Kinh nghiệm chọn các mẫu đèn bàn ăn đẹp cho mọi không gian bếp

Ngày đăng: 2022-03-09 17:29:19

Là không gian của sự xum vầy và quây quần, phòng ăn chính là nơi cả gia đình thưởng thức những món ngon cùng nhau, sau ngày dài làm việc. Để căn phòng ăn thêm đẹp mắt và ấ, cúng, không thể thiếu sự có mặt của những mẫu đèn decor bàn ăn. Cùng chúng tôi tìm hiểu về kinh nghiệp khi lựa chọn các mẫu đèn bàn ăn đẹp nhất cho mọi không gian bếp nhé.

Vì sao cần sử dụng đèn bàn ăn?

Hầu hết các loại đèn phòng bếp nói chung và đèn bàn ăn nói riêng đều sử dụng những màu sắc ánh sáng thiên về tone ấm áp và nhẹ nhàng. Sự có mặt của những chiếc đèn này khiến không gian thêm ấm cúng, có không khí gia đình hơn và còn kích thích cảm giác ăn ngon.

Vì sao cần sử dụng đèn bàn ăn?

Khác với đèn bàn ăn gắn tường hay đèn đèn compact, với khả năng cung cấp ánh sáng diện rộng đủ cho cả không gian, thì các mẫu đèn thả bàn ăn lại mang đến nguồn sáng tập trung. Hơn nữa, đèn bàn ăn rất đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng nên bạn thoải sức lựa chọn để sao cho hài hòa nhất với không gian gia đình mình.

Ngoài ra, đèn bàn ăn còn được sử dụng ở nhiều khu vực khác như bếp, hay khu nấu nướng để các bà nội trợ có thể đủ ảnh sáng cần thiết khi nấu nướng. Chắc chắn sự có mặt của những mẫu đèn bàn ăn này không chỉ mang lại công dụng chiều sáng mà còn tăng giá trị thẩm mỹ cho không gian gia đình bạn.

 Mách bạn kinh nghiệm chọn các mẫu đèn bàn ăn đẹp nhất 

Dưới đây là kinh nghiệm giúp bạn có thể tham khảo để lựa chọn được cho gia đình mình những sản phẩm đèn bàn ăn đẹp mắt và phù hợp nhất. Dù yêu thích mẫu đèn thả bàn ăn pha lê hay đèn bàn ăn đơn giản thì bạn đều vận dụng những kinh nghiệm này được nhé!

Chọn đèn đèn bàn ăn về kích thước

Đèn ốp trần và đèn bàn ăn dạng thả không nên quá lớn hoặc quá nhỏ. Thông thường một chiếc đèn bàn ăn hợp lý sẽ có kích thước bằng 1/3 chiếc bàn ăn của gia đình. Đối với bàn ăn hình tròn nhỏ và bàn ăn hình chữ nhật, các gia đình nên chọn những chiếc đèn bàn trang nhã để tránh cảm giác nặng nề.

Mách bạn kinh nghiệm chọn các mẫu đèn bàn ăn đẹp nhất

Chiều dài của dây đèn cần được tính toán hợp lý theo chiều cao của trần nhà và bàn ăn để tránh va chạm. Nếu bạn muốn chọn đèn bàn ăn dạng thả thì cần cân nhắc đến điểm này nhé!

Chọn đèn đèn bàn ăn về màu

Nên chọn đồ đạc có màu trung tính, hoặc màu vàng, trắng, nâu, đen sẽ phù hợp với hầu hết các phong cách nội thất. Đèn bàn không chỉ mang lại ánh sáng cho khu vực dùng bữa mà còn không gian xung quanh.

Nhưng đối với những gia đình có ít diện ích trong phòng ăn trong nhà thì ánh sáng còn mang lại cảm quan về mặt thị giác và ăn gian diện tích tốt. Không nên sử dụng đèn trong không gian nhỏ. Đặc biệt, đèn chỉ nên có 1-2 màu cơ bản để tạo điểm nhấn khiêm tốn cho diện tích.

Chọn đèn đèn bàn ăn về kiểu dáng

Đèn bàn ăn co nhiều kiểu dáng như: đèn thả, đèn âm trần,… Tuy nhiên nguyên tắc của nó là càng đơn giản thì quá trình vệ sinh càng dễ dàng. Hầu hết các ngôi nhà ngày nay lựa chọn đèn tương đối nhỏ gọn, thiết kế công nghiệp hoặc đơn giản, hiện đại.

