10 đồ trang trí bàn làm việc hợp phong thủy cực tốt cho mọi tuổi mệnh

Ngày đăng: 2022-08-27 05:34:59

Phong thủy từ lâu đã được công nhận là một trong những yếu tố thiết yếu của mọi hoạt động của con người, từ công việc đến đời thường. Nhiều người tin rằng những vật phẩm này có khả năng thu hút tài lộc và mang lại may mắn cho chủ nhân, đặc biệt là khi để trên bàn làm việc. Nếu bạn quan tâm đến chủ đề này, hãy đọc bài viết dưới đây, đừng bỏ qua 10 đồ trang trí bàn làm việc hợp phong thủy nhé!

Vì sao vật trang trí bàn làm việc theo phong thủy lại được coi trọng?

Trước hết, các vật phẩm phong thủy được coi là vật phẩm trang trí có thể tạo ra một không gian sang trọng và lịch lãm hơn trong văn phòng của bạn. Nó giúp giảm căng thẳng và tăng cường sự tập trung đồng thời mang lại sự thoải mái và thư giãn. 

 Vì sao vật trang trí bàn làm việc theo phong thủy lại được coi trọng?

Ngoài ra, cách trang trí bàn làm việc theo phong thủy. Chúng mang lại may mắn, giàu có và thành công trong tương lai cho chủ nhân của chúng và giảm bớt những điều xui xẻo không mong muốn.

Gợi ý 10 vật dụng trang trí bàn làm việc phong thủy tốt nhất

Mô hình trang trí bàn làm việc đẹp mắt và hiện đại cũng cần quan tâm đến phong thủy. Ngoài đồ trang trí bàn làm việc Shopee thì các sản phẩm phong thủy văn phòng nên chọn theo mệnh gia chủ, có kích thước nhỏ gọn, mẫu mã đẹp. Dưới đây là 10 đồ trang trí bàn làm việc hợp phong thủy ai cũng nên sở hữu để thu hút tài lộc và may mắn.

Tỳ hưu - vật phẩm phong thủy giúp thu hút tài lộc, may mắn

Những sản phẩm trên không chỉ có thể mang lại tài lộc cho gia chủ mà còn có khả năng xua đuổi tà ma, ổn định sức lao động. Bạn nên hướng vật phẩm phong thủy này ra phía cửa ra vào hoặc cửa sổ để có tác dụng tối đa. 

Tỳ hưu - vật phẩm phong thủy giúp thu hút tài lộc, may mắn 

Tỳ hưu thích hợp đặt trên bàn làm việc, đặc biệt khi nó có hình rồng thì càng cao quý và uy quyền. Nhiều người thích chọn tượng Tỳ Hưu trên bàn làm việc với hy vọng tạo được bước đột phá trong sự nghiệp.

Cóc ngậm tiền - vật phẩm phong thủy giúp tiền tài sung túc

Một số tên gọi khác là “thiềm thử” hay “cóc ba chân”. Nó mang ý nghĩa về tiền tài, thịnh vượng của gia đình và văn phòng. Nó cũng tượng trưng cho sự may mắn và may mắn. Đặt vật này theo đường chéo đối diện với cổng để nó không đối diện với bất kỳ cửa ra vào hoặc cửa sổ nào. 

Một cách bố trí khác là đặt tam thất ở bên phải của gia chủ, đầu quay vào trong và hơi nghiêng về hướng tốt nhất là hướng Đông Nam theo phong thủy của gia chủ, sẽ sinh vượng khí. và một sự nghiệp thành công.

Gậy như ý – phụ kiện bàn làm việc văn phòng tốt cho phong thủy

Đây là vật phẩm phong thủy tượng trưng cho quyền lực. Nhiều người tin rằng ông có thể gia tăng quyền lực và địa vị, chống lại bọn trộm cướp, gia tăng quyền lực và danh vọng. Phù hợp với những người có trách nhiệm, mức độ trách nhiệm cao, phải có tại bàn làm việc của bạn. Nó cũng giúp chủ sở hữu đưa ra quyết định chính xác và dứt khoát hơn, hạn chế việc lung lay hoặc suy nghĩ quá đà để vuột mất cơ hội. 

Gậy như ý – phụ kiện bàn làm việc văn phòng tốt cho phong thủy 

Rùa đầu rồng – vật phẩm phong thủy giúp tăng vượng khí

Rùa đầu rồng là một loại rùa trong bộ rồng - phượng - rùa hổ. Nó có khả năng xua tan vận rủi, giảm nhẹ những thất bại của thị trường và tạo điều kiện thuận lợi cho việc chuyển hướng. Bạn nên đặt vật phẩm này trên bàn làm việc, nhưng đối diện với cửa ra vào hoặc cửa sổ.

Đĩa Thất Tinh – vật phẩm phong thủy có giá trị cao

Đĩa Thất Tinh là món quà phong thủy được dùng trên bàn ăn và ngày nay vẫn rất được ưa chuộng. Nó bao gồm 7 viên đá thạch anh có màu sắc khác nhau được gắn trên một chiếc đĩa. 

