Không thể bỏ qua những lưu ý dưới đây khi mua lò sưởi trang trí nhập khẩu

Ngày đăng: 2018-01-29 21:42:42

Thời tiết lạnh giá của mùa đông sẽ không ảnh hưởng đến bạn một giây phút nào khi bạn sắm cho gia đình mẫu lò sưởi giả trang trí .Tuy  nhiên, để mua được chiếc lò sưởi hoàn mỹ nhất thì bạn đừng quên tham khảo những lưu ý cần thiết dưới đây.

>>  Mua lò sưởi tốt nhất ở đâu tại Hà Nội?

Ngày nay, hầu hết khách hàng đều có xu hướng chọn những loại lò sưởi giả trang trí nhập khẩu có thiết kế nhỏ gọn, vừa mang lại hơi ấm cho căn nhà vào những ngày đông rét đậm rét hại, vừa giúp tái tạo lại không gian sống của bạn thêm sang trọng và tiện nghi hơn.

 

Không thể bỏ qua những lưu ý dưới đây khi mua lò sưởi trang trí nhập khẩu

 

Do hầu hết các ngôi nhà tại Việt Nam thường có diện tích nhỏ, hơn nữa mùa đông ở Việt Nam cũng không quá khắc nghiệt và kéo dài như ở các nước châu Âu, nên việc sử dụng lò sưởi vẫn còn xa lạ. Tuy nhiên, nhiều năm trở lại đây, lò sưởi ngày càng trở thành một món đồ nội thất phổ biến, không những có công năng chuyên dụng mà còn có chức năng thẩm mỹ.

Lưu ý khi chọn lò sưởi giả trang trí nhập khẩu cho phòng khách

Vị trí đặt lò sưởi

 

Không thể bỏ qua những lưu ý dưới đây khi mua lò sưởi trang trí nhập khẩu

 

Thông thường, lò sưởi nên được đặt tại vị trí trung tâm của phòng khách. Vì nó có thể tỏa nhiệt ra đều khắp cả căn phòng. Bạn cũng có thể đặt lò sưởi ở các góc nhà, nơi có bề mặt bằng phẳng, nhẵn nhụi và thoáng mát sẽ làm thay đổi không gian của căn nhà, tạo ra vẻ đẹp sang trọng, ấn tượng.

Chất liệu của lò sưởi

Hiện nay trên thị trường, các mẫu lò sưởi được làm từ rất nhiều các chất liệu khác nhau như gỗ, xi măng. Mỗi một chất liệu lại mang một nét cá tính độc đáo riêng. Tuy nhiên, lò sưởi giả trang trí làm từ gỗ tự nhiên cao cấp thường là sự lựa chọn hoàn hảo hơn vì nó tạo cảm giác đẳng cấp, có sự cân bằng âm dương Mộc – Hỏa và đem lại nét đẹp đặc biệt hơn cho phòng khách.

Chú ý phong cách nội thất trong nhà

Chọn lò sưởi tốt nhất nên chọn những lò sưởi có phong cách phù hợp với kiến trúc thiết kế của nội thất nhà bạn. Ví dụ: Không gian nội thất mang phong cách cổ điển thì nên chọn những lò sưởi giả cổ điển là hoàn hảo nhất; nội thất nhà ở phong cách hiện đại, cá tính, thì nên chọn những mẫu lò sưởi trang trí phong cách hiện đại, lò sưởi thiết kế giả tường sẽ đem lại sự đồng điệu và tôn lên giá trị đẳng cấp cho không gian.

 

Không thể bỏ qua những lưu ý dưới đây khi mua lò sưởi trang trí nhập khẩu

 

Với không gian cổ điển, mẫu lò sưởi cần được thiết kế tỉ mỉ, có nhiều chi tiết hoa văn độc đáo, cầu kì; còn với không gian tân cổ điển và hiện đại thì lò sưởi nên có nét trang trí lớn, đơn giản hơn.