Các loại giường khách sạn có kích thước bao nhiêu?

Ngày đăng: 2022-11-08 23:44:58

Bạn đã bao giờ thắc mắc tại sao các loại phòng khách sạn lại được chia thành nhiều cấp độ sao khác nhau, từ 1 sao đến 5 sao? Nếu bạn có chung suy nghĩ trên thì đừng bỏ qua bài viết sau. Chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn kích thước tiêu chuẩn của các loại giường khách sạn và tại sao chúng lại đắt như vậy.

Các loại phòng khách sạn theo chất liệu

Những chất liệu này thường được sử dụng để làm giường trong các khách sạn năm sao. Nó không chỉ phù hợp với chất lượng của sản phẩm mà còn làm cho thiết kế trở nên ấn tượng và đẳng cấp hơn. 

Các loại phòng khách sạn theo chất liệu 

Các loại giường khách sạn làm từ gỗ tự nhiên

Thông thường các mẫu túi ngủ khách sạn 5 sao đều được làm từ các chất liệu như sắt, xoan đào, giáng hương. Những sản phẩm này cực kỳ bền, có tuổi thọ trên 10 năm mà vẫn trông như mới. Giá cao nhưng bạn có thể cảm nhận được sự sang trọng và lịch lãm của một khách sạn 5 sao. 

Các loại giường khách sạn làm bằng gỗ công nghiệp

Gỗ công nghiệp được sử dụng chủ yếu là MDF lõi xanh, có độ bền cực tốt, được kỳ vọng sẽ thay thế các loại gỗ tự nhiên thông thường. Giá cả phải chăng, thiết kế hiện đại và tiện ích tuyệt vời. Nó phù hợp với nhiều điểm cộng và hiện là vật liệu nổi tiếng trong sản xuất đồ nội thất.

Các loại giường khách sạn chất liệu sắt

Giường sắt khách sạn ở các khách sạn năm sao thường được thiết kế theo phong cách cổ kính hoặc vintage, tạo nên một 'khu sống ảo' mà ai cũng thích mê. Chúng bền và giá cả phải chăng, nhưng chúng thường không được các khách sạn 5 sao ưa thích do hạn chế về tiếng ồn. 

Các loại giường khách sạn chất liệu da

Những mẫu giường này được đánh giá là cao cấp nhất, dành riêng cho những phòng ngủ hạng thương gia và sang trọng nhất. Chiếc giường bọc da sang trọng với bề ngoài rất mềm và mịn, chống bám bẩn, dễ lau chùi. 

Kích thước các loại giường trong khách sạn 5 sao

Kích thước của loại giường có thể ảnh hưởng đến tiêu chuẩn của một căn phòng khách sạn năm sao, và sản phẩm này có nhiều kích thước và kiểu dáng nên rất phù hợp với nhiều phong cách thiết kế.

Kích thước các loại giường trong khách sạn 5 sao 

Các loại giường khách sạn loại Single Bed

Giường đơn hay còn gọi là giường đơn có kích thước tiêu chuẩn là 1m * 2m - 1m * 1m9 - 1 * 2m - 2m tùy theo diện tích phòng khách sạn. Sản phẩm này thường được sử dụng cho các phòng 2 hoặc 3 người. 

+ Phòng 2 giường đơn: Phòng có 2 giường đơn, thích hợp cho 2 người ngủ riêng. 

+ Phòng 3 người: phòng 3 giường đơn hoặc 1 giường lớn và 1 giường nhỏ, dành cho 3 người. 

Các loại giường khách sạn loại Double Bed

Giường đôi là loại giường đôi, các kích thước tiêu chuẩn là 1.5m x 2m - 1.6m x 2m - 1.8m x 2m - 2m x 2m dành cho phòng đôi và gia đình. Dưới đây là thông tin chi tiết về hai loại phòng này:

+ Phòng đôi: Phòng có giường đôi dành cho các cặp vợ chồng, mẹ và con. 

+ Phòng Gia đình: Phòng có giường nhỏ, ảnh của bạn, bố mẹ và các chị trong nhà. 

Các loại giường khách sạn loại Queen Bed

Các loại giường khách sạn loại Queen Bed 

Giường cỡ Queen là gì? Kích thước tiêu chuẩn giường Queen size 1m6 * 2m, thích hợp cho 2 người. Thường được lựa chọn cho các phòng tiêu chuẩn và cao cấp. 

+ Phòng Tiêu chuẩn: Phòng có diện tích nhỏ ở tầng trệt và có hình dáng tiêu chuẩn. Thích hợp cho hai người ở chung. Tuy nhiên, các khách sạn 5 sao thường không có loại phòng này. 

