Top 10 mẫu xích đu gỗ ngoài trời cực ấn tượng cho không gian sân vườn nhà bạn

Ngày đăng: 2022-10-03 21:13:05

Những thiết kế ghế xích đu gỗ ngoài trời này sẽ là điểm nhấn ấn tượng cho không gian sân vườn nhà bạn, giúp nơi đây trở nên đẹp hơn bao giờ hết. Nếu bạn vẫn chưa chọn được cho mình chiếc xích đu gỗ nào thì hãy tham khảo ngay 10 sự gợi ý tuyệt vời dưới đây của chúng tôi nhé! 

1. Ưu điểm của mẫu xích đu gỗ ngoài trời 

Ghế xích đu ra đời đã trở thành món đồ ngoại thất sân vườn cao cấp không thể bỏ qua của bất cứ gia đình nào hiện nay. Nhất là những thiết kế biệt thự, dinh thự sẽ đều khoảng riêng cho sân vườn bao quanh ngôi nhà của bạn khiến nó trở nên vô cùng đẹp và xanh mát. 

1.1 Độ bền cao 

Đầu tiên là về độ bền, với chất liệu gỗ tự nhiên được ứng dụng để thiết kế các món đồ nội ngoại thất khác nhau. Loại gỗ này được xử lý giúp chống mối mọt, cong vênh trước khi tạo ra thành phẩm để đưa đến tay người sử dụng. Đây cũng là một trong những chất liệu được ưu tiên sử dụng rất nhiều để làm mẫu xích đu gỗ ngoài trời. 

các chiếc xích đu gỗ có độ bền cao

1.2 An toàn với sức khoẻ con người 

Việc có quy trình xử lý nghiêm ngặt, chiếc xích đu bằng gỗ ngoài trời này luôn được đánh giá cao về độ an toàn, không có chất độc hại gây ảnh hưởng đến sức khoẻ của con người. Chính vì vậy mà chiếc xích đu gỗ này luôn được ưa chuộng cho không gian sân vườn. 

An toàn sức khoẻ con người khi sử dụng sản phẩm xích đu gỗ

1.3 Giá thành hợp lý 

Với độ bền cũng như sự an toàn cho con người trong quá trình sử dụng thì mẫu ghế xích đu này có giá thành rất phù hợp. Bạn có thể dễ dàng sắm được cho mình mẫu sản phẩm này tại rất nhiều đơn vị hiện nay. 

Giá thành hợp lý cho bạn tham khảo

1.4 Thiết kế đa dạng 

Những mẫu xích đu gỗ không được thiết kế hoá văn quá cầu lỳ như những chiếc xích đu bằng sắt nghệ thuật hay nhôm đúc. Nhưng nó vẫn có được sự tin yêu của khách hàng bởi thiết kế đơn giản mà không hề nhàm chán của mình. 

Các mẫu xích đu gỗ có nhiều kiểu dáng thiết kế khác nhau

2. Top 10 mẫu xích đu gỗ ngoài trời đang "làm mưa, làm gió" thị trường ngoại thất hiện nay 

Nếu bạn chưa biết nên chọn cho mình mẫu ghế xích đu ngoài trời nào hãy chiê ngưỡng ngay 10 mẫu tuyệt phẩm dưới đây giúp không gian sân vườn nhà bạn thêm phần xuất sắc nhé! 

Xích đu gỗ ngoài trời hiện đại cao cấp

Mẫu xích đu bằng gỗ đơn giản cho sân vườn nhà bạn thêm nổi bật

Mẫu xích đu gỗ có mái che bằng vải Polyester

mẫu xích đu gỗ ngoài trời độc đáo

Xích đu ngoài trời thiết kế hai người sử dụng

Mẫu xích đu có bàn uống nước cực ấn tượng

Xích đu gỗ ngoài trời có đệm ngồi êm ái

3. Kích thước phổ biến mẫu xích đu bằng gỗ ngoài trời 

Để lựa chọn một chiếc xích đu gỗ ngoài trời đẹp không chỉ quan tâm về mẫu mã, giá thành mà kích thước cũng là yếu tố cực kỳ quan trọng bạn không nên bỏ qua. Tuỳ vào không gian sân vườn của nhà bạn rộng hay hẹp mà sẽ có mẫu xích đu gỗ ngoài trời phù hợp nhất. 

Bạn cần tính toán kỹ lưỡng trước khi lựa chọn một chiếc xích đu gỗ cho không gian ngoài trời nhà bạn. Kích thước phổ biến của nó như sau: 

  • Chiều dài của xích đu: 1700mm 
  • Chiều dài của ghế ngồi: 1300mm 
  • Chiều rộng của ghế: 470mm
  • Chiều cao lưng tựa: 630mm 
  • Chiều cao của xích đu: 1900mm 

Tuỳ vào từng xích đu mà sẽ có sự chênh lệch về kích thước ít nhiều, bạn hãy tham khảo kỹ thông số kỹ thuật trước khi mua bất cứ sản phẩm nội ngoại thất nào đó nhé! 

4. Báo giá mẫu ghế xích đu gỗ sân vườn 

Mỗi mẫu ghế xích đu gỗ ngoài trời sẽ có giá thành khác nhau đem đến cho khách hàng sự lựa chọn đa dạng nhất, dễ dàng tìm được sản phẩm ưng ý với mức giá phải chăng. 

Chỉ từ 8.000.000VND bạn đã có ngay cho mình một mẫu xích đu gỗ ưng ý điểm tô thêm cho sân vườn đỡ trống trải. Với những chiếc xích đu gỗ ngoài trời cao cấp hơn bạn sẽ phải trả giá cao hơn. Tuỳ vào điều kiện tài chính của từng gia đình mà bạn sẽ lựa chọn sản phẩm ở mức giá phù hơp nhất. 

Báo giá mẫu xích đu gỗ ngoài trời hiện đại

Bài viết trên là những chia sẻ của chúng tôi về Top 10 mẫu xích đu gỗ ngoài trời cao cấp hiện đại nhất năm nay. Nếu bạn chưa tìm được nơi bán sản phẩm ngoại thất nhập khẩu uy tín hãy đến ngay với showroom của chúng tôi tại Tầng 1 - Toà 2 Vinaconex12, 57 Vũ Trọng Phụng, quận Thanh Xuân, tp Hà Nội.