Sofa nỉ hiện đại phòng khách và những thông tin nên biết

Ngày đăng: 2020-11-04 15:59:15

Thiết kế đơn giản nhưng tinh tế, mẫu sofa nỉ hiện đại chính là dòng sofa nhận được sự ưa chuộng của nhiều gia đình khi mua sắm sofa trong phòng khách hiện nay. Vừa mang đến một không gian đón tiếp khách sang trọng vừa trở thành món đồ nội thất trang trí cực kỳ ấn tượng. Cùng theo dõi bài chia sẻ dưới đây, khám phá những thông tin thú vị về mẫu sofa nỉ hiện đại phòng khách nhé!

“Điểm cộng” của mẫu sofa nỉ hiện đại phòng khách

Thay thế cho những bộ sofa gỗ truyền thống đơn giản và cứng nhắc thì sự xuất hiện của mẫu sofa nỉ đẹp hiện đại mang đến một lựa chọn hoàn hảo trong phòng khách của gia đình. Sản phẩm mang phong cách thiết kế hiện đại, lược bỏ các chi tiết rườm rà thay vào đó là các đường nét thanh thoát, mạnh mẽ phù hợp trong không gian sống hiện đại và các căn hộ có diện tích nhỏ - hẹp. Đặc biệt, sản phẩm còn nhận được các đánh giá cao bởi các ưu điểm sau:

Thiết kế đa dạng về mẫu mã - kiểu dáng

Ưu điểm đầu tiên khi nhắc đến mẫu sofa nỉ hiện đại so với các mẫu sofa phòng khách gỗ truyền thống đó chính là các thiết kế đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc……mang đến nhiều lựa chọn trong không gian phòng khách hiện đại. Đặc biệt với các kiểu dáng được cách điệu tinh tế, bo tròn góc cạnh kỹ càng còn giúp tô điểm cho phòng khách sang trọng và hiện đại hơn.

Thiết kế đa dạng về mẫu mã - kiểu dáng

Chất liệu sản phẩm cao cấp

Đặc biệt, các mẫu sofa nỉ cao cấp nhập khẩu còn nhận được đánh giá cao của người tiêu dùng bởi tiêu chí chất lượng vượt trội. Sản phẩm được nhập khẩu từ các thương hiệu hàng đầu trên thế giới, áp dụng công nghệ sản xuất hiện đại và chọn lọc nguyên liệu kỹ càng, đảm bảo các tiêu chí đạt tiêu chuẩn Châu Âu, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho các thành viên khi sử dụng.

Mang đến cảm giác êm ái - dễ chịu

Đặc biệt, mẫu sofa hiện đại phòng khách còn được đánh giá cao bởi sự tiện lợi với lớp nỉ cao cấp, mang đến cảm giác êm ái và thoải mái cho các thành viên khi ngồi nghỉ ngơi, giảm mọi căng thẳng và mệt mỏi sau một ngày làm việc. Cùng với đó, mẫu sofa nỉ còn đảm bảo tốt cho cột sống, bạn có thể dễ dàng tựa lưng mà không cảm thấy bị đau mỏi.

Mang đến cảm giác êm ái - dễ chịu

Giá thành sản phẩm phải chăng

Ngoài các ưu điểm trên, mẫu sofa hiện đại trên còn được đánh giá cao bởi mức giá phải chăng, chỉ dao động từ 5-10 triệu phù hợp với nhu cầu mua sắm của mọi gia đình. Tùy thuộc vào chất liệu vải và kích thước sẽ có mức giá khác nhau, bạn có thể xem xét thật kỹ để chọn một sản phẩm thật phù hợp trong phòng khách của gia đình.

Các kiểu sofa nỉ phổ biến trên thị trường hiện nay

Sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật, dòng sofa nỉ hiện đang tạo nên một cơn sốt lớn trên thị trường mua sắm sofa. Các nhà sản xuất đã liên tục cập nhật về mẫu mã, kiểu dáng, phong cách và chủng loại mang đến nhiều lựa chọn cho người tiêu dùng khi mua sắm. Dưới đây là các kiểu sofa nỉ phòng khách phổ biến nhất trên thị trường, bạn có thể tham khảo.

Mẫu sofa nỉ phòng khách hiện đại chữ I

Sofa nỉ phòng khách hiện đại chữ I hay còn gọi là mẫu sofa văng chính là thiết kế phổ biến trên thị trường. Sản phẩm được thiết kế với kích thước nhỏ gọn, phù hợp 2-3 chỗ ngồi và được bọc lớp nỉ mềm mại mang đến cảm giác thoải mái và dễ chịu cho các thành viên khi ngồi nghỉ ngơi. Hơn nữa, mẫu sofa nỉ hiện đại chữ I với thiết kế đơn giản và nhỏ gọn thì bạn có thể đặt bất kỳ đâu trong phòng khách mà không sợ ảnh hưởng đến diện tích.

