BST Bàn trang điểm nhỏ gọn giá rẻ dưới 500k mà bạn không thể bỏ qua

Ngày đăng: 2023-03-24 17:13:45

Từ các sản phẩm chăm sóc da như kem dưỡng da, serum, mặt nạ, v.v. cho đến các sản phẩm trang điểm như son môi, phấn nền, phấn mắt, v.v., phụ nữ có rất nhiều loại mỹ phẩm để cung cấp. Tuy nhiên, không phải ai cũng có cho mình một chiếc bàn tramg điểm nhỏ gọn giá rẻ đủ để chứa những vật dụng đó. Dưới đây là BST bàn trang điểm mini giá rẻ dưới 500k mà bạn nên biết để sắm cho riêng mình nhé! 

BST bàn trang điểm nhỏ gọn giá rẻ dưới 500k 

Bàn trang điểm nhỏ gọn giá rẻ treo tường 

Nếu bạn có không gian hạn chế thì giá đỡ treo tường  là sự lựa chọn hoàn hảo. Mẫu bàn làm việc này được thiết kế gắn vào tường nên không gian bên dưới có thể được tận dụng để đựng những vật dụng khác như sách vở, giày dép, túi xách,… Trước hết, bạn  có thể điều chỉnh chiều cao của  bàn gương theo nhu cầu của mình. 

Bàn trang điểm nhỏ gọn treo tường

Bàn trang điểm mini để bàn 

Bàn trang điểm mini để bàn sẽ có tính ứng dụng cao đối với những không gian bị hạn chế về diện tích. Bạn vẫn có ngăn đựng đồ cũng như chỗ trang điểm mà không chiếm vào diện tích khác. Một thiết kế bàn trang điểm nhỏ gọn giá rẻ vô cùng tiện ích mà các chị em không nên bỏ qua. 

bàn trang điểm để bàn

Bàn trang điểm mini bệt 

Khác với bàn trang điểm truyền thống, bàn trang điểm mini đặt sàn không có chỗ ngồi. Đặc biệt khi sử dụng mẫu bàn làm việc này, người dùng  ngồi trên sàn nhà. Loại bàn trang điểm này thường có kích thước 70x40x45cm (LxWxH).

bàn trang điểm nhỏ gọn giá rẻ

Bàn trang điểm thông minh 

Một bàn trang điểm nhỏ gọn giá rẻ không chỉ giúp tiết kiệm không gian cũng như có giá thành hợp lý mà chúng cần đáp ứng được nhiều công năng khác nhau. Điều này giúp ích cho bạn rất nhiều.  

Bàn trang điểm nhỏ gọn giá rẻ bằng gỗ 

Đây là mẫu bàn trang điểm cơ bản phù hợp với hầu hết các phong cách nội thất. Mẫu bàn trang điểm này có khu vực trang điểm bao gồm gương soi, ngăn kéo, ngăn đựng mỹ phẩm... và ghế ngồi riêng. Mô hình này giúp bạn có thể thoải mái ngồi  trang điểm, tương tự như một chiếc bồn cầu thông thường hoặc cỡ vừa.

Mẫu bàn trang điểm giá rẻ bằng gỗ

Bàn trang điểm nhựa dưới 1 triệu 

Bàn trang điểm nhỏ gọn

Bàn trang điểm nhỏ gọn mà trắng 

Bàn trang điểm màu trắng đẹp

Bàn trang điểm nhỏ gọn giá rẻ có ngăn kéo 

Bàn trang điểm với thiết kế đi cùng ngăn kéo rất thông minh giúp tăng không gian lưu trữ cho bạn. Một thiết kế vô cùng hữu ích cho bạn trong thời đại ngày nay. 

bàn trang điểm có ngăn kéo

Giá bàn trang điểm mini 

Đối với những mẫu bàn trang điểm nhỏ gọn giá rẻ thì giá thành của sản phẩm này cũng không quá cao. Trung bình từ 300.000 VND - 500.000VND là bạn đã có được chiếc bàn ưng ý cho riêng mình rồi. Bạn nên đầu tư cho riêng mình mẫu bàn trang điểm như này để chăm sóc bản thân tốt hơn mỗi ngày nhé! 

Báo giá bàn trang điểm nhỏ gọn

Với những gợi ý của chúng tôi về những mẫu bàn trang điểm nhỏ gọn giá rẻ, bạn đã chọn được cho mình sản phẩm ưng ý hay chưa? Bạn có thể truy cập trang web: vuongquocnoithat.vn để khám phá nhiều sản phẩm nội thất nhập khẩu cho mình và gia đình nhé!