5 sai lầm nghiêm trọng khi mua sofa nỉ giá rẻ tại Hà Nội

Ngày đăng: 2020-10-21 21:03:04

Như chúng ta đã biết, việc chọn lựa những mẫu sofa nỉ giá rẻ tại Hà Nội để đáp ứng cho nhu cầu sử dụng và đồng thời đảm bảo về mặt chất lượng không phải là điều dễ dàng chút nào. Ngay cả đối với những người đã có nhiều kinh nghiệm mua sắm thì cũng khó tránh mắc phải một trong 5 sai lầm nghiêm trọng dưới đây. Từ đó các bạn rất có thể sẽ lãng phí tiền bạc để mua về cho mình cũng như gia đình một bộ sản phẩm không đảm bảo, không ưng ý. Nhằm giúp các bạn tránh được 5 sai lầm ấy, bài viết này sẽ đi sâu phân tích từng sai lầm một.

Vì sao ghế sofa nỉ được nhiều người lựa chọn?

Khi dòng sản phẩm nội thất sofa được ra đời, người ta luôn ví rằng chúng là một sự đột phá, thay cho những mẫu bàn ghế gỗ thô cứng và có phần nhàm chán trước đó. Thêm vào đấy, với đặc điểm riêng biệt về cấu tạo và chất liệu tạo thành chúng luôn mang đến sự thoải mái và êm ái trong suốt quá trình sử dụng. Với sức sáng tạo không ngừng nghỉ, cùng với sự tiến bộ của khoa học – kỹ thuật sản xuất, các nhà thiết kế ngày càng cho ra đời nhiều dòng sofa khác nhau. Ngoài ra các mẫu ghế sofa nỉ thì còn các các dòng khác như là sofa da giá rẻ, sofa vải, sofa gỗ,…

Vì sao ghế sofa nỉ được nhiều người lựa chọn?

Mỗi một chất liệu được áp dụng là lại mang đến một dòng sản phẩm khác nhau để chúng ta có thể lựa chọn. Tuy nhiên, xét đến mặt bằng chung các thiết kế bằng nỉ vẫn được đông đảo mọi người lựa chọn hơn bao giờ hết. Vậy vì sao ghế sofa nỉ được nhiều người lựa chọn, yêu thích đến vậy?

Thứ nhất – Thiết kế đa dạng, phong phú: Ở dòng sản phẩm này người tiêu dùng có thể thoải mái lựa chọn với rất nhiều kiểu dáng khác nhau từ các mẫu sofa văng, sofa góc, sofa chữ U cho đến các thiết kế sofa giường tiện ích. Thêm vào đó, tùy theo sở thích của mỗi người mà bạn có thể lựa chọn phong cách cổ điển, hiện đại, tân cổ điển, vintage,…

Thứ hai – Tạo cảm giác êm ái: Không phủ nhận rằng những chất liệu khác cũng tạo cảm giác êm ái khi sử dụng, nhưng nhờ ưu điểm của bề mặt nỉ yếu tố này tăng gấp bội phần. Nên chiếc ghế sofa nỉ hoàn toàn có thể trở thành nơi nghỉ ngơi cho chúng ta.

Thứ ba – Giá thành rẻ: So với các mẫu sofa da dù là sofa da giá rẻ thì giá thành của sofa nỉ bao giờ cũng rẻ hơn rất nhiều. Cùng với đó là phân khúc giá thành đa dạng, đáp ứng tối ưa nhất mọi nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng.

5 sai lầm nghiêm trọng khi mua sofa nỉ giá rẻ tại Hà Nội

Để mua được các mẫu sofa nỉ giá rẻ tại Hà Nội không quá khó, bởi đây là một trong những thị trường kinh tế phát triển thuộc TOP đầu của cả nước. Nhưng như các bạn cũng biết hàng giá rẻ thì thường đi kèm với chất lượng kém, mẫu mã xấu,… Nếu như các bạn chủ quan và không có nhiều kinh nghiệm thì sẽ nhanh chóng phạm vào 5 sai lầm nghiêm trọng dưới đây.

Không thử sản phẩm một cách kỹ lưỡng

Không thử sản phẩm một cách kỹ lưỡng

Khi mua bất kì mẫu nội thất nào các bạn cần phải thử một cách kỹ lưỡng, bởi chúng ta mua về để dùng chứ không phải để trang trí. Càng là những sản phẩm có bề mặt mềm như sofa thì lại càng phải trải nghiệm trực tiếp kỹ lưỡng càng tốt. Nếu nhà bạn có người cao tuổi nên chọn sofa mềm và êm ái. Nếu gia đình toàn người trẻ nên chọn loại đệm hơi cứng một chút sẽ tốt cho xương và cột sống.

