Bộ sưu tập bàn trang điểm gỗ tự nhiên cao cấp bán chạy nhất năm 2019

Ngày đăng: 2019-05-29 21:08:02

Là món đồ nội thất không thể thiếu trong không gian phòng ngủ của các chị em, bàn trang điểm không chỉ giúp cho quá trình làm đẹp của các cô nàng trở nên chuyên nghiệp hơn, nó còn giúp cho không gian phòng ngủ trở nên sang trọng và hiện đại hơn rất nhiều. Dưới đây, chính là bộ sưu tập bàn trang điểm gỗ tự nhiên cao cấp bán chạy nhất năm 2019, bạn có thể tham khảo.

Điểm cộng của bàn trang điểm gỗ tự nhiên cao cấp

Mặc dù được thiết kế đa dạng về chất liệu nhưng bàn trang điểm gỗ tự nhiên vẫn luôn chiếm được vị trí nhất định trong lòng khách hàng bởi các ưu điểm nổi bật mà sản phẩm mang lại sau:

Bàn trang điểm gỗ tự nhiên cao cấp - độ bền cao

Điểm cộng đầu tiên của mẫu bàn trang điểm gỗ tự nhiên cao cấp chính là độ bền cao, sản phẩm được chọn lọc từ những loại gỗ cao cấp như: gỗ sồi, gỗ óc chó, gỗ xoan đào….có tuổi thọ lâu lâu năm, xử lý qua quy trình công nghệ hiện đại chống sâu mọt tấn công, đem lại độ bền cao cho sản phẩm, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho các cô nàng khi trang điểm.

Bàn trang điểm gỗ tự nhiên cao cấp - độ bền cao

Bàn trang điểm gỗ tự nhiên cao cấp - màu sắc đa dạng

Cùng với độ bền cao, bàn trang điểm gỗ tự nhiên còn thu hút bởi màu sắc đa dạng bởi được chọn lọc từ những liều loại gỗ cao cấp, có vẫn gỗ xoáy tròn, tâm gỗ đẹp với màu socola hay màu nâu của gỗ, toát lên vẻ đẹp sang trọng và hiện đại cho toàn bộ căn phòng. Hơn nữa với màu sắc bàn trang điểm gỗ tự nhiên đa dạng, bạn còn dễ dàng kết hợp với các món đồ nội thất khác, tạo điểm nhấn cho toàn bộ căn phòng.

Bàn trang điểm gỗ tự nhiên cao cấp - màu sắc đa dạng

Bàn trang điểm gỗ tự nhiên cao cấp - an toàn cho người sử dụng

Ưu điểm lớn nhất của mẫu bàn trang điểm gỗ tự nhiên cao cấp chính là tính an toàn cho người sử dụng. Nếu như các mẫu bàn trang điểm gỗ công nghiệp có dùng chất keo dính, ảnh hưởng đến sức khỏe của người sử dụng thì bàn trang điểm gỗ tự nhiên được chọn lọc từ các loại gỗ từ thiên nhiên, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của người sử dụng.

Đồng thời nó còn được xử lý qua quy trình hiện đại, xử lý chống sâu mọt tấn công phù hợp với điều kiện thời tiết nóng, ẩm của nước ta. Tùy vào khả năng tài chính, sở thích của gia chủ để chọn mầu bàn trang điểm gỗ tự nhiên phù hợp nhất cho phòng ngủ của mình.

