập khẩu Châu Âu có ưu thế riêng về kiểu dáng, mẫu mã bởi thiết kế đặc trưng của mỗi nước. Các sản phẩm sofa nhập khẩu luôn đa dạng về kiểu dáng, chất liệu, phong cách…..đem đến nhiều lựa chọn cho khách hàng, đồng thời tô điểm cho không gian phòng khách sang trọng hơn.

Mẫu mã đa dạng, kiểu dáng thời thượng

Chất liệu cao cấp, bền đẹp

Ngoài thiết kế ấn tượng, mẫu sofa nhập khẩu Châu Âu còn vượt trội bởi tiêu chí chất lượng bền, đẹp. Các sản phẩm sofa nhập khẩu được làm từ các loại chất liệu cao cấp như: da, nỉ, vải…..trải qua quy trình xử lý hiện đại, tiên tiến…..đảm bảo độ bền và không có mùi độc hại, an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Đặc biệt, ở các mẫu sofa nhập khẩu luôn có ưu điểm mềm mại, đem lại các giác dễ chịu và thoải mái cho người ngồi, bạn không còn gì phải lo lắng khi chọn sản phẩm.

Chất liệu cao cấp, bền đẹp

Màu sắc hiện đại, hoa văn tinh tế

Được nhập khẩu từ các quốc gia hàng đầu về nội thất, mỗi quốc gia sẽ có một nét văn hoa riêng, tạo nên vẻ đẹp riêng trong các bộ sofa. Không gian phòng khách hiện đại, sang trọng sofa nhập khẩu Hàn Quốc, Indonexia… luôn là lựa chọn phù hợp.. Bên cạnh đó với công nghệ sản xuất sofa hiện đại, các hoa văn, họa tiết màu sắc trên chất liệu nhập khẩu thường giữ được màu đẹp, không bị phai, giúp cho sofa luôn bền đẹp theo thời gian.

3 loại sofa nhập khẩu Châu Âu phổ biến hiện nay

Sở hữu những ưu điểm nổi bật, mẫu sofa nhập khẩu đang tạo nên môt cơn sốt cực kỳ lớn trên thị trường nội thất. Dưới đây là 3 loại sofa nhập khẩu Châu phổ biến hiện nay, bạn có thể tham khảo:

Sofa nhập khẩu Italia

Mẫu sofa nhập khẩu italia có nguồn gốc từ quốc gia hàng đầu về nội thất, đảm bảo các sản phẩm luôn vượt trội về chất lượng và thiết kế. Điểm nổi bật của các mẫu sofa nhập khẩu Italia đó là các sản phẩm đều được làm từ da động vật, có độ bền và tuổi thọ vượt trội, qua bàn tay sáng tạo của những người nghệ nhân, mang đến những sản phẩm tốt nhất cho người dùng.

3 loại sofa nhập khẩu Châu Âu phổ biến hiện na

Sofa nhập khẩu Nhật Bản

Trong khi đó, các mẫu sofa nhập khẩu Nhật mang hơi thở đương đại và phong cách sống tối giản của người Nhật, thổi hồn vào không gian sống sự đơn giản, nhẹ nhàng nhưng không kém phần tinh tế, thể hiện qua màu sắc và từng chi tiết nhỏ của sản phẩm. Mẫu ghếsofa Nhật Bản sẽ là sản phẩm lý tưởng dành cho những ai yêu thích vẻ đẹp và chất lượng hoàn hảo.

Sofa nhập khẩu Nhật Bản

Sofa nhập khẩu Hàn Quốc

Mẫu sofa nhập khẩu Hàn Quốc với đặc trưng là thiết kế đơn giản, từng đường nét thanh thoát, mạnh mẽ toát lên vẻ đẹp trẻ trung, hiện đại cho không gian mà nó hiện hữu. Đặc biệt, mẫu sofa nhập khẩu Hàn Quốc có kiểu dáng, mẫu mã, màu sắc đang dạng, mang đến nhiều lựa chọn cho khách hàng khi mua sắm sản phẩm, sẽ là lựa chọn thú vị cho những phòng khách thiết kế hiện đại.

Sofa nhập khẩu Hàn Quốc

Ghế sofa nhập khẩu Malaysia

Khác với sofa Nhật, sofa Italia, mẫu ghế sofa nhập khẩu Malaysia là những thiết kế trẻ trung, hiện đại, phóng khoáng…..tô điểm cho không gian phòng khách đẹp và năng động hơn. Không chỉ vậy, mẫu sofa Malayxia hoàn toàn đảm bảo chất lượng nhờ thiết kế hiện đại, kỹ thuật sản xuất tiên tiến, độ bền sản phẩm cao vô cùng thân thiện với người dùng.

Ghế sofa nhập khẩu Malaysia

Mua sofa nhập khẩu Châu Âu ở đâu tốt nhất?

Nhu cầu sử dụng sofa nhập khẩu Châu Âu ngày càng tăng cao, hàng loạt cửa hàng, địa chỉ cung cấp sản phẩm ra đời, làm cho khách hàng khó khăn trong việc lựa chọn địa chỉ mua sản phẩm tốt. Hiểu được điều này, Lò sưởi nhập khẩu giới thiệu đến bạn các địa chỉ mua sofa nhập khẩu Châu Âu tốt nhất dưới đây:

Vương Quốc Nội Thất

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp nội thất, Vương Quốc Nội Thất chính là cái tên được nhiều khách hàng tin tưởng và gửi gắm khi mua sắm sofa hiện nay. Tất cả các sản phẩm sofa tại địa chỉ này đều được nhập khẩu 100% từ Châu Âu, các tiêu chí đều đạt tiêu chuẩn, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

Vương Quốc Nội Thất

Ngoài ra, các sản phẩm sofa đến từ Vương Quốc Nội Thất luôn đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã như: sofa da bò nhập khẩu, sofa nỉ nhập khẩu, sofa gỗ nhập khẩu…mang đến nhiều lựa chọn cho khách hàng khi mua sắm sofa. Đặc biệt với việc liên tục cập nhật những thiết kế mới nhất của sofa, bạn sẽ không lo sản phẩm của mình lỗi thời hay lạc hậu.

Đến với Vương Quốc Nội Thất, bạn còn nhận được nhiều ưu đãi đặc biệt khi mua sắm sản phẩm như: chế độ bảo hành sản phẩm tốt, miễn phí vận chuyển và lắp đặt trong phạm vi bán kính 20km tại 2 chi nhánh Hà Nội và TP.HCM, giúp quá trình mua sắm thuận tiện hơn.

Sofa Hùng Túy

Là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Vương Quốc Nội Thất, Sofa Hùng Tuý cũng là cái tên đáng chờ đợi khi bạn mua sắm sofa. Các mẫu sofa đến từ thương hiệu này cũng khá đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã, màu sắc……Đồng thời, chất lượng của sản phẩm cũng được đánh giá cực kỳ tốt. Thường xuyên có các chương trình sofa nhập khẩu giảm giá nhưng so với Vương Quốc Nội Thất thì mẫu sofa tại đơn vị này luôn có giá đắt hơn, bạn nên tham khảo thật kỹ trước khi chọn.

Sofa Hùng Túy

Trên đây là những thông tin chi tiết về mẫu sofa nhập khẩu Châu Âu mà chúng tôi giới thiệu đến bạn, hãy tham khảo thật kỹ bài viết để có thêm những gợi ý khi mua sắm sofa cho phòng khách. Chúc bạn sẽ sở hữu mẫu sofa nhập khẩu Châu Âu đẹp - chất lượng nhất nhé.