Có nên mua bàn ăn nhập khẩu Trung Quốc? Mua ở đâu uy tín?

Ngày đăng: 2021-11-05 22:58:31

Hiện nay bàn ăn được coi là món đồ nội thất quen thuộc và cần thiết cho nhiều gia đình. Đặc biệt, các mẫu bàn nhập khẩu có chất lượng cao cấp hơn so với bàn ăn nội địa, nhưng vẫn khiến khách hàng quan ngại vì giá thành có thể đắt hơn. Tuy nhiên hiện nay bàn ăn nhập khẩu Trung Quốc có thể giải quyết vần đề này một cách tối ưu. Vậy, có nên mua bàn ăn nhập khẩu Trung Quốc? Mua ở đâu uy tín? Cùng tìm câu trả lời trong bài viết dưới đây nhé!

Ưu điểm của các mẫu bàn ăn nhập khẩu Trung Quốc

Nhận thấy dòng sản phẩm bàn ăn nhập khẩu Trung Quốc đang “làm mưa làm gió” trên thị trường hiện nay. Bạn dễ dàng nhận thấy sản phẩm này có nhiều ưu điểm vượt trội như:

Ưu điểm về sự đa dạng trong kiểu dáng

Điểm nổi bật đầu tiên của sản phẩm là mẫu mã, kiểu dáng đa dạng nên phù hợp với nhiều sở thích người dùng khác nhau hay những không gian bài trí độc đáo. Bàn ăn nhập khẩu Trung Quốc không chỉ mang lại giá trị công năng, thiết thực mà còn nâng tầm căn bếp của bạn trở nên đẹp hơn.

Ưu điểm của các mẫu bàn ăn nhập khẩu Trung Quốc

Nhiều kiểu dáng ấn tượng như cổ điển, hiện đại, phong cách đồng quê ... Khách hàng rất hài lòng về sản phẩm trên và những tiện ích mà chúng mang lại. Bạn có thể hoàn toàn tin tưởng sẽ tìm được mẫu bàn ăn ưng ý, đáp ứng được mọi yêu cầu.

Ưu điểm về nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng

Là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Trung Quốc, những chiếc bàn ăn này mang đến cho người mua sự an tâm về nguồn gốc, xuất xứ. Trung Quốc được biết đến là “công xướng của thế giới” với đồ nội thất chất lượng cao và theo xu hướng mới của thế giới, và luôn là nhà cung cấp đồ nội thất cho nhiều quốc gia, không thua kém sản phẩm từ châu Âu chút nào. Bạn không còn phải lo lắng về hàng xưởng không rõ nguồn gốc, hàng nhái, hàng kém chất lượng!

Ưu điểm về chất liệu sản xuất cao cấp

Các sản phẩm bàn của Trung Quốc hầu hết đều được gia công và sản xuất bằng chất liệu cao cấp như gỗ tự nhiên, đệm mút, sơn mài an toàn cho sức khỏe. Chúng mang đến những ưu điểm mà mọi khách hàng đều mong đợi ở sản phẩm bàn, đó là tuổi thọ cao, thiết kế bền đẹp, khả năng chịu đựng tốt, ...

Cụ thể, chất liệu gỗ tự nhiên nổi bật với những vân gỗ đẹp, chắc, sang trọng, an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người sử dụng. Gỗ công nghiệp lại có ưu điểm chống mối mọt tốt để lại ấn tượng sâu sắc cho mọi người, không gian hài hòa hơn, giá thành rẻ, màu sắc đa dạng cho bạn thoải mái lựa chọn.

Ưu điểm của các mẫu bàn ăn nhập khẩu Trung Quốc

Ưu điểm về tuổi thọ lâu dài

Bàn ăn là món đồ nội thất quan trọng trong không gian gia đình, quy trình sản xuất ra nó cần đảm bảo được vẻ đẹp bền bỉ nhất. Ngoài ra cần chống mối mọt, cong vênh để giữ được vẻ đẹp bền lâu. Nói chung, tuổi thọ của gỗ MDF làm bàn nhập khẩu từ Trung Quốc là 5-10 năm, và tuổi thọ của gỗ tự nhiên là 10-20 năm.