Mẫu sofa nỉ phòng khách hiện đại chữ I

Mẫu sofa nỉ phòng khách chữ L

Đây là mẫu ghế sofa nỉ không còn xa lạ gì trong phòng khách của mỗi gia đình, sofa phòng khách chữ L hay còn gọi là sofa góc được thiết kế áp sát vào tường, giúp tận dụng những góc chết trong căn phòng và tạo khoảng trống rộng rãi, thông thoáng nhất. Hơn nữa, sản phẩm còn được thiết kế đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng hay phong cách mang đến nhiều lựa chọn co người tiêu dùng khi mua sắm bộ sofa nỉ.

Mẫu sofa nỉ phòng khách chữ L

Mẫu sofa nỉ hiện đại phòng khách đơn

Ghế sofa nỉ đơn cũng là một trong những sản phẩm khá phổ biến trong phòng khách nhỏ - hẹp. Thiết kế nhỏ gọn, đơn giản giúp tối ưu hóa diện tích không gian, vừa đáp ứng được nhu cầu về tính thẩm mỹ trong căn phòng cộng với các bộ phận đơn giản, dễ dàng tháo lắp khi vệ sinh. Thêm vào đó, các mẫu sofa nỉ đơn còn được thiết kế đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng nên ngoài phòng khách thì có thể bố trí trong phòng ngủ, phòng làm việc hay các quán café, quán trà sữa hiện nay.

Mẫu sofa nỉ hiện đại phòng khách đơn

Cách sử dụng mẫu sofa nỉ hiện đại phòng khách luôn bền đẹp

Mẫu sofa nỉ hiện đại đang ngày càng phổ biến trong không gian phòng khách của mỗi gia đình, vì thế việc lựa chọn sản phẩm như thế nào cho phù hợp và đặc biệt là cách bảo vệ ghế sofa nỉ bền đẹp đang nhận được sự quan tâm của gia chủ. Dưới đây là cách sử dụng mẫu sofa nỉ phòng khách luôn bền đẹp, bạn cần phải biết:

+ Thứ nhất - Vệ sinh sofa định kỳ: Những bộ sofa nỉ thường dễ bám bụi sau một thời gian sử dụng, việc vệ sinh sản phẩm liên tục loại bỏ các lớp bụi bẩn và chú ý đến các góc cạnh, những vết bẩn còn kẹt lại trong ghế thì dùng khăn vải lau qua còn với các lớp bụi cứng đầu thì có thể sử dụng máy hút bụi để loại bỏ các vết bẩn.

+ Thứ hai - Cách khử mùi sofa: Mẫu sofa nỉ với đặc tính hút ẩm, dễ dàng hút mồ hôi khi ngồi quá lâu. Vì thế, việc khử mùi ghế là điều cần thiết nhất là khi có ai đó tới chơi nhà. Bạn có thể sử dụng một vài giọt nước tinh dầu có mùi thơm, loại bỏ mùi hôi hoặc sử dụng bình xịt chuyên dụng cho các loại vải, thảm đều được.

+ Thứ ba - Tránh đặt ở những vị trí ẩm thấp: Không đặt sản phẩm ở những nơi ẩm thấp, khiến vải bọc nhanh ẩm mốc, sợi chỉ may nhanh bục, khung ghế phông rộp ảnh hưởng đến tuổi thọ của sản phẩm và ảnh hưởng đến sức khỏe của các thành viên khi sử dụng.

+ Thứ tư - Không đặt vật sắc nhọn lên sofa: Tuyệt đối không đặt các vật sắc nhọn lên bộ sofa nỉ hiện đại, bởi bề ngoài sản phẩm được bọc lớp vải khi đặt vật sắc dễ làm rách bề mặt vừa ảnh hưởng đến chất lượng của sofa vừa ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ trong quá trình sử dụng.

Trên đây là những thông tin chi tiết về mẫu sofa hiện đại phòng khách mà chúng tôi giới thiệu, hy vọng sẽ giúp bạn có thêm gợi ý khi mua sắm sofa vừa mang đến một không gian đón tiếp khách vừa giúp trang trí cho căn phòng sang trọng và tiện nghi hơn. Chúc bạn sẽ chọn được mẫu ghế sofa nỉ giá rẻ mà đẹp nhé!

 

Tham khảo thêm : +99 bộ sofa phòng khách cổ điển giảm giá 30%