Những viên đá này mang lại sự thịnh vượng cho chủ nhân của chúng đồng thời xua đuổi tà ma và bóng tối có thể gây hại cho họ. Vì vậy, vật phẩm này còn được coi là bùa may mắn hay tin vui hút thần tài, rất thích hợp để kinh doanh, đầu tư. Thiết kế cũng rất đẹp và ấn tượng.

Quả cầu thạch anh – vật phẩm phong thủy hộ mệnh

 Quả cầu thạch anh được biết đến là vật phẩm phong thủy được nhiều người biết đến khi đặt trên bàn. Nó tượng trưng cho năng lượng tích cực và giúp chủ nhân luôn tỉnh táo, sáng suốt trong mọi tình huống để đưa ra quyết định. Cách đặt quả cầu phong thủy trên bàn làm việc chính xác nhất là đặt ở bên trái hoặc bên phải, không đặt ở giữa. Mặt hàng này cũng làm giảm bức xạ từ các thiết bị điện tử rất tốt bởi . 

Tháp văn xương – vật phẩm phong thủy cho công danh thuận lợi

Tháp Văn Xương mang ý nghĩa thi cử đỗ đạt, thăng quan tiến chức, nhất là liên quan đến công việc, học hành. Tuy nhiên, để ngôi tháp đúng phong thủy thì nó phải được hướng đúng hướng theo mệnh của mình.

Tháp văn xương – vật phẩm phong thủy cho công danh thuận lợi 

Ví dụ, một thay đổi với tháp được đặt ở hướng đông nam và một thay thế ở bất kỳ hướng nào tương ứng với vị trí ở hướng đó. Đây là cách sử dụng đúng nhất.

Tượng hình con ngựa – vật phẩm phong thủy ý nghĩa mã đáo thành công

Vật phẩm này là vật phẩm phong thủy để bàn thường dùng để đặt trên bàn làm việc, hy vọng mang lại tài lộc, rất thích hợp để phát triển kinh doanh. Đặt hình ảnh con ngựa trong văn phòng mang ý nghĩa “công thành danh toại”, mục đích là sự giàu có và thúc đẩy mối quan hệ giữa các cá nhân với nhau. 

 Đặc biệt, hình ảnh con ngựa mang những ý nghĩa tốt lành cho những người làm kinh doanh, buôn bán. Nó khiến bạn hào hứng, sẵn sàng và tự tin hơn vào các quyết định của mình.

Cây xanh – vật phẩm có ý nghĩa phong thủy và sức khỏe

Có cây trên bàn làm việc của bạn có thể mang lại cho bạn hạnh phúc và giảm bớt căng thẳng. Đối với những người yêu thích gần gũi với thiên nhiên, bạn cũng có thể kết hợp một số bể và các loại cây trồng trong nhà. 

 Cây xanh còn cung cấp cho con người không khí trong lành và rất hữu ích trong việc hạn chế bức xạ máy tính nguy hiểm, ngoài ra còn có những loại cây có giá trị phong thủy rất lớn như cây kim tiền, cây kim ngân. Bạn dễ dàng mua nó tại các shop đồ trang trí bàn làm việc. Đây cũng là cách trang trí bàn làm việc dễ thương, hiện đại. 

 Cây xanh – vật phẩm có ý nghĩa phong thủy và sức khỏe

Cách trang trí bàn làm việc theo phong thủy theo từng tuổi mệnh

Để giúp bạn dễ dàng hơn trong việc sắp xếp các vật phẩm phong thủy của mình, chúng tôi xin tổng hợp những hướng dẫn phong thủy bàn làm việc phù hợp nhất theo mệnh. 

 Mệnh Kim: Đặt ở các hướng Tây, Tây Bắc và Tây Nam sẽ giúp bạn xây dựng trụ vững chắc và thu hút may mắn. 

 Mệnh Mộc: Chọn hướng Đông Bắc, Tây Bắc hoặc Tây và bước ra cửa trước để vượng khí luôn luân chuyển. 

 Mệnh Thủy: Tọa Tây Bắc, Đông Bắc, giúp mang lại may mắn, phúc khí cho gia chủ. 

 Mệnh Hỏa: Chọn các hướng Đông Bắc, Tây, Tây Bắc, Tây Nam với nhiều màu sắc bắt mắt có thể giúp tâm trạng bạn luôn thoải mái, vui vẻ. 

 Mệnh Thổ: Chọn các hướng Đông Bắc, Tây Nam để đảm bảo quy luật ngũ hành, thu hút may mắn, hạn chế thị phi. 

 Trên đây là tổng hợp thông tin về TOP 10 vật phẩm trang trí bàn làm việc chuẩn phong thủy. Bạn nên cân nhắc và lựa chọn những món đồ phù hợp nhất với mình, làm đẹp không gian và thu hút hạnh phúc về cho mình. Đây là bài viết không thể bỏ qua, vì vậy đừng bỏ lỡ!