Top 10+ vật phẩm trang trí bàn làm việc phong thủy ai cũng cần

Ngày đăng: 2022-03-05 17:36:26

Phong thủy từ lâu đã được coi là một trong những yếu tố không thể thiếu trong mọi hoạt động của con người, từ làm việc đến nghỉ ngơi. Vì vậy, những vật phẩm phong thủy rất tốt cho công việc và cuộc sống. Nhiều người cho rằng những vật phẩm này có khả năng thu hút tài lộc và mang lại may mắn cho gia chủ, nhất là khi đặt trên bàn làm việc. Nếu bạn quan tâm đến chủ đề này thì đừng bỏ qua Top 10+ vật phẩm trang trí bàn làm việc ai cũng cần, được chúng tôi giới thiệu qua bài viết dưới đây nhé!

Vì sao nên sử dụng đồ trang trí bàn làm việc theo phong thủy ?

Đầu tiên, vật phẩm phong thủy được coi là vật trang trí có thể tạo nên không gian sang trọng và lịch lãm hơn cho văn phòng. Nó giúp giảm căng thẳng và và tăng khả năng tập trung, đồng thời mang lại cảm giác thoải mái và thư giãn.

Vì sao nên sử dụng đồ trang trí bàn làm việc theo phong thủy ?

Hơn nữa, vật phẩm phong thủy được coi là vật phẩm có giá trị tinh thần rất lớn khi được sử dụng ở khu vực bàn làm việc. Chúng mang lại may mắn, giàu có và thành công trong tương lai cho chủ nhân và giảm bớt những điều xui xẻo không mong muốn.

Tổng hợp 10+ món vật phẩm phong thủy để bàn làm việc hút tài lộc nhất

Các sản phẩm phong thủy bàn làm việc nên chọn theo mệnh của gia chủ, có kích thước nhỏ gọn và mẫu mã đẹp. Dưới đây là 10 món đồ phong thủy mà ai cũng nên sở hữu để thu hút sự giàu có và may mắn về cho mình.

Tỳ hưu - thu hút tài lộc, may mắn

Những sản phẩm trên không chỉ có thể mang lại tài lộc cho gia chủ mà còn có khả năng xua đuổi tà ma, ổn định công việc. Bạn nên hướng vật phẩm phong thủy này ra phía cửa ra vào hoặc cửa sổ để đạt hiệu quả tối đa.

Tỳ hưu - thu hút tài lộc, may mắn

Tỳ hưu thích hợp để trên bàn làm việc, nhất là khi được tạo hình rồng thì càng thêm quyền quý, uy quyền. Nhiều người thích chọn tượng Tỳ Hưu nằm trên bàn làm việc với hy vọng tạo được bước đột phá trong sự nghiệp.

Cóc ngậm tiền - mong muốn về tiền tài sung túc

Một số tên gọi khác là “thiềm thử” hay “cóc ba chân”. Nó mang ý nghĩa tiền tài, phát lộc vào nhà, văn phòng, v.v. Bên cạnh đó, nó còn tượng trưng cho sự may mắn và hạnh phúc. Đặt vật phẩm này theo đường chéo đối diện với cổng và tránh đối diện với cửa ra vào hoặc cửa sổ.

Cóc ngậm tiền - mong muốn về tiền tài sung túc

Một cách bố trí khác là đặt Thiềm thử bên tay phải của gia chủ, đầu quay vào trong và hơi chếch về hướng tốt nhất theo phong thủy của gia chủ hoặc hướng Đông Nam, sẽ sinh vượng khí mạnh. Nếu đặt ở hướng Bắc, hướng này sẽ mang đến cho bạn sự thăng tiến, phát đạt, sự nghiệp hanh thông.

Gậy như ý – vật phẩm phong thủy đặt bàn làm việc

Đây là vật phẩm phong thủy tượng trưng cho quyền lực, nhiều người tin rằng nó có thể củng cố quyền lực và địa vị, chống lại kẻ gian, tăng thêm quyền uy và danh vọng. Phù hợp với những người có trách nhiệm cao, nên có trên bàn làm việc của mình.

Gậy như ý – vật phẩm phong thủy đặt bàn làm việc

Nó còn giúp chủ nhân có được quyết định chính xác và dứt khoát hơn, hạn chế sự lung lay hay cân nhắc quá nhiều làm lỡ dở cơ hội.

Rùa đầu rồng – vật phẩm phong thủy văn phòng cần thiết

Rùa đầu rồng là một loại rùa trong bộ rùa rồng - phượng - hổ. Nó có khả năng xua tan vận rủi, giảm bớt sự thất bại của thị trường và tạo điều kiện thuận lợi cho việc điều hướng. Bạn nên đặt vật dụng này trên bàn làm việc, nhưng đối diện với cửa ra vào hoặc cửa sổ.

Rùa đầu rồng – vật phẩm phong thủy văn phòng cần thiết

Đĩa Thất Tinh – sản phẩm phong thủy đẹp mắt

Đĩa Thất Tinh là món quà phong thủy được sử dụng để bàn làm việc rất được ưa chuộng hiện nay. Nó bao gồm 7 viên đá thạch anh với nhiều màu sắc khác nhau được gắn trên một chiếc đĩa. Những viên đá này mang lại sự thịnh vượng cho chủ nhân đồng thời xua đuổi tà ma và âm khí có thể gây hại.

