Bỏ túi những mẫu tủ quần áo phòng ngủ tân cổ điển mới nhất 2018

Ngày đăng: 2018-10-23 23:23:42

Không chỉ mang đến một không gian lưu trữ, bảo quản quần áo mà với những thiết kế tinh tế, độc đáo tủ quần áo còn trở thành món đồ nội thất trang trí tuyệt đẹp cho không gian phòng ngủ. Sự xuất hiện của mẫu tủ quần áo phòng ngủ tân cổ điển là minh chứng rõ nhất, sau đây Lò sưởi nhập khẩu giới thiệu đến các bạn bộ sưu tập tủ quần áo phòng ngủ tân cổ điển đang được ưa chuộng nhất hiện nay.

Xem thêm: Giải đáp câu hỏi: tủ quần áo trẻ em giá bao nhiêu?

Sức hút của mẫu tủ quần áo phòng ngủ tân cổ điển

Tủ quần áo phòng ngủ tân cổ điển là sự kết hợp hài hòa giữa nét đẹp hiện đại và cổ điển, vừa mang đến một không gian trẻ trung nhưng không kém phần sang trọng, làm cho ai đã từng ngắm nhìn cũng không thể bỏ qua. Vậy hãy cùng điểm qua những ưu điểm tuyệt vời của mẫu tủ quần áo phòng ngủ tân cổ điển này nhé.

 

Tủ quần áo phòng ngủ tân cổ điển chất lượng cao cấp

Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu tủ quần áo vừa có thiết kế đẹp vừa có chất lượng cao cấp thì tủ quần áo tân cổ điển sẽ là lựa chọn hoàn hảo nhất cho không gian phòng ngủ. Sản phẩm được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên có độ bền cũng như tuổi thọ cao được kiểm tra nghiêm ngặt từ khâu chọn nguyên liệu đến quy trình sản xuất. Mỗi công đoạn đều được được các chuyên gia hàng đầu về nội thất đứng ra tổ chức và thi công, đảm bảo cho ra mắt những sản phẩm chất lượng nhất.

Bỏ túi những mẫu tủ quần áo phòng ngủ tân cổ điển mới nhất 2018

Tủ quần áo phòng ngủ tân cổ điển có thiết kế đa dạng

Với việc sử dụng chất liệu gỗ tự nhiên có độ bền và sự dẻo dai qua bàn tay khéo léo của những người thợ thủ công, sản phẩm được chạm khắc tỉ mỉ, tinh tế. Đưa đến cho khách hàng những sản phẩm đa dạng về màu sắc cũng như kiểu dáng, phù hợp với mọi không gian thiết kế của phòng ngủ.

Đặc trưng của các mẫu tủ quần áo phòng ngủ tân cổ điển đó là sự kết hợp hài hòa giữa vẻ đẹp cổ điển và sự phóng khoáng của nét đẹp hiện đại, tô điểm cho không gian phòng ngủ thêm ấn tượng hơn. Đặc biệt với những mẫu tủ quần áo tân cổ điển có thiết kế 3 cánh, tủ quần áo 5 bạn sẽ có thêm nhiều lựa chọn khi mua tủ quần áo cho gia đình.

Những mẫu tủ quần áo phòng ngủ tân cổ điển mới nhất

Tủ quần áo phòng ngủ tân cổ điển nhập khẩu GD710Q

Không chỉ mang đến một không gian lưu trữ và bảo quản quần áo, tủ quần áo phòng ngủ tân cổ điển nhập khẩu GD710Q với thiết kế ấn tượng còn trở thành món đồ nội thất trang trí tuyệt đẹp cho không gian phòng ngủ. Đặc biệt các chi tiết trên chiếc tủ quần áo tân cổ điển được chạm khắc tinh xảo, tỉ mỉ mang đến một không gian sang trọng và đẳng cấp cho không gian mà nó hiện diện.

Bỏ túi những mẫu tủ quần áo phòng ngủ tân cổ điển mới nhất 2018

Ngoài ra, mẫu tủ quần áo tân cổ điển được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên nhập khẩu cao cấp, được kiểm định chặt chẽ từ khâu chọn nguyên liệu đến quy trình sản xuất đều đạt tiêu chuẩn Châu Âu, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng khi sử dụng.

Tủ quần áo phòng ngủ tân cổ điển cao cấp CBLPC003T

Trong khi đó, sự xuất hiện của mẫu tủ quần áo phòng ngủ tân cổ điển cao cấp lại mang đến một diện mạo hoàn toàn mới cho không gian phòng ngủ. Các chi tiết và đường nét trên chiếc tủ quần áo tân cổ điển nhập khẩu cao cấp này được chạm khắc tinh tế, tỉ mỉ tạo điểm nhấn cho không gian mà nó hiện hữu. Đặc biệt với các chi tiết được cách điệu tinh tế trên bề mặt chiếc tủ, càng toát lên vẻ đẹp hoàn hảo cho căn phòng. Ngoài ra, với việc sử dụng chất liệu gỗ tự nhiên cao cấp, trải qua trình xử lý và kiểm định gắt gao. Gỗ được chững mình có tuổi thọ cao và có khả năng chống cong vênh và kháng sâu mọt tấn công.

Bỏ túi những mẫu tủ quần áo phòng ngủ tân cổ điển mới nhất 2018

Tủ quần áo tân cổ điển nhập khẩu phong cách Pháp

Từ lâu, phong cách Pháp đã chiếm được cảm tình của người Việt bởi vẻ đẹp sang trọng và lịch lãm. Vì vậy, ngay khi mẫu tủ quần áo tân cổ điển phong cách Pháp ra mắt đã nhanh chóng được nhiều khách hàng lựa chọn. Với những hoa văn được cách điệu tinh tế trên bề mặt chiếc tủ, tô điểm cho không gian mà nó hiện hữu. Bên cạnh đó, với thiết kế 4 cánh rộng rãi và hai ngăn kéo tiện lợi phía dưới, bạn có thể sắp mọi thứ tiện lợi, ngăn nắp và khoa học hơn.

Bỏ túi những mẫu tủ quần áo phòng ngủ tân cổ điển mới nhất 2018

Với 3 mẫu tủ quần áo phòng ngủ tân cổ điển mà chúng tôi giới thiệu trên. Hy vọng sẽ giúp bạn lựa chọn được mẫu tủ quần áo phù hợp nhất cho phòng ngủ của gia đình.