Tham khảo bộ bàn ghế phòng khách tân cổ điển mới nhất 2018

Ngày đăng: 2018-11-29 23:07:31

Cùng với bàn trà, kệ tivi thì bộ bàn ghế là món đồ nội thất không thể thiếu trong không gian phòng khách của mỗi gia đình. Vì thế, không để bạn phải khó khăn trong việc lựa chọn bộ bàn ghế phòng khách Lò sưởi nhập khẩu giới thiệu đến các bạn những bộ bàn ghế phòng khách tân cổ điển mới nhất dưới đây.

Xem thêm: Gợi ý những mẫu ghế sofa góc cho phòng khách nhỏ mới nhất 2018

Điểm cộng của bộ bàn ghế phòng khách tân cổ điển

Mặc dù, phong cách hiện đại ngày càng phổ biến trong thiết kế nội thất nhưng không thể phủ nhận được thiết kế tân cổ điển luôn chiếm được một vị trí nhất định trong lòng khách hàng. Hiện nay, bộ bàn ghế phòng khách tân cổ điển đang nhận được đánh giá cao của khách hàng bởi những đặc điểm nổi bật sau:

Chất lượng của bộ bàn ghế phòng khách tân cổ điển vượt trội

Nói như vậy, không có nghĩa là những mẫu bàn ghế phòng khách hiện đại không đảm bảo chất lượng. Bởi mẫu bàn ghế phòng khách tân cổ điển không đơn giản chỉ là chiếc ghế thông thường mà nó còn là món đồ nội thất trang trí tuyệt đẹp cho căn phòng. Sản phẩm được chọn lọc từ những loại gỗ cao cấp có tuổi thọ lâu năm, sản xuất theo quy trình công nghệ hiện đại các tiêu chí đều đạt tiêu chuẩn Châu Âu, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho các gia chủ khi lựa chọn.

Tham khảo bộ bàn ghế phòng khách tân cổ điển mới nhất 2018

Bộ bàn ghế phòng khách tân cổ điển có thiết kế sang trọng

Sử dụng chất liệu gỗ cao cấp, qua bàn tay sáng tạo của những người thợ thủ công sản phẩm được chạm khắc tinh xảo, tỉ mỉ tạo nên những đường nét thiết kế đẹp mắt tô điểm cho không gian mà nó hiện hữu.

Tham khảo bộ bàn ghế phòng khách tân cổ điển mới nhất 2018

Đặc biệt, bộ bàn ghế phòng khách tân cổ điển còn ghi điểm bởi thiết kế sang trọng khi kết hợp với kim loại cùng những hoa văn tinh tế, toát lên vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp cho không gian mà nó hiện hữu.

Bàn ghế phòng khách tân cổ điển thiết kế tiện nghi

Cùng với chất lượng và thiết kế sang trọng, bàn ghế phòng khách tân cổ điển còn được đánh giá cao bởi tính tiện nghi. Dễ dàng kết hợp với những món đồ nội thất khác trong căn phòng như: bàn trà, kệ tivi tạo nên một không gian hoàn chỉnh cho phòng khách hiện đại. Đặc biệt, sự xuất hiện của bàn ghế phòng khách tân cổ điển còn khẳng định cho gu thẩm mỹ của gia chủ trong việc thiết kế nội thất phòng khách và rất phù hợp với những mẫu thiết kế biệt thự cổ điển sang trọng.

Những mẫu bàn ghế phòng khách tân cổ điển mới nhất 2018

Bàn ghế phòng khách tân cổ điển gỗ sồi OAK

Mẫu bàn ghế phòng khách tân cổ điển gỗ sồi OAK thu hút người đối diện ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi thiết kế ấn tượng. Sản phẩm là sự kết hợp hài hòa giữa vẻ đẹp cổ điển và nét đẹp phóng khoáng hiện đại. Với điểm nhấn là những hoa văn được chạm khắc tinh tế và uốn lượn ở phần khung ghế đem lại sự nhẹ nhàng, mềm mại cho toàn bộ sản phẩm.

Tham khảo bộ bàn ghế phòng khách tân cổ điển mới nhất 2018

Bên cạnh đó với thiết kế sang trọng, bộ bàn ghế phòng khách tân cổ điển mang đến vẻ đẹp thời thượng và đẳng cấp cho không gian phòng khách của gia đình. Sẽ là một thiếu xót nếu bạn bỏ qua mẫu ghế phòng khách đẹp như vậy cho phòng khách hiện đại.

Bộ bàn ghế phòng khách tân cổ điển thiết kế thanh lịch

Không cầu kỳ và rườm rà như bộ bàn ghế tân cổ điển trên, bàn ghế phòng khách tân cổ điển thiết kế thanh lịch là sự chắt lọc tinh túy vẻ đẹp quá khứ hòa quyện với nét đẹp phoáng của của con người hiện đại, thổi một làn gió mới vào không gian phòng khách.

Tham khảo bộ bàn ghế phòng khách tân cổ điển mới nhất 2018

Điểm cộng của bộ bàn ghế phòng khách tân cổ điển đến từ các chi tiết trên phần khung gỗ  được chạm khắc tỉ mỉ từ đôi bàn tay khéo léo của những người thợ thủ công lành nghề nhất đem đến môt diện mạo hoàn hảo mới cho căn phòng, thể hiện cho sự chu toàn của chủ nhân trong việc thiết kế nội thất phòng khách.

Ngoài ra, sản phẩm còn được đánh giá cao khi sử dụng chất liệu gỗ sồi Oak có hàm lượng Tannin cao, giúp chống sâu mọn tấn công cùng với bề mặt gỗ được phủ lớp sơn cao cấp giúp chống thấm nước và bảo vệ bề mặt gỗ tốt nhất, an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

Bộ bàn ghế tân cổ điển kiểu dáng sang trọng

Sự xuất hiện của bộ bàn ghế tân cổ điển kiểu dáng sang trọng lại mang đến một gợi ý mới cho các gia chủ khi lựa chọn nội thất thất phòng khách. Sự kết hợp hài hòa giữa lớp bọc ghế bằng vải với họa tiết tinh tế kết hợp với phần khung ghế vừa mang đến cảm giác đẽ chịu và thoải mái cho người sử dụng vừa trở thành món đồ nội thất trang trí tuyệt đẹp cho không gian phòng khách.

Tham khảo bộ bàn ghế phòng khách tân cổ điển mới nhất 2018

Trên đây là những mẫu bàn ghế phòng khách tân cổ điển mới nhất, chúng tôi giới thiệu đến các bạn. Hy vọng, sẽ giúp bạn lựa chọn được mẫu bàn ghế phòng khách tân cổ điển phù hợp nhất.