Các mẫu ga trải giường đẹp – dẫn đầu xu hướng 2021

Ngày đăng: 2021-03-30 23:41:48

Bên cạnh một chiếc giường ngủ chắc chắn thì ga trải giường được xem là phụ kiện không thể thiếu. Vừa giúp cho việc vệ sinh giường ngủ trở nên dễ dàng, vừa là điểm nhấn toát lên vẻ đẹp sang trọng trong không gian hiện hữu. Chính vì thế, việc chọn mẫu ga trải giường phù hợp? đang là câu hỏi khiến không ít người tiêu dùng quan tâm. Theo dõi bài chia sẻ dưới đây, bỏ túi các mẫu ga trải giường đẹp dẫn đầu xu hướng 2021 nhé!

Lợi ích tuyệt vời khi sử dụng ga trải giường

Một không gian nghỉ ngơi được đánh giá hoàn hảo thì ngoài chiếc giường thì đệm, ga trải giường chính là những phụ kiện không thể thiếu trong phòng ngủ của mỗi gia đình. Sự xuất hiện của ga trải giường, mang đến những ưu điểm vô cùng tuyệt vời sau:

+ Thứ nhất – Bảo vệ lớp đệm: Công dụng chính của những tấm ga trải giường chính là tăng tuổi thọ của tấm đệm. Việc sử dụng ga trải giường, loại bỏ lớp bụi bẩn bám trên đệm và giúp cho quá trình vệ sinh sản phẩm đơn giản và dễ dàng hơn. Bên cạnh đó, hiện có các mẫu ga trải giường còn hỗ trợ chống thấm, hạn chế nước khi đổ hay bé tè dầm.

Lợi ích tuyệt vời khi sử dụng ga trải giường

+ Thứ hai – Mang đếm giấc ngủ ngon: Đặc biệt, sự xuất hiện của ga trải giường còn đem đến những giấc ngủ ngon cho các thành viên. Loại bỏ các bụi bẩn, kích ứng da, gây ngứa ngáy. Thêm vào đó, các sản phẩm ga trải giường cao cấp có khả năng thấm hút mồ hôi, thoáng khí, mang đến những giấc ngủ ngon cho mọi thành viên trong quá trình nghỉ ngơi.

+ Thứ ba – Trang trí phòng ngủ: Ngoài ra, sự xuất hiện của ga trải giường còn tạo điểm nhấn cực kỳ ấn tượng trong phòng ngủ. Với các thiết kế đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc kết hợp chiếc giường ngủ sang trọng, trở thành điểm nhấn cho căn phòng thu hút hơn. Tùy vào nhu cầu và sở thích của chủ nhân, chọn mẫu ga trải giường phù hợp.

Các mẫu ga trải giường đẹp dẫn đầu xu hướng 2021

Ga trải giường hiện đang là phụ kiện được nhiều gia đình ưa chuộng và lựa chọn cho chiếc giường ngủ của gia đình. Các sản phẩm liên tục cập nhật về mẫu mã, kiểu dáng, phong cách, màu sắc……phù hợp với mọi nhu mua sắm của người tiêu dùng. Dưới đây là những mẫu ga giường đẹp dẫn đầu xu hướng 2021, bạn có thể tham khảo:

Ga trải giường cotton

Dù hiện nay, các chất liệu ga trải giường ngày càng đa dạng nhưng vải cotton vẫn được xem là lựa chọn hàng đầu. Sản phẩm được làm 100% cotton có khả năng co dãn, hút ẩm tốt, mang đến cảm giác dễ chịu và thoải mái cho các thành viên trong quá trình nghỉ ngơi. Tuy nhiên, loại ga trải giường cotton dễ nhăn và rách nên khi sử dụng khách hàng cần phải cẩn thận.

Ga trải giường cotton

Ga trải giường lụa

Bạn đang tìm kiếm mẫu ga giường đẹp sang trọng thì ga trải giường lụa chính là cái tên được nhắc đến đầu tiên. Ga trải giường lụa có đặc điểm mềm mại, khả năng đàn hồi tốt và các sợi lụa bóng, tạo điểm cho toàn bộ chiếc giường ngủ. Mặc dù vậy, vải lụa dễ bị phai màu và khả năng đàn hồi kém khiến chúng dễ bị nhăn nên cần phải chú ý khi sử dụng.

Ga trải giường lụa

Ga trải giường Satin

Mẫu ga trải giường satin mềm mại và bóng nhờ công nghệ dệt vân đoạn và nguyên liệu chính là một loại sợi tơ tằm chất lượng cao cấp. Đặc biệt, mặt vải sáng mịn, bền màu, hoa văn đi kèm lung linh và độ sắc nét cao, mang đến sự mát mẻ cho các thành viên trong quá trình sử dụng. Tuy nhiên, do được sản xuất trên quy trình hiện đại nên loại vải này vẫn chưa tốt bằng kỹ thuật dệt may thông thường.

