Tham khảo: Các mẫu ghế sofa gỗ đẹp – thịnh hành nhất 2020

Ngày đăng: 2020-12-03 22:38:28

Giữa các thiết kế đa dạng của các mẫu sofa hiện nay thì dòng sofa gỗ vẫn đang là cái tên được nhiều người tiêu dùng yêu thích, lựa chọn trong không gian phòng khách của gia đình. Vậy lý do vì sao mẫu sofa gỗ lại được ưa chuộng? Các mẫu sofa gỗ nào đang được yêu thích hiện nay? Cùng theo dõi bài chia sẻ dưới đây để bỏ túi những mẫu ghế sofa gỗ đẹp - thịnh hành nhất 2020 nhé!

Vì sao mẫu ghế sofa gỗ đang nhận được sự ưa chuộng?

Như chúng ta đã biết, sofa chính là món đồ nội thất quan trọng và không thể thiếu trong phòng khách của mỗi gia đình hiện nay. Vừa mang đến một không gian đón tiếp khách, vừa trở thành món đồ nội thất trang trí tuyệt đẹp trong mỗi ngôi nhà và mẫu ghế sofa gỗ đơn giản mà đẹp đang là cái tên thịnh hành và được ưa chuộng nhất bởi các ưu điểm sau:

Thứ nhất – Mang đến vẻ đẹp sang trọng, lịch lãm

Mẫu ghế sofa gỗ là sự kết hợp hài hòa giữa phong cách cổ điển và hiện đại, mang đến một lựa chọn hoàn hảo trong không gian phòng khách của mỗi gia đình. Việc kết hợp hài hòa giữa chất liệu gỗ tự nhiên và phần đệm êm ái, mang đến vẻ đẹp sang trọng, quý phái và đầy tiện nghi giúp cho sản phẩm trở thành điểm nhấn trong không gian hiện hữu.

Thứ hai – Sở hữu độ bền, chất lượng vượt trội

Đặc biệt, các mẫu bàn ghế sofa gỗ đẹp còn được đánh giá cao bởi tiêu chí chất lượng vượt trội khi kết hợp hài hòa giữa phần khung gỗ tự nhiên có độ bền, khả năng chống cong vênh - sâu mọt vượt trội kết hợp cùng với lớp nệm bằng nỉ, da cao cấp có độ bền và sự mềm mịn, mang đến sự thoải mái cho các thành viên khi ngồi nghỉ ngơi trong căn phòng.

Thứ hai – Sở hữu độ bền, chất lượng vượt trội

Thứ ba – Dễ dàng kết hợp với các mẫu nội thất khác

Điểm cộng của mẫu ghế sofa gỗ còn đến từ sự tiện lợi trong quá trình sử dụng, sự kết hợp hài hòa giữa vẻ đẹp hiện đại và cổ điển của bộ sofa hỗ không chỉ mang lại tính thẩm mỹ cho không gian phòng khách mà còn dễ dàng kết hợp với nhiều món đồ nội thất khác, tạo nên một bố cục hài hòa và bắt mắt. Dù sử dụng các thiết kế nội thất hiện đại hay cổ điển thì việc kết hợp bộ sofa với bàn trà, kệ tivi cũng sẽ dễ dàng hơn.

Các mẫu ghế sofa gỗ đẹp - thịnh hành nhất 2020

Dòng ghế sofa gỗ là một trong những mẫu bàn ghế gỗ phòng khách hiện đại được yêu thích trên thị trường nội thất hiện nay. Bất kỳ gia chủ nào cũng mong muốn lựa chọn mẫu ghế sofa thật phù hợp trong ngôi nhà, chính vì thế các nhà sản xuất đã liên tục cập nhật và cho ra mắt nhiều mẫu mã, kiểu dáng, phong cách thiết kế khác nhau. Dưới đây là các mẫu ghế sofa gỗ đẹp - thịnh hành nhất 2020, bạn có thể tham khảo:

Mẫu ghế sofa gỗ chữ L

Mang phong cách thiết kế hiện đại - trẻ trung, mẫu ghế sofa gỗ chữ L chính là cái tên đang nhận được sự ưa chuộng của nhiều khách hàng khi chọn mua sofa phòng khách. Sản phẩm được thiết kế chữ L với việc áp sát vào bức tường, phần ghế tựa đặt vuông góc với nhau kích thước dài ngắn hài hòa giúp tiết kiệm diện tích căn phòng một cách tối ưu, đồng thời các thiết kế mẫu ghế sofa gỗ chữ L đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, phong cách………mang đến nhiều lựa chọn cho khách hàng.

Mẫu ghế sofa gỗ chữ L

Mẫu ghế sofa gỗ chữ I

Cùng với mẫu ghế sofa gỗ chữ L thì mẫu ghế sofa chữ I hay còn gọi là sofa văng cũng đang tạo nên một sức hút không hề kém. Mang phong cách thiết kế hiện đại, lược bỏ các chi tiết rườm rà và cầu kỳ thay vào đó là các đường nét thanh thoát, mạnh mẽ toát lên vẻ đẹp trẻ trung và hiện đại trong không gian hiện hữu. Đặc biệt với việc sử dụng các chất liệu gỗ, da hay nỉ cao cấp đảm bảo độ bền vượt trội cho toàn bộ sản phẩm.