Chọn sai kích thước

Chọn sai kích thước

Sofa nỉ là dòng sản phẩm không chỉ có sự đa dạng về mẫu mã còn đa dạng về cả kích thước, trong khi đó không phải diện tích nhà nào cũng giống nhau cả. Đồng thời không gian trưng bày ở các cửa hàng thường rộng rãi nên cảm giác mẫu sofa sẽ nhỏ hơn, dẫn đến các bạn cảm nhận sai. Điều này dẫn đến tình trạng nhà nhỏ chọn kích thước lớn và ngược lại. Trong khi, ngay từ đầu bạn nên cân đối với diện tích của căn phòng rồi tính toán kích thước mình cần lựa chọn là bao nhiêu cho hợp lý.

Kiểu dáng không “ăn nhập” với tổng thể

Kiểu dáng không “ăn nhập” với tổng thể

Biết rằng công năng mới là điều mà chúng ta quan trọng nhất khi mua sofa nỉ, nhưng kiểu dáng cũng là yếu tố không thể bỏ qua. Hiện nay dòng sản phẩm này đã được áp dụng thiết kế với rất nhiều phong cách khác nhau. Nhưng rất nhiều lại chọn theo sở thích, chạy theo xu hướng những mẫu sofa đẹp giá rẻ từng đợt dẫn đến việc kiểu dáng không “ăn nhập” với tổng thể chút nào. Như vậy, kiểu dáng dù đẹp đến mấy nhưng không phù hợp với phong cách của căn phòng thì cũng sẽ không được đánh giá cao.

Ưu giá rẻ, vội vàng mua ngay

Ưu giá rẻ, vội vàng mua ngay

Tất nhiên là khi tìm đến dòng sản phẩm giá rẻ thì giá thành chính là yếu tố mà chúng ta chút trọng nhất vào lúc này. Cũng vì vậy mà nhiều người khi thấy giá rẻ, vừa với túi tiền của mình là vội mua ngay mà không xem xét, cân nhắc mọi thứ như: Kiểu dáng ghế, vật liệu làm ghế, loại khung ghế, da bọc, tựa lưng, loại đệm mút....Rồi chính sách bán hàng của nơi bán, tìm hiểu cả chính sách vận chuyển và bảo hành.

Quá chú trọng vào giá cả mà quên đi thương hiệu

Trên thị trường Hà Nội hiện nay có nhiều loại sofa nỉ nhìn bề ngoài giống nhau nhưng có nhiều hàng nhái thương hiệu nổi tiếng. Đôi khi chỉ vì ham rẻ, bạn mua phải những bộ sofa kém chất lượng, độ bền thấp, không đảm bảo an toàn. Thương hiệu sẽ khẳng định được chất lượng, độ bền đẹp và dịch vụ của sofa nỉ. Nên khi mua bộ bàn ghế sofa phòng khách nói chung và sofa nỉ giá rẻ nói riêng, bạn hãy tìm hiểu thương hiệu, xuất xứ và check nhãn mác với các dòng sofa nhập khẩu.

Tham khảo giá bộ ghế sofa nỉ trên thị trường hiện nay

Có thể thấy rằng, bên cạnh chất lượng hay kiểu dáng thì giá bộ ghế sofa nỉ luôn là yếu tố được người tiêu dùng quan tâm nhất khi tìm đến dòng sản phẩm này. Có lẽ khi tìm hiểu về giá thành của mẫu nội thất các bạn sẽ thấy rất nhiều thông tin khác nhau và sẽ cảm thấy rất khó hiểu vì sao cùng một dòng sản phẩm mà lại có nhiều sự chênh lệch như vậy. Điều này hoàn toàn dễ hiểu, khi mà trên thị trường chúng được biết đến là dòng sản phẩm có sự đa dạng về kiểu dáng, kích thước, chất liệu rất cao.

Chính những yếu tố này khi thay đổi sẽ tạo nên sự chênh lệch về giá bán giữa các sản phẩm. Ngoài ra, giữa các địa chỉ phân phối dù là cùng một mẫu sản phẩm cũng sẽ có sự chênh lệch về mức giá niêm yết. Tuy nhiên các bạn cũng đừng vội lo lắng về phân khúc của dòng sản phẩm này cũng có rất nhiều mức khác nhau từ cao cho đến thấp. Như vậy hoàn toàn đáp ứng mọi nhu cầu và phù hợp với điều kiện mua sắm của đông đảo khách hàng. Theo đó, các bạn chỉ cần bỏ vài triệu đồng là đã có thể sở hữu một bộ ghế sofa nỉ cho mình. Ngoài ra ở các dòng cao cấp hơn thì giá bán có thể lên đến vài chục triệu đến hơn một trăm triệu đồng.

Muốn sở hữu cho mình những bộ sofa nỉ giá rẻ tại Hà Nội mà vẫn đảm bảo về chất lượng, thẩm mỹ lẫn tuổi thọ sử dụng lâu dài bạn hãy cân nhắc thật kỹ 5 sai lầm nghiệm trọng như trên. Đồng thời hãy tham khảo và tìm đọc thêm các thông tin cụ thể về từng mẫu sofa nỉ để dễ dàng hơn trong việc chọn lựa. Chúc bạn sẽ có được mẫu sản phẩm ưng ý nhất!.

 

Tham khảo thêm : +99 bộ sofa phòng khách cổ điển giảm giá 30%