Đĩa Thất Tinh – sản phẩm phong thủy đẹp mắt

Vì vậy, sản phẩm này còn được coi là lá bùa may mắn của bạn và trấn trạch tốt, thu hút thần tài nên rất thích hợp để kinh doanh, đầu tư. Thiết kế của nó cũng rất đẹp mắt và ấn tượng.

Quả cầu thạch anh – vật phẩm hộ mệnh

Quả cầu thạch anh được biết đến là vật phẩm phong thủy quen thuộc khi đặt trên bàn. Nó tượng trưng cho năng lượng dương và hỗ trợ chủ nhân luôn tỉnh táo, sáng suốt trong mọi tình huống để đưa ra những quyết định chính xác nhất.

Quả cầu thạch anh – vật phẩm hộ mệnh

Cách đặt quả cầu phong thủy trên bàn làm việc là bạn hãy đặt ở bên trái hoặc bên phải của mình, không đặt chính giữa. Món đồ này cũng làm giảm bức xạ của thiết bị điện tử rất tốt.

Tháp văn xương – vật phẩm phỏng thủy đẹp mắt

Tháp Văn Xương mang ý nghĩa thi cử đỗ đạt, thăng quan tiến chức, nhất là về công việc hay học tập. Tuy nhiên, để đặt tháp đúng phong thủy thì cần đặt đúng hướng theo mệnh của mình.

Tháp văn xương – vật phẩm phỏng thủy đẹp mắt

Ví dụ tuổi có Giáp thì đặt ở hướng Đông Nam, tuổi ở hướng nào thì tương sinh với vị trí ở hướng đó. Đây là cách sử dụng chính xác nhất.

Tượng hình con ngựa – mã đáo thành công

Vật phẩm này là món đồ phong thủy văn phòng thường dùng để đặt trên bàn làm việc, mong mang lại tài lộc, rất thích hợp cho sự phát triển của công ty. Đặt hình ảnh con ngựa trong văn phòng mang ý nghĩa “mã đáo thành công”, mục đích là sự giàu có và thúc đẩy các mối quan hệ giữa các cá nhân với nhau.

Tượng hình con ngựa – mã đáo thành công

Đặc biệt, hình ảnh con ngựa mang ý nghĩa tốt lành cho những người làm kinh doanh, buôn bán. Nó khiến tâm trạng luôn hào hứng, sẵn sàng và có thêm niềm tin vào quyết định của mình.

Cây xanh – vật phẩm không thể thiếu trên bàn làm việc

Sử dụng cây xanh trên bàn làm việc có thể mang lại may mắn và giải tỏa căng thẳng. Ngoài ra, nếu thích gần gũi với thiên nhiên, bạn có thể kết hợp thêm bể cá hoặc các loại cây cảnh khác nhau.

Cây xanh – vật phẩm không thể thiếu trên bàn làm việc

Cây xanh cũng rất hữu ích trong việc cung cấp cho con người nguồn không khí trong lành và hạn chế các bức xạ máy tính nguy hiểm. Một số loại cây còn có giá trị phong thủy lớn như cây kim tiền, cây kim ngân,…

Hướng phong thủy cho bàn làm việc theo mệnh

Để dễ dàng hơn cho bạn khi sắp xếp các món đồ phong thủy, chúng tôi xin tổng hợp các hướng phong thủy thích hợp nhất cho bàn làm việc theo từng mệnh:

Mệnh Kim: đặt theo hướng Tây, Tây bắc, Tây Năm sẽ giúp tạo dựng được điểm tựa vững chắc và thu hút may mắn.

Mệnh Mộc: chọn hướng Đông Bắc, Tây Bắc, hướng Tây và hướng ra ngoài cửa chính để vượng khí luôn luân chuyển

Mệnh Thủy: đặt hướng Tây Bắc, Đông Bắc, giúp đảm bảo mang lại nhiều may mắn, phúc khí cho chủ nhân

Mệnh Hỏa: chọn hướng Đông Bắc, Tây, Tây Bắc, Tây Nam, cùng nhiều màu sắc bắt mắt sẽ giúp tâm trạng luôn thoải mái, vui vẻ.

Mệnh Thổ: chọn hướng Đông Bắc, Tây Nam để đảm bảo quy luật ngũ hành, thu hút may mắn và hạn chế thị phi.

Trên đây là tổng hợp thông tin về TOP 10 vật phẩm trang trí bàn làm việc chuẩn phong thủy, bạn nên cân nhắc và lựa chọn cho mình món đồ thích hợp nhất, vừa làm đẹp cho không gian vừa thu hút may mắn cho bản thân mình. Món đồ này là điều cần thiết, vì vậy đừng bỏ qua nhé!

 

Xem thêm 125+ Mẫu Bàn ghế làm việc giám đốc bằng gỗ cao cấp 【HOT 2022】tại : https://vuongquocnoithat.vn/noi-that-phong-khach/ban-tu-lam-viec/