Gợi ý 10 bộ bàn ghế ăn bằng gỗ cao cấp cho phòng bếp thêm sang trọng

Ngày đăng: 2021-11-29 22:57:50

Sở hữu mẫu bàn ăn đơn giản mà đẹp ấn tượng luôn là niềm mơ ước của nhiều gia đình. Bởi nó không chỉ lưu lại kỉ niệm quây quần của cả gia mà còn tôn lên vẻ đẹp của không gian. Sau khi nắm bắt được nhu cầu đó, chúng tôi hy vọng sẽ giúp bạn có thêm nhiều gợi ý thú vị, thông qua 10 mẫu bàn ghế ăn bằng gỗ cao cấp sẽ “gây sốt” trong năm 2021. Mời các bạn cùng tham khảo ngay nhé!

Vì sao bàn ghế ăn cao cấp nhập khẩu được đánh giá cao?

Để trả lời những câu hỏi trên, bạn nhất định phải hiểu được những ưu điểm của đồ nội thất cao cấp này, chẳng hạn như:

Vì sao bàn ghế ăn cao cấp nhập khẩu được đánh giá cao?

  • Thuận tiện hơn cho việc sum họp, tụ tập gia đình
  • Phù hợp với mọi lứa tuổi và nhu cầu của người dùng, kể cả người già và trẻ em
  • Sử dụng lâu dài, luôn mang lại cảm giác thoải mái và thư giãn
  • Gây ấn tượng với người nhìn ngay lần đầu tiên và tạo nên một không gian trang nhã, sang trọng
  • Nó rất có giá trị về mặt phong thủy, giúp gia đình luôn gặp may mắn, mạnh khỏe và phú quý.

Chỉ với một số ưu điểm trên có thể thấy bộ bàn ghế phòng ăn bằng gỗ cao cấp rất được lòng khách hàng cũng như sở hữu vị thế đáng kể.

Tiêu chí đánh giá bàn ghế ăn bằng gỗ cao cấp, đẹp mắt

Một số tiêu chí cụ thể dưới đây sẽ giúp bạn dễ dàng đánh giá vẻ đẹp bàn ghế ăn bằng gỗ của mình. Cùng bắt đầu nhé!

Tạo sự thuận tiện khi sử dụng

Một mẫu bàn ăn đẹp hiện đại phải thân thiện với người dùng. Ngoài việc đáp ứng nhu cầu ăn, ở của gia đình, bộ bàn ghế ăn cũng cần được thiết kế linh hoạt, có thể dùng làm bàn uống nước hoặc bàn làm việc khi cần thiết. Đây là lý do bàn ghế bằng gỗ cao cấp dành cho 6 người, với khả năng thay đổi hình dáng, diện tích sử dụng hay chiều cao bằng cách nâng lên hạ xuống theo ý muốn.

Tiêu chí đánh giá bàn ghế ăn bằng gỗ cao cấp, đẹp mắt

Kích thước hài hòa với diện tích phòng ăn

Đây là tiêu chí thứ hai bạn nên quan tâm, bởi bộ bàn ghế ăn được coi là “trung tâm” của nhà hàng nên cần phải phù hợp với quy mô diện tích nhà hàng. Một số kích thước bàn phổ biến là:

  • Bàn ghế ăn bằng gỗ cho 4-6 người: Rộng 0,75m, dài 1,2m, cao 0,75m.
  • Bàn ghế ăn bằng gỗ cho 6-8 người: chiều rộng 0,8m, dài 1,6m, cao 0,75m.
  • Bàn ghế ăn bằng gỗ cho 10 người: chiều rộng 0,85m, chiều dài 1,8m, chiều cao 0,75m.

Sử dụng chất liệu bền đẹp, an toàn

So với các loại bàn ăn bằng nhựa, kính hay nhôm thì bàn ăn đẹp bằng gỗ tự nhiên hay gỗ công nghiệp được ưa chuộng hơn cả bởi tính ưu việt và độ chắc chắn vượt trội. Ngoài ra, những sản phẩm này nếu được bảo quản đúng cách sẽ luôn bền đẹp theo thời gian.

Màu sắc, phong cách hài hòa với không gian

Màu trắng, đen, màu gỗ hay nâu luôn được ưa chuộng trong sản xuất bàn ghế ăn cao cấp bởi nó mang đến cho người nhìn cảm giác sang trọng, cao cấp và rất dễ phối hợp với các cách bài trí khác nhau. Ngoài ra, phong cách thiết kế cũng cần chú ý đến sự phối hợp với không gian và các vật dụng xung quanh, giúp tôn lên vẻ đẹp của sản phẩm.

Tiêu chí đánh giá bàn ghế ăn bằng gỗ cao cấp, đẹp mắt

Bộ sưu tập 10 mẫu bàn ăn bằng gỗ cao cấp đáng đồng tiền bát gạo

Hãy cùng đến với 10 mẫu bàn ghế phòng ăn cao cấp sử dụng chất liệu gỗ bền chắc và sang trọng, chắc chắn sẽ khiến nhiều khách hàng bất ngờ.

