[CHI TIẾT] Cách chọn mua Bộ bàn ghế ngoài trời giá rẻ chuẩn năm 2022

Ngày đăng: 2022-02-26 19:04:39

Bộ bàn ghế sân vườn là nơi gia đình quây quần bên nhau sau thời gian làm việc và học tập căng thẳng để cùng nhau thư giãn, giải tỏa lo âu. Vì vậy, nó cũng là mặt hàng rất được khách hàng ưa chuộng. Tuy nhiên, không phải bàn ghế ngoài trời nhập khẩu hay nội địa nào cũng như nhau và phù hợp với bất kỳ không gian sân vườn. Vì vậy chúng tôi muốn gửi đến bạn bài viết này để bật mí cách chọn Bộ bàn ghế ngoài trời giá rẻ đẹp nhất để tạo điểm nhấn ấn tượng cho khách tới chơi.

Vì sao cần cân nhắc kĩ khi chọn bộ bàn ghế ngoài trời giá rẻ?

Không gian sân vườn là tâm điểm của nhiều ngôi nhà và được thiết kế sao cho vừa đẹp mắt vừa gần gũi với thiên nhiên. Để hoàn thiện một sân vườn đẹp, bàn ghế ngoại thất là rất cần thiết. Đồ nội thất ngoài trời này cũng có nhiều lợi ích, chẳng hạn như:

Vì sao cần cân nhắc kĩ khi chọn bộ bàn ghế ngoài trời giá rẻ?

  • Nơi để cả gia đình quây quần nghỉ ngơi, thư giãn
  • Làm cho khu vườn trở nên thoải mái, bắt mắt và trang nhã hơn
  • Dùng làm bàn ăn ngoài trời hoặc làm nơi tiếp khách tại nhà
  • Nó mang ý nghĩa về phong thủy và gắn liền với sinh khí và thịnh vượng.

Cách chọn các mẫu bàn ghế ngoài trời đẹp mọi không gian

Để chọn được bộ bàn ghế sân vườn ngoài trời hay bộ bàn ghế ngoài trời phù hợp, bạn cần ghi nhớ những nguyên tắc sau:

Nguyên tắc khi chọn chất liệu là quan trọng nhất

Chất liệu ảnh hưởng đến chất lượng của sản phẩm và quyết định đến độ bền và tuổi thọ của bàn ghế sân vườn. Vì được đặt ngoài trời nên ưu tiên những vật liệu có khả năng chống chịu với thời tiết khắc nghiệt, đặc biệt là điều kiện khí hậu Việt Nam nắng gắt, mưa nhiều.

Nguyên tắc khi chọn chất liệu là quan trọng nhất

Lời khuyên cho bạn là nên chọn những chất liệu như nhôm đúc, nhựa giả mây hay sắt hợp kim để đảm bảo bàn ghế sân vườn luôn giữ được chất lượng lâu dài. Bàn ghế sắt ngoài trời giá rẻ tuy phổ biến nhưng tuổi thọ không  được lâu dài.

Nguyên tắc về kích thước phải phù hợp với diện tích

Kích thước là một yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến sự thoải mái trong quá trình sử dụng. Tùy vào diện tích không gian sân vườn của mình mà bạn cân nhắc lựa chọn những bộ bàn ghế có kích thước phù hợp. Các thông số phổ biến của bàn ghế sân vườn như sau:

Kích thước đường kính của bàn sân vườn  hình tròn: 80 – 90cm (loại 4 ghế), 91 – 105cm (loại 6 ghế), 150cm (loại 8 ghế).

Kích thước của bàn hình vuông hoặc chữ nhật: 80*80cm (loại 2 ghế); 100*140cm (loại 4 ghế); 100*180 cm (loại 6 ghế); 100*200cm (loại 8 ghế)

Chiều cao của bàn sân vuonf tối thiểu 75cm và chiều cao mặt ghế khoảng 45cm, dù là Mẫu bàn ghế sắt ngoài trời hay chất liệu gỗ,…

Nguyên tắc về kiểu dáng hài hòa với không gian

Tùy theo sở thích mà bạn có thể lựa chọn mẫu bàn ghế ngoài trời ưng ý nhưng lưu ý càng đơn giản thì càng dễ phối đồ. Ngoài ra, thiết kế giúp việc lau chùi và vệ sinh dễ dàng hay khó khăn.