Mẫu ghế sofa gỗ chữ L

Mẫu sofa gỗ chữ U

Mẫu sofa gỗ chữ U là một trong những mẫu sofa có kích thước lớn và được dùng trong trong những không gian có diện tích rộng, mang vẻ đẹp sang trọng và cuốn hút và quyền quý trong không gian phòng khách. Sản phẩm là sự kết hợp hài hòa giữa 1 ghế sofa văng và 2 ghế sofa văng, đi kèm đó là 2 ghế sofa 2 chỗ ngồi đi kèm đó là bàn trả kiểu Nhật sang trọng, tạo nên một khối thống nhất cho toàn bộ sản phẩm.

Mẫu sofa gỗ chữ U

Mẫu ghế sofa gỗ nguyên khối

Đặc biệt, mẫu ghế sofa gỗ nguyên khối được làm từ những tấm gỗ được lấy trực tiếp từ thân cây gỗ có độ bền và xự chắc chắn, mang đến vẻ đẹp sang trọng và lịch lãm cho toàn bộ không gian hiện hữu.

Mẫu ghế sofa gỗ nguyên khối

Hơn nữa, bộ bàn ghế sofa gỗ nguyên khối được làm từ những tấm gỗ đặc được xẻ trực tiếp từ thân cây điêu khắc theo mẫu thiết kế với kiểu dáng vô cùng chắc chắn và sang trọng với việc chọn lọc từ các loại gỗ như: gỗ óc chó, gỗ sồi, gỗ tần bì……được xử lý qua quy trình công nghệ hiện đại, phù hợp với điều kiện thời tiết nóng - ẩm của nước ta.

Những lưu ý khi chọn mẫu ghế sofa gỗ trong phòng khách

Sở hữu một mẫu ghế sofa gỗ đẹp và sang trọng trong phòng khách được xem là lựa chọn hàng đầu của các gia chủ hiện nay. Tuy nhiên với các thiết kế đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, phong cách để chọn được mẫu ghế sofa gỗ đẹp và phù hợp nhất thì gia chủ cần phải chú ý đến các tiêu chí sau khi mua sắm sofa gỗ trong phòng khách:

Kích thước - Kiểu dáng của mẫu ghế sofa gỗ

Đây chính là tiêu chí đầu tiên khi chọn mẫu ghế sofa gỗ phòng khách mà các gia chủ cần phải chú ý khi chọn. Bởi mỗi không gian đều được thiết kế theo một phong cách khác nhau, diện tích khác nhau gia chủ nên dựa vào vào diện tích và phong cách chủ đạo của ngôi nhà để chọn kích thước, kiểu dáng của mẫu ghế sofa gỗ hài hòa, mang đến một không gian sinh hoạt tiện nghi cho các thành viên trong gia đình.

Màu sắc của mẫu ghế sofa gỗ

Màu sắc là một trong những tiêu chí mà các gia chủ cần phải chú ý khi chọn mua ghế sofa gỗ đẹp trong phòng khách. Chọn màu sắc sao cho hài hòa với các món đồ nội thất trong căn phòng, mang đến một tổng thể hoàn hảo cho không gian cả về bộ bàn ghế và các món đồ nội thất xung quanh. Đặc biệt, bạn nên chọn mẫu ghế sofa gỗ có màu sắc phù hợp với mệnh của chủ nhân.

Màu sắc của mẫu ghế sofa gỗ

Giá thành của mẫu ghế sofa gỗ

Một trong những tiêu chí quan trọng khi chọn mẫu ghế sofa gỗ mà khách hàng nên chú ý khi chọn đó là giá thành. Sản phẩm được thiết kế đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, phong cách, chất liệu……..mang đến nhiều lựa chọn cho người tiêu dùng khi mua sắm ghế sofa gỗ phòng khách. Tuy nhiên, bạn phải xem xét điều kiện kinh tế tài chính

Địa chỉ mua ghế sofa gỗ

Ngoài các tiêu chí trên, địa chỉ mua hàng cũng là một trong những yếu tố quan  trọng khi chọn mẫu ghế sofa trong phòng khách mà bạn nên biết. Với sự đa dạng của các đơn vị cung cấp bộ bàn ghế sofa gỗ giá rẻ nhưng để chọn được sản phẩm chất lượng thì bạn phải chọn được địa chỉ uy tín, dựa vào các tiêu chí như: thương hiệu, chính sách bảo hành sản phẩm, đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp……..để chọn mẫu ghế sofa gỗ đẹp.

Trên đây là các mẫu ghế sofa gỗ đẹp nhất 2020 mà chúng tôi giới thiệu, hy vọng sẽ giúp bạn có thêm những gợi ý khi chọn ghế sofa gỗ giá rẻ mà chất lượng trong phòng khách của gia đình, góp phần hoàn thiện không gian nội thất sang trọng và tiện nghi hơn nhé!

 

Tham khảo thêm : +99 bộ sofa phòng khách cổ điển giảm giá 30%