Tìm hiểu về các loại gỗ sản xuất bàn giám đốc TP Hồ Chí Minh chất lượng

Ngày đăng: 2018-06-18 15:38:38

Chất liệu gỗ cao cấp là một trong số những yếu tố để khách hàng tin tưởng và lựa chọn một sản phẩm nội thất chất lượng. Hiện nay, những chiếc bàn giám đốc TP Hồ Chí Minh để nhận được sự ưa thích và tin dùng của khách hàng cũng đã được các nhà sản xuất sử dụng chất liệu gỗ để tạo ra sản phẩm. Tuy nhiên, có rất nhiều loại gỗ khác nhau để làm ra sản phẩm này. Hãy cùng tìm hiểu chúng tôi tìm hiểu nhé.

Các loại gỗ phổ biến sản xuất bàn giám đốc Tp Hồ Chí Minh chất lượng

Không chỉ dừng lại là một chất liệu mang đến độ bền, độ đẹp thẩm mỹ cao cho những chiếc bàn giám đốc bằng gỗ cao cấp, chất liệu gỗ còn có tác dụng duy trì năng lượng làm việc, tăng cường khả năng tập trung trong công việc, vực lại tinh thần, tránh mệt mỏi, buồn chán. Vì vậy ngày nay chất liệu gỗ đã trở thành nguyên liệu được nhiều nhà sản xuất ưa chuộng để đưa vào các sản phẩm của mình. Tuy nhiên có rất nhiều loại gỗ được sử dụng, trước khi quyết định mua bàn giám đốc Tp Hồ Chí Minh bằng gỗ bạn nên tham khảo những loại gỗ dưới đây:

+ Gỗ tếch: Trên thị trường gỗ tếch là loại gỗ có giá tương đối rẻ. Nếu chọn bàn làm việc lãnh đạo cao cấp nhập khẩu được làm bằng gỗ tếch để trang trí văn phòng, bạn cần kiểm tra và đảm bảo rằng loại gỗ này đã được xử lí kĩ lưỡng, đạt tiêu chuẩn chất lượng để tránh rạn nứt khi đặt trong điều kiện thời tiết có nhiệt độ cao vào mùa hè ở Việt Nam. Hiện nay, có nhiều chiếc bàn giám đốc tphcm cao cấp được làm giả gỗ tếch với màu sắc đa dạng ấm áp, đặc biệt còn đảm bảo chất chiếc bàn không bị rứt hay cong vênh.

+ Gỗ sồi OAK: Đây là một trong những chất liệu gỗ phổ biến với đặc tính nổi bật cứng và chắc, có độ bền cao trường tồn với thời gian. Trong những năm vừa qua, có những bộ bàn ghế giám đốc tphcm cổ điển sang trọng đã sử dụng được hơn 50 năm.

Chất liệu gỗ sồ với chất Tanin đã mang đến cho chiếc bàn làm việc lãnh đạo cao cấp khả năng chống mối mọt hiệu quả, phù hợp với điều kiện thời tiết ở Việt Nam. Những sản phẩm bàn làm việc tổng giám đốc bằng gỗ tự nhiên được chạm khắc tỉ mỉ, tinh xảo phù hợp với những văn phòng sang trọng, tôn lên sự bề thế, đẳng cấp của người lãnh đạo.

+ Gỗ thông: Gỗ thông là loại gỗ có tính đặc trưng đa năng nên đây là loại gỗ được sử dụng với nhiều mục đích khác nhau của người dùng, chính điều này đã khiến những sản phẩm được làm từ loại gỗ này không bị tụt hậu về thẩm mỹ so với thời gian. Một điều nên lưu ý rằng gỗ thông là mọi gỗ bình dân, tiện dụng hoàn toàn đối lập với sự sang trọng, vì vậy đây là loại gỗ ưa chuộng với những loại bàn làm việc đơn giản cho nhân viên văn phòng.

+ Gỗ hồng đào: Một trong những loại gỗ tao nhã, sang trọng phù hợp với văn phòng làm việc của những văn phòng của người giàu có, đẳng cấp. Một chiếc bàn giám đốc tphcm cao cấp được làm từ gỗ hồng đào sẽ mang đến sự thịnh vượng, khả năng vượt qua khó khăn và tạo sự mạnh mẽ cho người sử dụng.

+ Gỗ tự nhiên: là loại gỗ phổ biến được sử dụng để làm ra những chiếc bàn làm việc tổng giám đốc sang trọng, hiện đại. Thường sử dụng các loại gỗ tự nhiên quý hiếm như gỗ trắc, gỗ hương, hay gỗ gụ…để tạo ra những chiếc bàn làm việc nên dòng sản phẩm này sẽ có độ bền cao, chạm khắc ấn tượng nhưng sở hữu một mức giá không hề rẻ. Và nếu gỗ tự nhiên không được xử lí nghiêm ngặt thì sản phẩm tạo ra dễ bị nứt và cong vênh, bị mối mọt tấn công, không sử dụng được lâu dài.

Trên đây là tổng hợp các loại gỗ phổ biến dùng để sản xuất bàn giám đốc tphcm cao cấp. Hi vọng bài viết đã cung cấp kiến thức hữu ích cho mọi người. Mọi thông tin chi tiết vui lòng xem thêm tại địa chỉ : https://vuongquocnoithat.vn/noi-that-phong-khach/ban-tu-lam-viec/