Bộ sưu tập bàn giám đốc gỗ sồi sang trọng cho không gian làm việc

Ngày đăng: 2018-09-19 23:04:56

Không gian phòng làm việc của các vị lãnh đạo trong công ty đóng một vai trò không hề nhỏ bởi nó không chỉ nơi làm việc của các vị lãnh đạo mà còn thể hiện cho địa vị và quyền uy của người lãnh đạo đối với nhân viên. Lúc này, việc lựa chon nội thất phù hợp cho căn phòng đặc biệt là bàn làm việc được quan tâm. Sau đây, Lò sưởi nhập khẩu giới thiệu đến khách hàng bộ sưu tập bàn giám đốc gỗ sồi sang trọng và đẳng cấp dưới đây. Hãy tham khảo để lựa chọn mẫu bàn giám đốc phù hợp nhất nhé.

Xem thêm: Ấn tượng với những mẫu bàn làm việc gỗ thiết kế đẹp

Ưu điểm của bàn giám đốc gỗ sồi

Hiện nay, các mẫu bàn giám đốc gỗ sồi đang nhận được đánh giá của giới chuyên môn cũng như khách hàng bởi các ưu điểm sau:

Bàn giám đốc gỗ sồi có độ bền cao

Gỗ sồi là chất liệu khá phổ biến trong thiết kế nội thất hiện nay có ưu điểm bền, đẹp những người thợ thủ công dễ dàng sáng tạo ra nhiều thiết kế khác nhau mà không lo bị cong hay nứt. Sự xuất hiện của bộ sưu tập bàn giám đốc bằng gỗ sồi là minh chứng rõ nhất. Bàn giám đốc gỗ sồi có các ưu điểm vượt trội đảm bảo bền và đẹp với thời gian.

Bộ sưu tập bàn giám đốc gỗ sồi sang trọng cho không gian làm việc

Bàn giám đốc gỗ sồi có tính thẩm mỹ cao

Không chỉ được đánh giá cao về chất lượng bàn giám đốc gỗ sồi còn được đánh giá cao về mặt thiết kế. Với chất liệu gỗ sồi cao cấp, sản phẩm được thiết kế đa dạng về kiểu dáng và phong cách thiết kế phù hợp với mọi không gian thiết kế của phòng làm việc. Đặc biệt bộ bàn ghế giám đốc dưới bàn tay của những người thợ thủ công tài hoa được chạm khắc tinh tế, tỉ mỉ với nhiều hoa văn đẹp mắt tôn lên vẻ đẹp của sản phẩm vừa mang đến một không gian làm việc sang trọng vừa đem lại tính thẩm mỹ cao cho không gian làm việc, tạo ấn tượng đặc biệt với các đồi tác khi đến với công ty đánh giá cao tính chuyên nghiệp của công ty bạn.

Bộ sưu tập bàn giám đốc gỗ sồi mới nhất

Bàn giám đốc gỗ sồi phong cách cổ điển RA803L

Sự xuất hiện của bàn giám đốc gỗ sồi phong cách cổ điển RA803L sẽ làm cho tất cả chúng ta phải trầm trồ và ngạc nhiên bởi thiết kế đẹp mặt. Không đơn thuần chỉ là chiếc bàn làm việc thông thường sản phẩm nghệ thuật trang trí phòng làm việc thể hiện đúng cái uy của người lãnh đạo. Điều này được thể hiện qua các chi tiết trên chiếc bàn được chạm khắc tinh xảo, các đường nét hoa văn uốn lượn đạt đến đỉnh cao của nghệ thuật chạm khắc.

Bộ sưu tập bàn giám đốc gỗ sồi sang trọng cho không gian làm việc

Tham khảo mẫu tủ làm việc giám đốc đang được bán chạy trên thị trường tại đây

Ngoài ra, sản phẩm còn được đánh giá cao về chất lượng khi sử dụng chất liệu gỗ sồi Oak cao cấp là loại gỗ đang được thịnh hành trên thế giới. Qua quy trình sản xuất hiện đại, xử lý chống cong vênh chống sâu mọt thích hợp với điều kiện thời tiết của nước ta.

Bàn giám đốc gỗ sồi kèm tủ sách kiểu dáng tân cổ điển GD909BLV

Như chúng tôi đã chia sẻ ở trên, bàn giám đốc chính là bộ mặt, đại diện cho người lãnh đạo việc lựa chọn sản phẩm làm sao cho phù hợp đòi hỏi khách hàng phải tìm hiểu thật kỹ. Lúc này, sự xuất hiện của bàn giám đốc gỗ sồi kèm tủ sách kiểu dáng tân cổ điển la gợi ý khá thú vị. Sản phẩm gây ấn tượng với người đối diện không chỉ bởi chiếc bàn làm việc được đầu tư kỹ càng về thiết kế cũng như chất lượng mà còn mang đến một món đồ nội thất đi kèm ấn tượng. Tạo nên một không gian lưu trữ  tài liệu quan trọng của công ty một cách tiện lợi nhất.

Bộ sưu tập bàn giám đốc gỗ sồi sang trọng cho không gian làm việc

Đặc biệt, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất liệu của bộ sản phẩm này bởi sử dụng chất liệu gỗ sồi Oak có độ bền và sự chắc chắn cao đảm bảo phù hợp với mọi điều kiện bất lợi của thời tiết.

Bàn giám đốc gỗ sồi gam màu trung tính sang trọng GD909BLV

Mang đặc trưng của phong cách thiết kế Châu Âu từng đường nét trên chiếc bàn giám đốc gỗ sồi nhập khẩu này được thiết kế tinh tế với những đường nét uốn lượn. Mang đến vẻ đẹp quyền uy, sang trọng cho toàn bộ sản phẩm thể hiện cho tài lãnh đạo của các vị giám đốc vừa mềm dẻo vừa cứng rắn.

Bộ sưu tập bàn giám đốc gỗ sồi sang trọng cho không gian làm việc

Điểm cộng của sản phẩm này đó là được thiết kế thêm nhiều ngăn nhỏ để bạn lưu trữ hồ sơ hay các tài liệu quan trọng. Ngoài ra, với chất liệu gỗ sồi nhập khẩu cao cấp đã được xử lý theo quy trình chuyên nghiệp giúp gỗ có khả năng chống cong vênh và sâu mọt tấn công.

Mỗi một mẫu bàn giám đốc gỗ sồi mà chúng tôi giới thiệu trên đều có những ưu điểm riêng. Tùy vào sở thích cũng như không gian làm việc để khách hàng lựa chọn mẫu bàn giám đốc gỗ sồi phù hợp nhất. Tham khảo địa chỉ showroom chuyên cung cấp các mẫu bàn giám đốc nhập khẩu tại địa chỉ : https://vuongquocnoithat.vn/showroom-chuyen-cung-cap-ban-giam-doc-nhap-khau-uy-tin-tai-ha-noi-6824.htm