Ưu điểm về giá thành phải chăng

Thực tế cho thấy, ở dòng sản phẩm bàn ăn nhập khẩu, bàn ăn Trung Quốc luôn có giá thành rẻ hơn so với các dòng bàn ăn nhập khẩu từ Anh, Mỹ, Mỹ, Thụy Điển… một phần vì lý do địa lý, và một phần vì nhân công - chi phí. Ngoài ra, kiểu dáng của nó cũng phù hợp với điều kiện kinh tế và thẩm mỹ chung của nhiều người Việt Nam.

Từ tầm giá ngang giá đến cao cấp, bạn có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm yêu thích trong tầm giá cho phép. Ngoài ra, nó cũng rất đa dạng từ kích thước, mẫu mã đến kiểu dáng và chất liệu. Giá thành thấp hơn các loại bàn ăn nhập khẩu khác từ 10-30% cũng rất hấp dẫn.

Mua bàn ăn nhập khẩu Trung Quốc ở đâu chất lượng, uy tín ?

Khi nhiều khách hàng có nhu cầu mua sắm các mẫu bàn ăn nhập khẩu từ Trung Quốc thì đơn vị được nhiều người tin tưởng và lựa chọn nhất chính là hệ thống showroom Vương Quốc Nội Thất. Sản phẩm được bán tại đây được nhập khẩu 100% nguyên đai, nguyên kiện, không qua trung gian nên giá rẻ hơn thị trường tới 30%, khách hàng có thể yên tâm mua hàng chất lượng cao với giá rẻ nhất.

Mua bàn ăn nhập khẩu Trung Quốc ở đâu chất lượng, uy tín ?

Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực nhập khẩu nội thất và thái độ quản lý chuyên nghiệp, tận tâm, Vương Quốc Nội Thất vinh dự được vinh danh trong TOP 50 "Thương hiệu tin cậy, sản phẩm chất lượng, dịch vụ tận tâm 2017”

Nếu mua bàn ăn nhập khẩu Đài Loan tại đây, bạn còn được đội ngũ nhân viên góp ý nhiệt tình cũng như hỗ trợ giao hàng và lắp đặt tận nhà. Gói bảo hành sản phẩm 2 năm và bảo trì trọn đời là những điều khách hàng nên cân nhắc kỹ lưỡng. Với chính sách hấp dẫn như vậy, còn chần chừ gì mà không đến ngay với vương quốc nội thất?

Gợi ý một số mẫu bàn ăn nhập khẩu Trung Quốc chất lượng nhất hiện nay

Mời bạn cùng đến với những gợi ý về các mẫu bàn ăn nhập khẩu Trung Quốc đang cực hot và được đánh giá cao về kiểu dáng cũng như chất lượng. Cùng bắt đầu ngay nhé!

Bộ phòng ăn cổ điển

  • Bàn ăn dài: 1600*900*760mm
  • Ghế: (520*550*1000)mm
  • Chất liệu: gỗ tự nhiên

Bộ phòng ăn cổ điển

Bộ bàn ghế phòng ăn cao cấp màu trắng thanh lịch

  • Bàn: 1600*900*780MM
  • Ghế: 560*670*1150MM
  • Chất liệu: gỗ tự nhiên

Bộ bàn ghế phòng ăn cao cấp màu trắng thanh lịch

Bộ bàn ăn tân cổ điển sang trọng cao cấp

  • Bàn ăn: 1300*780mm
  • Chất liệu: gỗ tự nhiên

Bộ bàn ăn tân cổ điển sang trọng cao cấp

Bàn ăn kiểu dáng đơn giản trang nhã

  • Bàn ăn: 1400*800*765mm
  • Ghế: 500*500*950mm
  • Chất liệu: gỗ tự nhiên

Bàn ăn kiểu dáng đơn giản trang nhã

Bộ bàn ghế ăn cao cấp

  • Bàn ăn: 1480*880*780mm
  • Ghế: 470*500*1000mm
  • Chất liệu: gỗ cao cấp

Bộ bàn ghế ăn cao cấp

Hi vọng thông qua bài viết trên, bạn đã nắm được câu trả lời về thắ mắc có nên mua bàn ăn nhập khẩu Trung Quốc và mua ở đâu uy tín. Nếu có như cầu mua sắm và sở hữu một sản phẩm bàn ăn chất lượng này, đừng quên tới ngay với Vương Quốc Nội Thất – địa chỉ chúng tôi vừa chia sẻ phía trên nhé!