Bộ bàn ghế ăn bằng gỗ cao cấp phong cách cổ điển

Các sản phẩm này có điểm chung là sự cầu kỉ, tỉ mị trong thiết kế với các đường nét chạm trổ cầu kì. Thường sử dụng tone màu như trắng trân châu, đen hoặc nâu gỗ, bàn ghế cao cấp cho phòng ăn cổ điển mang lại cho phòng ăn sự sang trọng, đẳng cấp.

Bên cạnh đó, phần lưng và đệm ghế thường được bọc mút nên đảm bảo cho người dùng luôn thoải mái, dễ chịu khi sử dụng. Đây hứa hẹn và một lựa chọn sáng suốt cho các gia đình thích phong cách quý tộc, vương giả.

Bộ bàn ghế ăn bằng gỗ cao cấp phong cách cổ điển

Bộ bàn ghế ăn bằng gỗ cao cấp phong cách cổ điển

Bộ bàn ghế ăn bằng gỗ cao cấp phong cách cổ điển

Bộ bàn ghế ăn bằng gỗ cao cấp phong cách tân cổ điển

Phong cách tân cổ điển chính là điểm gặp gỡ của nét cổ điển và hiện đại tạo nên nét đặc trưng của bộ bàn ghế ăn thời thượng này mang nét tinh tế, lãng mạn và không kém phần sang trọng. Đây cũng là sản phẩm yêu thích của gia đình.

Mẫu bàn ghế ăn tân cổ điển trau chuốt những đường nét hoa văn tinh tế, chi tiết, đường nét mềm mại uyển chuyển để lại ấn tượng sâu sắc, điểm nhấn là màu vàng lấp lánh hay khung viền độc đáo. Một sản phẩm như vậy chắc chắn sẽ giúp nhà hàng của bạn “bừng sáng” và để lại ấn tượng khi khách ghé thăm.

Bộ bàn ghế ăn bằng gỗ cao cấp phong cách cổ điển

Bộ bàn ghế ăn bằng gỗ cao cấp phong cách cổ điển

Bộ bàn ghế ăn bằng gỗ cao cấp phong cách cổ điển

Bộ bàn ghế ăn cao cấp phong cách hiện đại

Bộ bàn ăn đơn giản mà đẹp này rất phù hợp với phong cách đơn giản. Không quá nhấn mạnh vào những chi tiết rườm rà của hai mẫu thiết kế trên, mẫu bàn ăn hiện đại có khung ghế vô cùng chắc chắn và độc đáo, màu gỗ tự nhiên cho bạn cảm giác luôn thoải mái, nhẹ nhàng và ấm áp.

Ngoài ra, hình dạng đa dạng đáp ứng nhu cầu của từng khách hàng. Thiết kế đơn giản cũng giúp bạn dễ dàng hơn trong việc mua sắm và sửa chữa sản phẩm nếu gặp sự cố sau thời gian dài sử dụng.

Bộ bàn ghế ăn cao cấp phong cách hiện đại

Bộ bàn ghế ăn cao cấp phong cách hiện đại

Bộ bàn ghế ăn cao cấp phong cách hiện đại

Bộ bàn ghế ăn thiết kế thông minh

Nhờ thiết kế thông minh, kích thước và hình dạng của mặt bàn có thể dễ dàng thay đổi, ví dụ từ vuông sang tròn, ... phù hợp với những gia đình có diện tích phòng ăn nhỏ, đồng thời cũng rất tiện lợi khi có khách đến dùng bữa bất ngờ. nó vẫn đảm bảo về tính chịu lực, bền chắc theo thời gian và linh hoạt thay đổi kiểu dáng.

Bộ bàn ghế ăn thiết kế thông minh

Mua mẫu bàn ghế ăn bằng gỗ cao cấp ở đâu uy tín ?

Sở hữu một sản phẩm cao cấp có một không hai chắc chắn sẽ khiến bạn vô cùng thích thú, nhưng ngoài ra bạn cũng phải cân nhắc kỹ lưỡng về địa chỉ giao hàng và chính sách bảo hành. Vì vậy, chúng tôi xin gửi đến bạn một gợi ý hoàn hảo đó là hệ thống showroom của Vương Quốc Nội Thất tại Hà Nội, TP HCM và Đà Nẵng.

Được đánh giá là bộ phận nội thất đặc biệt là bàn ghế ăn cao cấp là nơi quy tụ hàng nghìn sự tin tưởng và hài lòng về sản phẩm của khách hàng. Bạn sẽ không hối hận khi trở thành khách hàng của Vương Quốc Nội Thất và trải nghiệm cảm giác mua sắm qua vô số ưu đãi về giá cả, vận chuyển và bảo hành.

Hi vọng với 10 mẫu bàn ghế ăn bằng gỗ cao cấp mà chúng tôi chia sẻ, bạn đã có thêm nhiều gợi ý hữu ích cùng thông tin hay cho mình và gia đình nhé.