Tổng hợp những mẫu tủ quần áo tân cổ điển được ưa chuộng nhất hiện nay

Ngày đăng: 2018-10-09 23:13:28

Trong những năm gần đây, nội thất phòng ngủ tân cổ điển đang nhận được sự ưa chuộng của đông đảo khách hàng bởi không đơn giản là chiếc tủ đựng quần áo thông thường mà với thiết kế độc đáo nó còn trở thành món đồ nội thất trang trí cho không gian phòng ngủ. Sau đây, hãy cùng với Lò sưởi nhập khẩu tìm hiểu về mẫu tủ quần áo tân cổ điển này nhé.

Xem thêm:   Giới thiệu những mẫu tủ quần áo gỗ tự nhiên hot nhất 2018

3 ưu điểm vượt trội của mẫu tủ quần áo tân cổ điển

Tủ quần áo tân cổ điển là cái tên không còn xa lạ gì trên thị trường nội thất hiện nay, ngay khi vừa ra mắt đã nhanh chóng được nhiều khách hàng lựa chọn bởi những ưu điểm vượt trội sau:

Tủ quần áo tân cổ điển tinh tế trong thiết kế: Điểm cộng đầu tiên của mẫu tủ quần áo tân cổ điển chính là thiết kế ấn vô cùng ấn tượng. Từng đường nét trên chiếc tủ được chạm khắc hoa văn tinh tế, uốn lượn biến một chiếc tủ quần áo khô khan trở nên mềm mại, uyển chuyển toát lên vẻ đẹp sang trọng và quý phái trong không gian mà nó hiện hữu.

 

Tủ quần áo tân cổ điển mang lại sự tiện nghi: Với phong cách thiết kế tân cổ điển, mẫu tủ quần áo nhập khẩu này là sự kết hợp hài hòa giữa vẻ đẹp hiện đại và cổ điển, mang đến một không gian trẻ trung, hiện đại cho phòng của của gia đình. Đặc biệt với thiết kế đa dạng, mẫu tủ quần áo này có thể dễ dàng kết hợp với những món đồ nội thất khác trong phòng ngủ như: giường ngủ, tab đầu giường, bàn ghế phòng ngủ hoàn thiện không gian nội thất phòng ngủ tiện nghi, sang trọng hơn.

Tổng hợp những mẫu tủ quần áo tân cổ điển được ưa chuộng nhất hiện nay

Tủ quần áo tân cổ điển chất lượng an toàn: Không chỉ thu hút bởi thiết kế đẹp, tiện nghi mẫu tủ quần áo tân cổ điển còn ghi điểm bởi chất lượng vượt trội. Sản phẩm sử dụng chất liệu gỗ công nghiệp cao cấp được xử lý qua quy trình công nghệ hiện đại chống sâu mọt tấn công vừa giữ được tính thẩm mỹ lại an toàn cho người sử dụng.

Những mẫu tủ quần áo tân cổ điển đang được ưa chuộng nhất hiện nay

Tủ quần áo tân cổ điển 4 cánh nhập khẩu JY929Q

Sở hữu những đường nét thiết kế tinh tế, uốn lượn với điểm nhấn là các họa tiết hoa văn được chạm khắc tinh xảo, tỉ mỉ mẫu tủ quần áo tân cổ điển 4 cánh nhập khẩu JY929Q sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho không gian phòng ngủ của gia đình. Bên cạnh thiết kế ấn tượng, sản phẩm còn mang đến một không gian lưu trữ quần áo đa năng với thiết kế 4 ngăn rộng rãi, bạn thoải mái mua sắm quần áo cho cả gia đình mà không lo đến chỗ đựng.

Tổng hợp những mẫu tủ quần áo tân cổ điển được ưa chuộng nhất hiện nay

Đặc biệt, mẫu tủ quần áo tân cổ điển nhập khẩu cao cấp này thiết kế các tủ đa năng bạn vừa có thể treo quần áo, gấp quần gọn gàng. Bên cạnh đó, sản phẩm còn được thiết kế thêm một số ngăn tủ nhỏ, tiện lợi cho các gia chủ trong việc trữ những món đồ nội thất khác như: chăn, màn….

Tủ quần áo tân cổ điển phong cách Châu Âu RA803Q

Sở hữu phong cách thiết kế tân cổ điển, tủ quần áo tân cổ điển phong cách Châu Âu RA803Q là sự chắt lọc tinh túy vẻ đẹp quá khứ hòa quyện cùng nét đẹp phóng khoáng hiện đại, toát lên vẻ đẹp sang trọng cho không gian phòng ngủ của gia đình. Sản phẩm sử dụng chất liệu gỗ sồi Oak cao cấp, chất gỗ có chứa chất Tannin được kiểm duyệt chặt chẽ, chống sâu mọt tấn công không bị ảnh hưởng bất lợi của điều kiện môi trường bên ngoài.

Tổng hợp những mẫu tủ quần áo tân cổ điển được ưa chuộng nhất hiện nay

Bên cạnh đó, mẫu tủ quần áo cao cấp này mang đến một không gian lưu trữ quần áo rộng rãi, bạn thoải mái mua sắm quần áo cho cả gia đình. Đặc biệt với kích thước của tủ quần áo tân cổ điển này tương đối lớn, bạn hãy xem xét thật kỹ trước khi lựa chọn cho không gian phòng ngủ của gia đình.

Tủ quần áo tân cổ điển sang trọng HVM8801Q

Không đơn giản là chiếc tủ quần áo thông thường mà với thiết kế đẹp, ấn tượng nó còn trở thành món đồ nội thất trang trí tuyệt đẹp cho không gian phòng ngủ của gia đình. Vì thế, khi lựa chọn tủ quần áo, các gia chủ cần phải tìm hiểu thật kỹ trước khi lựa chọn. Lúc này, sự xuất hiện của tủ quần áo tân cổ điển sang trọng HVM8801Q sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho không gian phòng ngủ của gia đình.

Tổng hợp những mẫu tủ quần áo tân cổ điển được ưa chuộng nhất hiện nay

Mẫu tủ quần áo tân cổ điển cao cấp này không có nhiều họa tiết rườm rà nhưng vẫn tạo được điểm nhấn nhờ các chi tiết trên chiếc tủ quần áo thiết dứt khoát, mạnh mẽ toát lên vẻ đẹp sang trọng và thanh lịch cho không gian phòng ngủ.

 

Hy vọng với những mẫu tủ quần áo tân cổ điển mà chúng tôi giới thiệu trên, sẽ giúp bạn lựa chọn được mẫu tủ quần áo phù hợp nhất cho không gian phòng ngủ của gia đình nhé.

Tham khảo các mẫu phòng ngủ tân cổ điển đẹp tại địa chỉ : https://vuongquocnoithat.vn/noi-that-phong-ngu/