Điểm danh 10 mẫu bàn ghế gỗ cho phòng khách nhỏ gọn bao SANG - SỊN -MỊN

Ngày đăng: 2021-05-17 18:42:03

Ngày càng có nhiều gia định lựa chọn các căn hộ, nhà chung cư diện tích vừa phải làm tổ ấm của mình, kéo theo đó là xu hướng sử dụng các mẫu bàn ghế gỗ cho phòng khách nhỏ gọn. Đây cũng là điều dễ hiểu vì bộ bàn ghế được coi là “trung tâm” của phòng khách, đôi khi còn giúp bạn “ăn gian” diện tích khá tốt. Bởi vậy, bài viết dưới đây sẽ điểm danh ngay 10 mẫu bàn ghế gỗ cho phòng khách nhỏ gọn bao sang – sịn – mịn để bạn đọc cùng tham khảo nhé !

Bàn ghế gỗ phòng khách nhỏ xinh - nội thất đáng mua hiện nay

Bàn ghế gỗ phòng khách nhỏ xinh - nội thất đáng mua nhất hiện nay

Các mẫu bàn ghế gỗ phòng khách nhỏ ngày càng được ưa chuộng nhiều hơn, không chỉ với các gia đình có diện tích không gian bị giới hạn. Nhu cầu tìm mua bàn ghế gỗ phòng khách nhỏ tại Hà Nội và HCM thường cao hơn do số lượng gia đình ở căn hộ chung cư tương đối lớn. Lí do khiến nó chinh phục nhiều khách hàng bởi các ưu điểm độc đáo như:

  • Tiết kiệm diện tích sử dụng, tạo độ thoáng và dễ dàng cho việc di chuyển.

  • Kích thước vừa phải nên việc dọn dẹpkhông cần quá tốn sức và thời gian.

  • Giá thành rẻ hơn so với các bộ bàn ghế, sofa thông thường

  • Thời gian sử dụng lâu dài vì được sản xuất từ chất liệu gỗ chất lượng

Kích thước của bộ bàn ghế gỗ nhỏ gọn cho phòng khách

Kích thước của bộ bàn ghế gỗ nhỏ gọn cho phòng khách

Bàn ghế gỗ phòng khách chung cư tương đối nhỏ và đơn giản, giúp cho không gian không quá bí bách và tránh cảm giác “ngợp” khi sử dụng. Cụ thể với diện tích không gian nhỏ, thì nên chọn bộ bàn ghế gỗ có chiều dài từ 2m4-2m6, chiều rộng khoảng 1m4 – 1m6 là phù hợp. Trong đó ghế góc nên có chiều sâu từ 50cm – 90cm là vừa phải. Khoảng cách từ ghế tới bàn trà nên là 25 – 30cm.

Ví dụ nếu phòng khách khoảng 15m2 thì có thể chọn bộ bàn ghế có kích thước 2600mm*1400mm*850mm hoặc 2600mm*1600mm*850mm.

Top 10 mẫu bàn ghế gỗ cho phòng khách nhỏ HOT nhất

Bộ bàn ghế sofa gỗ nhỏ xinh

Mẫu bàn ghế này hướng tới sự tối giản tuyệt vời và phù hợp với các căn nhà chung cư nhỏ, số lượng khách thường dưới 10 người. Nó tạo cảm giác vô cùng chắc chắn và bền đẹp, cũng như tiện lợi khi vệ sinh.

Bộ bàn ghế sofa gỗ nhỏ xinh (mẫu 1)

Bộ bàn ghế sofa gỗ nhỏ xinh (mẫu 2)

Bộ bàn ghế góc chữ L hiện đại

Thiết kế này rất được ưa chuộng và phổ biến. Nó không chỉ tiết kiệm diện tích, mà còn mang tới sự thoải mái tối đa cho người sử dụng. Ngoài ra, màu sắc cũng rất đa dạng nên bạn có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm sao cho ưng ý nhất.

Bộ bàn ghế góc chữ L hiện đại (mẫu 3)

Bộ bàn ghế góc chữ L hiện đại (mẫu 4)

Ghế đi văng cho phòng khách tối giản

Sản phẩm này có điểm nhấn là chiếc ghế dài, có đệm mút thoải mái và cực rộng rái, kết hợp thêm ghế vuông hai bên thiết kế đồng bộ. Bàn trà đi kèm thương có thiết kế tối giản, nhỏ xinh và nhiều hình dáng như tròn, vuông,…

Ghế đi văng cho phòng khách tối giản (mẫu 5)

Ghế đi văng cho phòng khách tối giản (mẫu 6)

Bàn ghế gỗ kiểu dáng truyền thống

Đây là thiết kế thường xuất hiện trong các ngôi nhà dạng ống. Chủ yếu chúng thường có điểm nhấn là sự chắc chắn, phần khung to, tương đối vuông vức. Bạn có thể sử dụng thêm đệm ghế để tăng sự thoải mái khi sử dụng.

