3 bí quyết cực đơn giản để trang trí lò sưởi phòng khách giàu thẩm mỹ

Ngày đăng: 2018-01-10 18:27:10

Mua sắm một chiếc lò sưởi phòng khách để tạo ra một không gian sống lí tưởng, giúp  sưởi ấm trong những ngày mùa đông lạnh giá đã trở thành một xu hướng phổ biến trong các gia đình Việt Nam. Đặc biệt với các gia chủ cầu kì thì việc sử dụng lò sưởi vẫn chưa đủ, thêm vào đó cần phải trang trí cho lò sưởi bằng những cách khác nhau để tạo ra điểm nổi bật cho phòng khách hoàn hảo nhất. 

Dưới đây, losuoinhapkhau.com xin giới thiệu đến bạn 3 bí quyết trang trí đơn giản để tăng thêm tính thẩm mỹ cho lò sưởi. Hi vọng khách hàng luôn có một phòng khách hoàn mỹ.

Xem thêm:  3 nguyên tắc làm đẹp cho lò sưởi điện phòng khách ai cũng phải biết 


Sử dụng phụ kiện trang trí
 
Phụ kiện trang trí là những đồ vật nhỏ, phổ biến được dùng trong trang trí nhà cửa, vì vậy bạn cũng có thể tận dụng nó để giúp lò sưởi phòng khách thay bộ "áo mới" một cách hoàn hảo. Nguyên tắc của trang trí lò sưởi là phải hài hoà và cân đối với kiến trúc nội thất của phòng khách nên bạn cần chọn phụ kiện dễ kết hợp với các đồ nội thất trong nhà.

3 bí quyết cực đơn giản để trang trí lò sưởi phòng khách giàu thẩm mỹ


Một vài bức tranh nhỏ hay chậu hoa xinh xắn đặt trên mặt lò sưởi cùng với khuôn tranh truyền thống trên tường sẽ tạo ra sự lạ mắt và tươi mới cho không gian. Thêm mấy món quà lưu niệm và mấy cuốn sách kế bên lò sưởi, góc tâm điểm của căn phòng sẽ sống động hơn nhiều.


Tạo ra bề mặt lò sưởi đẹp
 

3 bí quyết cực đơn giản để trang trí lò sưởi phòng khách giàu thẩm mỹ

Nếu bề mặt lò sưởi chưa thực sự tạo được sức hút với thị giác người dùng, bạn nên trang trí lại nó bằng cách sơn tường để tạo ra một bức tường màu sắc. Sau đó hãy lắp thêm đèn với ánh sáng vàng tươi đẹp để tạo ra sự lung linh của lò sưởi trong không gian phòng khách.

Trang trí theo mùa và các ngày quan trọng trong năm
 

Thay đổi phòng khách theo chủ đề các mùa trong năm là một cách làm mới căn nhà được khá nhiều người ưa thích,  Vào những ngày thu, hãy mang cảm hứng mùa thu về phòng khách bằng cách trang trí cho lò sưởi với lá vàng  và bí ngô. Trong các tháng của mùa xuân và mùa hè, hãy trang trí có hoa tươi, lau sậy, tre, cọ để tăng sự sinh động cho không gian…Đặc biệt trong dịp Giáng sinh đến hãy đặt cạnh lò sưởi một cây thường xuân đẹp và các gói quà lưu niệm nhỏ bé xung quanh.

3 bí quyết cực đơn giản để trang trí lò sưởi phòng khách giàu thẩm mỹ

Tuỳ vào kiến trúc của ngôi nhà và óc thẩm mỹ riêng mà mỗi gia chủ sẽ trang trí lò sưởi theo những cách khác nhau. Một chiếc lò sưởi phòng khách đẹp sẽ thể hiện được sự đẳng cấp và bề thế cũng như gu thẩm mỹ tinh tế của chủ nhà.