Ga trải giường Satin

Ga trải giường Microfiber

Với khả năng giữ nhiệt, thấm hút cao bộ chăn ga giường cao cấp được làm từ vải thun, mang đến một lựa chọn hoàn hảo trong phòng ngủ. Sản phẩm có tính chống nhăn, chống co cao nên dễ dàng ngâm và giặt máy, đảm bảo độ mới và sự mềm mịn trong quá trình sử dụng. Cùng với đặc tính giữ nhiệt cao nên vào mùa hè thì chất liệu này hơi nóng, cần phải chú ý khi chọn.

Ga trải giường Microfiber

Kinh nghiệm chọn chăn ga trải giường đẹp – an toàn

Còn gì tuyệt vời hơn khi được nằm nghỉ ngơi, thư giãn trên một bộ ga trải giường đẹp và chất lượng. Tuy nhiên thì không phải sản phẩm nào cũng phù hợp trong phòng ngủ, mang đến cảm giác thoải mái cho các thành viên khi nằm nghỉ ngơi. Để chọn được mẫu chăn ga trải giường đẹp, đảm bảo an toàn thì bạn cần phải chú ý đến một số kinh nghiệm khi chọn sản phẩm sau:

+ Chất liệu: Đây chính là tiêu chí quyết định đến việc chọn mẫu chăn ga trải giường đẹp. Lựa chọn một chất liệu cao cấp, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho các thành viên trong quá trình nghỉ ngơi và duy trì độ bền vượt trội cho chiếc ga trải giường.

+ Kiểu dáng: Các mẫu chăn ga trải giường được thiết kế đa dạn về mẫu mã, kiểu dáng, họa tiết nhưng không phải kiểu nào cũng phù hợp với chiếc giường ngủ. Để chọn một sản phẩm phù hợp, dựa vào phong cách thiết kế của giường ngủ và lớp đệm, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho các thành viên trong quá trình nghỉ ngơi - thư giãn.

+ Màu sắc: Là yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến tính thẩm mỹ và tâm lý của người sử dụng. Lựa chọn bộ ga trải giường có tone màu hài hòa với giường ngủ, đệm cùng với các món đồ nội thất khác trong phòng ngủ, vừa mang đến một không gian nghỉ ngơi, thư giãn vừa trở thành phụ kiện trang trí ấn tượng ở mỗi gia đình.

+ Địa chỉ mua hàng: Ngoài các tiêu chí trên, việc chọn địa chỉ mua ga trải giường đẹp và chất lượng là điều mà các gia chủ cần phải chú ý. Dựa vào các tiêu chí như: thương hiệu, chính sách bảo hành, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp…..chọn tấm trải giường đẹp và tốt.

Mua sofa ga trải giường đẹp ở đâu tốt nhất?

Nhu cầu sử dụng ga trải giường ngày càng lớn, nhu cầu mua sắm sản phẩm trên thị trường ngày càng tăng cao. Với sự xuất hiện của nhiều cửa hàng, địa chỉ cung cấp sản phẩm khác nhau. Vậy mua ga trải giường đẹp ở đâu tốt nhất? đang là câu hỏi nhận được sự quan tâm:

Các shop bán ga trải giường trên Shopee

Với sự bùng nổ của nền khoa học 4.0, việc mua sắm và shopping online phát triển một cách mạnh mẽ. Theo đó, các bạn không cần đến trực tiếp cửa hàng mà vẫn có thể sở hữu cho mình những sản phẩm tại ga trải giường Shopee. Chỉ với một vài thao tác đơn giản các bạn đã có thể đặt mua sản phẩm cần thiết cho mình. Hơn thế, trên đây có đến hàng trăm, hàng ngàn các shop ga trải giường khác nhau. Mang đến nhiều lựa chọn cho người tiêu dùng, tuy nhiên việc mua sắm ga trải giường online, khách hàng không được kiểm trả sản phẩm nên cần tham khảo kỹ trước khi chọn.

Các shop bàn ga trải giường trên Shopee

Cửa hàng cung cấp ga trải giường

Nếu như bạn muốn sở hữu những sản phẩm chăn ga trải giường đảm bảo tuyệt đối về mặt chất lượng thì hãy đến ngay với các địa chỉ showroom Vương Quốc Nội Thất của chúng tôi. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực phân phối nội thất, phụ kiện trang trí nói riêng và chăn ga gối đệm nói chung. Cam kết mang đến những mẫu ga trải giường nhập khẩu chính hãng 100%, chất lượng đạt tiêu chuẩn quốc tế, mẫu mã đa dạng. Cùng với đó, giá bán sản phẩm luôn có những ưu đãi hơn các đơn vị cùng phân phối khác ít nhất là 10% - 20% kèm theo những chính sách hấp dẫn khác.

Cửa hàng cung cấp ga trải giường

Với những thông tin mà chúng tôi chia sẻ trên, bạn không chỉ có thêm gợi ý khi chọn các mẫu ga trải giường đẹp mà còn chọn được địa chỉ mua sản phẩm tốt nhất. Nếu còn bất kỳ điều gì băn khoăn, hãy liên hệ trực tiếp đến số Hotline của chúng tôi để được giải đáp nhé!

 

Tham khảo thêm : +126 Combo nội thất phòng ngủ đồng bộ cho bé giá rẻ 30%