Bàn ghế gỗ kiểu dáng truyền thống  (mẫu 7)

Bàn ghế gỗ kiểu dáng truyền thống (mẫu 8)

Mẫu bàn ghế gỗ phòng khách phong cách độc đáo

Nếu bạn muốn mang tới tự ấn tượng, bắt mắt và thu hút người hìn ngay từ những giây phút đầu tiên khi trông thấy căn phòng khách nhỏ xinh của mình, thì đây là gợi ý cho bạn. Các thiết kế bàn ghế này thường có dạng mini, tương đối đơn giản những tạo điểm nhấn tinh tế và sự khác biệt đến từ thiết kế, màu sắc.

Mẫu bàn ghế gỗ phòng khách phong cách độc đáo (mâu 9)

Mẫu bàn ghế gỗ phòng khách phong cách độc đáo (mẫu 10)

Lưu ý khi chọn bộ bàn ghế gỗ nhỏ gọn cho phòng khách

Để chọn được mẫu bàn ghế cho một phòng khách diện tích không quá rộng rãi, bạn cần lưu ý những điểm sau:

Quan trọng nhất là kích thước phù hợp

Những mẫu bàn ghế gỗ phòng khách đơn giản thường giúp tiết kiệm diện tích hơn, và mang tới cảm giác thoải mái, nhẹ nhàng cũng như hiện đại, sang trọng.

Cân nhắc về kiểu dáng, màu sắc

Có nhiều kiểu dáng cho bàn ghế phòng khách như dáng chữ L, Phúc – Lộc – Thọ,… mỗi loại sẽ có những ưu nhược điểm riêng và bạn cần cân nhắc điều này để lựa chọn thiết kế phù hợp.

Ngoài ra, nên ưu tiên các game màu sáng, tự nhiên để không gian có thể “ăn gian” thêm diện tích, cũng như tạo điểm nhấn tốt hơn cho người nhìn.

Lưu ý khi chọn bộ bàn ghế gỗ nhỏ gọn cho phòng khách

Sử dụng thêm các phụ kiện để tăng tính thẩm mĩ

Một số món đồ như gối kê lưng, đệm lót, chăn mỏng hoặc thảm trải sàn có thể nâng tầm thẩm mĩ cho bộ bàn ghế mini cho phòng khách nhỏ, vì vậy bạn đừng nên bỏ qua nhé. Lưu ý lựa chọn sao cho phù hợp để tránh khiến bộ bàn ghế trống trải hoặc quá rối mắt.

Bài trí bộ bàn ghế gỗ sao cho hài hòa

Điểm chung của các gia đình có diện tích phòng khách nhỏ là thường dùng chung với các không gian khác như phòng ăn, phòng bếp. Vì vậy, cần bài trí và sắp xếp sao cho vừa hài hòa, vừa thuận tiện cho sự di chuyển. Điều này cũng tốt về mặt phong thủy vì giúp cho luồng vượng khí lưu chuyển ổn định và đều đặn.

Gợi ý địa chỉ mua bàn ghế gỗ phòng khách nhỏ xinh và chất lượng

Đây chắc hẳn là vấn đề được nhiều gia đình quan tâm và cân nhắc. Để có được một bố bàn ghế phòng khách “nhỏ mà có võ”, trước hết cần tìm được đơn vị cung cấp uy tín và “có tâm”, tránh ham rẻ để rồi lỡ sắm phải sản phẩm kém chất lượng.

Vương Quốc Nội Thất được biết đến là một trong những showroom bán đồ nội thất, đặc biệt là bàn ghế phòng khách sang – sịn –mịn với giá thành phải chăng. Với nhiều năm trong lĩnh vực kinh doanh đồ nội thất, và được vinh danh trong top 50 “Thương hiệu tin cậy, sản phẩm chất lượng, dịch vụ tận tâm 2017”,  tại đây cung cấp các sản phẩm phù hợp với mọi diện tích phòng khách, với sự đa dạng và độc đáo về cả màu sắc và thiết kế.

Gợi ý địa chỉ mua bàn ghế gỗ cho phòng khách nhỏ xinh và chất lượng

Luôn mang lại trải nghiệm mua sắm tuyệt vời cho khách hàng bởi sự chuyên nghiệp, nhiệt tình các các ưu đãi về giá thành, vận chuyển cho tới bảo hành, các mẫu bàn ghế phòng khách nhỏ gọn từ Vương Quốc Nội Thất đã có mặt tại hàng triệu ngôi nhà. Và biết đâu, khách hàng thân thiết tiếp theo có thể là bạn thì sao ?

Bài viết tới đây xin hết, hi vọng đã mang tới cho bạn nhiều gợi ý thú vị qua 10 mẫu bàn ghế gỗ cho phòng khách nhỏ gọn bao SANG - SỊN - MỊN đang hot nhất hiện nay. Chúc bạn sớm tìm được cho mình sản phẩm ưng ý và sở hữu một phòng khách ấn tượng nhé!