Bạn cũng nên lưu ý hạn chế sử dụng bàn ghế có quá nhiều góc nhọn, vì chúng dễ gây nguy hiểm cho người sử dụng nếu chẳng may va chạm mạnh.

Nguyên tắc về kiểu dáng hài hòa với không gian

Nguyên tắc về màu sắc sẽ  quyết định tính thẩm mỹ

Khi sản xuất bàn ghế sân vườn, những gam màu như đen, trắng, gỗ hay nâu đồng được ưu tiên sử dụng vì chúng đảm bảo tạo điểm nhấn trang nhã, hiện đại và ấn tượng cho người nhìn. Tránh chọn những gam màu quá chói khiến tổng thể trở nên lộn xộn cũng như đặt dưới ánh nắng sẽ tạo cảm giác bức bách và “quê mùa” cho khu vườn.

Nguyên tắc về giá thành phù hợp với chất lượng và khả năng kinh tế

Đây là yếu tố cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng khi chọn mua các sản phẩm bàn ghế sân vườn. Những bộ bàn ghế sân vườn giá rẻ nhận được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng,nhất là việc các mẫu bàn ghế ngoài trời Hà Nội liên tục được nhiều gia đình quan tâm. Nhưng cần đảm bảo chất lượng và quan trọng hơn là vì sử dụng ngoài trời nên độ an toàn phải cao.

Mua sắm thanh lý bộ bàn ghế sân vườn là một ví dụ kinh điển, chúng có giá rẻ hơn nhưng không đảm bảo điều kiện sử dụng tối thiểu nên bạn cần suy nghĩ kỹ.

Địa chỉ cung cấp bàn ghế sân vườn chất lượng, bắt mắt

Để mua được một bộ bàn ghế sân vườn ưng ý cần có thời gian và cân nhắc nhiều thứ, bao gồm cả tình hình tài chính của bản thân, sở thích của gia đình và nhà cung cấp uy tín. Nhiều địa chỉ chuyên bán bàn ghế ngoài trời giá tốt, mẫu mã đẹp nhưng không đảm bảo chất lượng nên bạn cần hạn chế sử dụng. Biết được những mong muốn của bạn đọc, chúng tôi xin đưa ra gợi ý hay để bạn tìm được mẫu bàn ghế ngoài trời phù hợp với mình, đó là Vương Quốc Nội Thất.

Địa chỉ cung cấp bàn ghế sân vườn chất lượng, bắt mắt

Vương Quốc Nội Thất đã rất quen thuộc khi là đơn vị cung cấp bàn ghế gỗ, chân sắt, nhôm nhập khẩu tại Hà Nội và TP.HCM. Đơn vị có nhiều năm kinh doanh các sản phẩm nội ngoại thất có thương hiệu hàng đầu, bạn có thể yên tâm khi trở thành khách hàng tại đây và được hưởng những ưu đãi lớn.

Mẫu bàn ghế sân vườn giá rẻ không còn quá xa lạ với nhiều gia đình nhưng nó cần khách hàng thông thái để lựa chọn cho  mình san phẩm chuẩn nhất với nhu cầu và điều kiện riêng, Với những nguyên tắc mà chúng tôi vừa chia sẻ, hi vọng bạn đọc có thêm thông tin để dễ dàng cân nhắc thiết kế nào thích hợp nhất với mình nhé!

 

Xem thêm các mẫu bàn ghế ban công sân vườn, Bộ bàn ghế ngoài trời nhập khẩu tại : https://vuongquocnoithat.vn/noi-that-ban-cong-vuon/ban-ghe-san-vuon/