Đặc biệt, đèn chùm hình học ngày càng lên ngôi do cách tiếp cận và kiểu dáng mới lạ. Không bị lỗi thời theo thời gian, dễ thay thế, giá thành rẻ là những ưu điểm của đèn trang trí tối giản.

Xu hướng sử dụng đèn bàn ăn năm 2022

Xu hướng sử dụng đèn bàn ăn năm 2022

Xu hướng đèn bàn bàn đơn giản trong nhà bếp đang được yêu thích trong thời gian gần đây. Đặc biệt trong năm 2022, lối sống của con người bắt đầu hướng đến sự đơn giản, nhẹ nhàng và hiện đại thì việc thiết kế tối giản và nội thất “đa năng” lên ngôi là điều dễ hiểu. Sự đơn giản trong thiết kế đèn bàn ăn cũng là một chi tiết không thể bỏ qua.

Kiểu dáng của đèn bàn hiện nay tuy đơn giản nhưng không làm mất đi vẻ đẹp của không gian, mà còn giúp tô điểm thêm vẻ đẹp cho căn phòng mà bạn có. Bởi đơn giản không có nghĩa là loại đèn này chỉ có một kiểu dáng, chất liệu hay chức năng mà thể hiện đặc điểm này từ những chi tiết tạo nên chiếc đèn như: sản phẩm tinh tế hơn, kích thước nhẹ hơn, dễ làm sạch hơn,…

Kiểu dáng đơn giản của những chiếc đèn bàn ăn này hứa hẹn sẽ khiến vẻ đẹp của căn phòng mà nó tọa lạc thêm ấn tượng. Đèn bàn ăn được chia thành: đèn chùm đơn, đèn chùm, đèn dây, đèn hình học và các loại khác nhau rất tiện lợi cho khách hàng thoải mái lựa chọn.

Gợi ý các mẫu đèn bàn ăn đẹp nhất hiện nay

Đèn bàn ăn đa dạng về kiểu dáng nên cũng là một trong những thách thức mà người tiêu dùng gặp phải khi không biết nên chọn loại đèn nào cho không gian nhà mình. Vậy cùng chúng tôi tham khảo những mẫu thiết kế dưới đây nhé!

Gợi ý các mẫu đèn bàn ăn đẹp nhất hiện nay

ĐÈN ỐP TRẦN ĐỒNG KIỂU DÁNG ĐƠN GIẢN SANG TRỌNG

Gợi ý các mẫu đèn bàn ăn đẹp nhất hiện nay

ĐÈN ỐP TRẦN NHẬP KHẨU ĐẸP

Gợi ý các mẫu đèn bàn ăn đẹp nhất hiện nay

Mẫu đèn ốp trần cao cấp hình chữ nhật

Gợi ý các mẫu đèn bàn ăn đẹp nhất hiện nay

Đèn thả bàn ăn họa tiết lá xanh

Gợi ý các mẫu đèn bàn ăn đẹp nhất hiện nay

Đèn bàn ăn chung cư thiết kế nhập khẩu vỏ sò tự nhiên

Gợi ý các mẫu đèn bàn ăn đẹp nhất hiện nay

Đèn thả bàn ăn nhập khẩu sang trọng

Gợi ý các mẫu đèn bàn ăn đẹp nhất hiện nay

Đèn thả bàn ăn kiểu Pháp

Gợi ý các mẫu đèn bàn ăn đẹp nhất hiện nay

Đèn thả bàn ăn 3 bóng đồng pha lê nhập khẩu

Trên đây là bài viết về các mẫu đèn bàn ăn đẹp nhất dành cho mọi không gian nhà bếp, cùng những gợi ý về các sản phẩm đang HOT nhất năm 2022. Hi vọng bạn đã có được nhiều thông tin hữu ích. Hãy nhanh tay sở hữu cho gia đình mình những mẫu đèn ưng mắt nhất nhé!

 

Xem thêm 145+ mẫu đèn bàn trang trí nhập khẩu cao cấp giảm giá 20% tại : https://vuongquocnoithat.vn/den-trang-tri/den-ban/