Gỗ sồi Nga và sồi Mỹ gỗ nào tốt hơn? Giá bao nhiêu m2?

Ngày đăng: 2023-04-25 12:08:53

Trong thiết kế nội thất, gỗ sồi Nga và sồi Mỹ luôn là sự lựa chọn được ưu tiên bởi có nhiều điểm tốt. Ngay từ khi gỗ chưa được xử lý vẫn có được vẻ đẹp cùng độ bền và giá thành khá hợp lý. Thế nhưng, việc phân biệt hai loại gỗ này lại không hề dễ dàng. Hãy cùng chúng tôi phân tích chi tiết trong bài viết dưới đây nhé! 

Phân biệt gỗ sồi Nga và sồi Mỹ? 

Gỗ sồi nói chúng đang được ứng dụng rất nhiều trong đời sống con người hiện nay bởi những ưu điểm vượt trội mà loại gỗ này mang đến. Chỉ cần nhắc đến tên thôi, những khách hàng yêu thích và quan tâm về thiết kế sẽ có thể tượng tượng ra một không gian hiện đại, phóng khoáng, tươi trẻ khi sử dụng nội thất bằng gỗ sồi. 

Nhưng gỗ sồi có hai loại là gỗ sồi Nga và gỗ sồi Mỹ nếu chỉ nhìn qua thì chắc bạn sẽ khó để nhận ra được. Vậy trong phần này của bài viết hãy cùng chúng tôi khám phá về sự khác nhau của hai loại gỗ được sử dụng nhiều tại Việt Nam này nhé! 

Phân biệt gỗ sồi Nga và gỗ sồi Mỹ

Vậy gỗ sồi Nga và sồi Mỹ gỗ nào tốt hơn?

Vậy với những phân tích trên của chúng tôi bạn có biết gỗ sồi Nga hay gỗ sồi Mỹ tốt hơn không? Hai loại gỗ này đều có những ưu điểm và rất thích hợp cho nội thất ngôi nhà bạn. Gỗ sồi Nga thì độ chống thấm cao hơn, tránh hiện tượng ẩm thấp nhưng trên thực tế gỗ sồi Mỹ vẫn có sự hoàn hảo hơn về nhiều mặt như khả năng kháng mối mọt. 

Gỗ sồi Nga và gỗ sồi Mỹ gỗ nào tốt hơn

Chính bởi chất lượng có phần vượt trội hơn mà gỗ sồi Mỹ có giá thành cao hơn. Nhưng nếu bạn muốn những sản phẩm nội thất với đa dạng kiểu dáng, mẫu mã thì gỗ sồi Nga lại có ưu thế hơn. Tuỳ vào mục đích của bạn là gì mà sẽ chọn được loại gỗ sồi ưng ý nhất. 

Vậy gỗ sồi có giá bao nhiêu m2? Có đắt không? Phần này của bài viết chính là đáp án cho câu hỏi này của bạn, cùng tìm hiểu ngay nhé! 

Gỗ sồi Nga và gỗ sồi Mỹ giá bao nhiêu m2?

Gỗ sồi Mỹ như chúng tôi phân tích ở trên thì chúng có giá thành cao hơn so với gỗ sồi. Một số ví dụ cho bạn hiểu hơn khi bạn có nhu cầu sử dụng đồ nội thất từ gỗ sồi: 

  • Tủ bếp gỗ sồi Nga có giá dao động từ: 6.0000 vnđ – 7.500.000 vnđ/m3.  
  • Tủ quần áo gỗ sồi có giá dao động từ: 6.0000 vnđ – 7.500.000 vnđ/m3.
  • Sàn gỗ sồi Nga – Mỹ có giá dao động từ: 850.000 vnđ – 1.500.000 vnđ/m2 
  • Cửa gỗ sồi Mỹ – Nga có giá dao động từ: 4.000.000 vnđ – 5.000.000 vnđ/m2 

Lưu ý: giá thành có thể thay đổi theo thị trường, bạn có thể liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn cụ thể nhất nhé! 

Một vài ứng dụng của gỗ sồi Nga và gỗ sồi Mỹ 

Với những ưu điểm của gỗ Sồi chúng được ứng dụng rất nhiều trong sản xuất đồ nội thất hiện nay. Một vài gợi ý dưới đây của chúng tôi mong rằng sẽ giúp ích cho bạn, nhất là khi bạn đang quan tâm đến loại gỗ này. 

Giường ngủ gỗ sồi Nga và gỗ sồi Mỹ

Tủ quần áo gỗ sồi đẹp cho bé bàn trang điểm gỗ sồi Mỹ và gỗ sồi Nga bàn học gỗ sồi Nga và gỗ sồi Mỹ

Với những chia sẻ trên của chúng tôi về các loại gỗ sồi Nga và sồi Mỹ chắc hẳn bạn cũng sẽ có được lựa chọn riêng cho mình. Đồ nội thất gỗ sồi tại Vương Quốc Nội Thất có rất nhiều bạn có thể đến tận showroom hoặc tham khảo trên trang web: vuongquocnoithat.vn để chọn được sản phẩm ưng ý nhé! 

Tham khảo thêm: 15+ Mẫu quạt trần cánh gỗ tự nhiên 【HOT 2024】