+ Phòng Superior: Cao cấp hơn loại phòng tiêu chuẩn, với nhiều tiện nghi thoải mái, đa năng và tiêu chuẩn cao hơn về thẩm mỹ và thiết kế nội thất. 

Các loại giường khách sạn loại King Bed

Giường cỡ king khá lớn, khoảng 1,8m x 2m, được sử dụng trong các phòng hạng sang và phòng suite. Loại giường này mang lại cảm giác sang trọng, độc quyền và hoàn hảo cho một khách sạn 5 sao. 

+ Phòng Deluxe: Phòng Deluxe có chất lượng cao hơn phòng Superior, diện tích lớn hơn một chút và tính thực dụng tối đa. Mang đến cho khách hàng của bạn trải nghiệm hoàn hảo hơn. 

+ Phòng Suite: Hay còn gọi là phòng cao cấp, những phòng này đáp ứng những tiêu chuẩn nhất định về chất liệu chăn ga gối đệm, kiểu dáng, màu sắc chủ đạo, v.v.

Các loại giường khách sạn loại Super King size Bed

Các loại giường khách sạn loại Super King size Bed 

Nó chính là loại giường ngủ siêu lớn, kích thước 2m*2m2 và hứa hẹn mang lại những giây phút thư giãn, nghỉ ngơi chất lượng nhất cho khách hàng. Sản phẩm vì thế mà thường xuyên được sử dụng trong phòng ngủ Hoàng Gia, phòng Tổng Thống – những loại phòng cao cấp nhất trong các khách sạn 5 sao.

Các loại giường khách sạn loại Western king bed

Giường Western king size hay còn có tên gọi khác là giường ngoại cỡ đặc biệt dành cho những khách ngoại cỡ cao 1m x 3m, tuy nhiên không phải khách sạn nào cũng sử dụng loại giường này nên khách sạn năm sao chỉ sử dụng loại giường này. 

Các loại giường khách sạn loại giường phụ của khách sạn 5 sao

Giường phụ thường được sử dụng trong các phòng khách sạn khi bố mẹ muốn có thêm giường phụ cho bé. Kích thước phổ biến nhất của sản phẩm này là 1.2m x 1.9m - 1.2m x 9m với kích thước 1.2m x 1.9m hoặc 2m. Sản phẩm này còn đặt thêm 4 bánh xe phía dưới để thuận tiện hơn trong việc di chuyển, sắp xếp không gian cẩn thận hơn. 

Cách chọn các loại phòng khách sạn chuẩn nhất

Chúng tôi lựa chọn những chiếc giường khách sạn 5 sao phù hợp để đảm bảo rằng du khách có thể nghỉ ngơi và thư giãn thoải mái nhất có thể. Dưới đây là một số điều cần lưu ý:

Chọn giường khách sạn theo chất liệu sản xuất

 Chọn giường khách sạn theo chất liệu sản xuất

Các mẫu giường ngủ khách sạn 5 sao được xếp theo thứ tự giảm dần của cấp chất liệu sản xuất: giường da> giường gỗ tự nhiên> giường gỗ công nghiệp> giường sắt. Giường trong các khách sạn năm sao chủ yếu có gam màu trung tính, đen nâu và bóng. Bạn có thể dễ dàng trang trí căn phòng của mình và tạo cảm giác sang trọng và thoải mái. 

Ví dụ. :

+ Màu sắc vỏ gối phù hợp với màu tổng thể và màu chủ đạo của căn phòng

+ Dễ dàng phối màu và làm sạch khăn trải giường màu trắng

Chọn giường khách sạn theo kiểu dáng

Thông thường, các mẫu giường ngủ nên được thiết kế theo dạng chủ nhật. Đặc biệt khi phòng khách sạn năm sao càng cầu kỳ thì thiết kế lại càng quan trọng. Dù là phong cách hiện đại hay tân cổ điển thì những mẫu thiết kế này đều đẹp và nổi bật đến bất ngờ. 

Những lưu ý khác khi chọn giường trong khách sạn 5 sao

+ Giường trong khách sạn 5 sao luôn là đệm lò xo

+ Chất lượng giường phải mang lại sự thoải mái tối đa cho khách của chúng tôi

+ Chăn ga gối đệm phải được đóng gói cẩn thận để tránh nhàu.

+ Được làm từ chất liệu cao cấp đạt tiêu chuẩn chất lượng 5 sao

Chúng tôi đã đưa thông tin về kích thước tiêu chuẩn của các loại giường khách sạn, cũng như tư vấn chọn sản phẩm phù hợp nhất cho bạn, để bạn có thêm nhiều hiểu biết thú vị. Hãy tiếp tục đón đọc các bài viết của chúng tôi nhé!