Bộ sưu tập bàn trang điểm gỗ tự nhiên cao cấp bán chạy nhất 2019

Nhận thấy được những ưu điểm nổi bật mà mẫu bàn trang điểm gỗ tự nhiên, bất kỳ cô nàng nào cũng muốn lựa chọn cho mình một chiếc bàn trang điểm gỗ tự nhiên đẹp và ấn tượng nhất. Vì thế, đừng bỏ qua cơ hội tham khảo bộ sưu tập bàn trang điểm gỗ tự nhiên cao cấp bán chạy nhất dưới đây:

Bàn trang điểm gỗ sồi

Là chất liệu quen thuộc trong các thiết kế nội thất, bàn trang điểm gỗ sồi tự nhiên đem đến một thiết kế vô cùng ấn tượng cho không gian phòng ngủ của gia đình. Sản phẩm thiết kế nhỏ gọn, các chi tiết được bo tròn kỹ càng đem lại tính thẩm mỹ cao cho không gian mà nó hiện hữu cùng với các ngăn đựng mỹ phẩm được thiết kế một cách hợp lý, giúp bạn lưu trữ mỹ phẩm gọn gàng và ngăn nắp nhất.

Đặc biệt, mẫu bàn trang điểm gỗ tự nhiên đang nhận được những đánh giá cao của khách hàng nhờ độ bền, khả năng chịu lực tốt và tuổi thọ kéo dài. Càng sử dụng lâu thì bàn trang điểm gỗ sồi càng toát lên vẻ đẹp sang trọng và tính thẩm mỹ cao cho căn phòng.

Bàn trang điểm gỗ sồi

Tham khảo thêm : 135 mẫu bộ bàn ghế trang điểm phong cách hiện đại giảm giá 30%

Bàn trang điểm gỗ óc chó

Trong khi đó, gỗ óc chó cũng là chất liệu được ưa chuộng trong các thiết kế nội thất nhờ tính thẩm mỹ cao, các nghệ nhân có thể dễ dàng sáng tạo và biến hóa theo nhiều kiểu khác nhau, đem đến nhiều lựa chọn cho khách hàng. Sự xuất hiện của bàn trang điểm óc chó là một trong những ví dụ điển hình.

Vẻ đẹp của mẫu bàn trang điểm gỗ óc chó được thể hiện qua các đường nét chạm khắc tinh xảo, tỉ mỉ cùng với các góc cạnh được bo tròn, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho các gia chủ khi ngồi nghỉ ngơi. Hơn thế, bàn phấn gỗ óc chó vẫn đảm được độ bền và tuổi thọ nhờ kết cấu gỗ chắc chắn.

Bàn trang điểm gỗ óc chó

Bàn trang điểm gỗ óc chó

Bàn trang điểm gỗ xoan đào

Trong tất cả các chất liệu gỗ tự nhiên thì gỗ xoan đào chính là chất liệu thông dụng nhất trong các thiết kế nội thất, bởi nó không chỉ đảm bảo được tiêu chí chất lượng mà còn có giá cả phải chăng, phù hợp với điều kiện kinh tế của mỗi gia đình. Thiết kế bàn trang điểm gỗ xoan đào vẫn đảm bảo đầy đủ công năng của một chiếc bàn trang điểm thông thường với các ngăn kéo đựng mỹ phẩm gọn gàng, ngăn nắp.

Ngoài ra, mẫu bàn trang điểm gỗ xoan đào còn được kết cấu chắc chắn giữa các bộ phần nhờ chất liệu gỗ đã được xử lý, hút chân không, chống sâu mọt tấn công….dễ dàng thích nghi với điều kiện thời tiết nóng, ẩm của nước ta. Bên cạnh đó với thiết kế gương soi, sản phẩm còn giúp căn phòng sáng hơn, đồng thời được sử dụng như vật trang trí trong nhà.

Bàn trang điểm gỗ xoan đào

Bàn trang điểm gỗ xoan đào

Trên đây là những thông tin chi tiết về bàn trang điểm gỗ tự nhiên cao cấp mà chúng tôi giới thiệu đến bạn, hãy tham khảo thật kỹ để chọn mẫu bàn trang điểm ưng ý nhất cho phòng ngủ của mình. Để biết thêm thông tin chi tiết, bạn có thể liên hệ đến số hotline: 024.66711.777 (HN) - 028.66511.777 (HCM) đội ngũ nhân viên của chúng tôi sẽ tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc của bạn.

Tham khảo thêm : 568 Mẫu bàn trang điểm bằng gỗ cao cấp nhập khẩu 100%