Những mẫu lò sưởi phòng khách “đắt khách” nhất đầu năm 2018

Ngày đăng: 2018-01-17 18:39:31

Mùa đông Hà Nội về mang theo những ngày mưa phùn kèm theo gió Bấc khiến con người cảm thấy thật lạnh lẽo. Tuy nhiên, khi bước về căn nhà thân yêu và ngồi bên chiếc lò sưởi ấm cúng thì lại thấy thoải mái vô cùng.


Mùa đông này bạn đã sắm lò sưởi chưa?. Hãy tham khảo những mẫu lò sưởi phòng khách “đắt khách” nhất đầu năm 2018 dưới đây và nhanh chóng chọn cho mình một mẫu lò thích hợp nhất bạn nhé!.

Xem thêm: Sử dụng lò sưởi phòng khách để tô điểm cho ngôi nhà của bạn 


Lò sưởi giả cổ điển sang trọng 


Lò sưởi giả cổ điển sang trọng LSF010 được làm bằng chất liệu gỗ sồi tự nhiên, phủ thêm một lớp sơn nâu bóng loáng nên tạo ra sức thu hút thị giác đên bất ngờ. Lớp sơn cũng làm nổi bật những chi tiết chạm khắc cầu kì, tỉ mỉ cho thấy sự tài hoa của người thiết kế. Sản phẩm mang đậm phong cách Chây Âu cao quý, phù hợp cho những phòng khách lớn mang phong cách kiến trúc cổ điển. Ngoài màu nâu, mẫu lò còn được sơn lớp sơn Lacker màu trắng giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn.

 

Những mẫu lò sưởi phòng khách “đắt khách” nhất đầu năm 2018


Chiếc lò có phân lõi thiết kế hiện đại gồm 4 cấp độ ngọn lửa, có thể điều khiển từ xa theo hình thức hẹn giờ. Bề ngoài của lò sưởi được trang bị hệ thống đèn LED light source tạo nên những đống lửa cháy dập dìu sống động như thật. Vì thế, chỉ cần nhìn thôi là khách hàng đã cảm nhận thấy sự ấm áp vô cùng.


Lò sưởi trang trí tân cổ điển 


Nếu không gian phòng khách nhà bạn được thiết kế theo phong cách kiến trúc Tân cổ điển thì mẫu lò sưởi trang trí tân cổ điển LSF053A sẽ là một mảnh ghép hoàn hảo nhất. Sản phẩm nhấn mạnh đến vẻ đẹp thời thượng nhưng không kém truyền thống được thể hiện qua sự kết hợp giữa những tia lửa rực rỡ và bề dáng giả gạch của lò sưởi.  Chắc chắn rằng, bạn sẽ không thể rời mắt được thi bắt gặp chiếc lò ngay từ lần đầu tiên.

 

Những mẫu lò sưởi phòng khách “đắt khách” nhất đầu năm 2018


Chất liệu gỗ sồi hòa quyện với đá cẩm thạch trắng sữa đã tạo nên sự bắt mắt cho mẫu lò. Thiết kế nhỏ gọn, tối ưu và tinh tế tiết kiệm không gian sống, màu sắc tân cổ điển trang nhã giúp lò sưởi này dễ dàng phối hợp được với các đồ vật khác cho nội thất phòng khách hoàn mỹ.


Lò sưởi trang trí hiện đại 


Lò sưởi trang trí hiện đại LSFB-1A là dòng lò sưởi điện cao cấp có thiết kế ấn tượng với màu đỏ rực mà chỉ nhìn thôi cũng thấy ấm áp. Sản phẩm được làm bằng chất liệu gỗ sồi đặc biệt, kết hợp với chất liệu thủy tinh và nhựa cây, sắt cao cấp đã trải qua quá trình xử lí kĩ càng. Nguyên tắc hoạt động của lò dựa trên sự chuyển hóa Carbon Monoxide an toàn với sức khỏe người dùng, phù hợp cho không gian phòng khách, phòng ngủ, phòng trẻ em...

 

Những mẫu lò sưởi phòng khách “đắt khách” nhất đầu năm 2018

 


Tùy theo diện tích không gian và phong cách kiến trúc của ngôi nhà mà bạn sẽ chọn được một mẫu lò sưởi thích hợp nhất. Trên đây là một số mẫu lò sưởi phòng khách đang được ưa chuộng nhất tại Showroom Losuoinhapkhau.com, để phục vụ nhu cầu mua sắm của khách hàng, hiện nay chúng tôi vẫn liên tục cập nhật những mẫu sản phẩm mới nhất với nhiều phong cách thiết kế khác nhau....