Ngắm nhìn các mẫu giường gỗ đẹp 2020 không thể bỏ lỡ

Ngày đăng: 2020-12-23 16:40:47

Với những “điểm cộng” vượt trội từ kiểu dáng cho đến chất lượng nên giường gỗ được biết đến như sự lựa chọn hàng đầu của đông đảo các gia chủ. Thêm vào, như chúng ta vẫn thường biết đến giường ngủ là sản phẩm không thể “vắng mặt” trong không gian nội thất của các gia đình. Nên tâm lý chung ai ai cũng đều muốn sở hữu cho mình những mẫu sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất. Một năm sắp khép lại, vậy hãy cùng chúng tôi ngắm nhìn các mẫu giường gỗ đẹp 2020 đã gây “bão” trên thị trường nhé.

Phân biệt các loại giường gỗ hiện nay

Nhắc đến giường ngủ gỗ thì các bạn sẽ nghĩ ngay đến các sản phẩm nào đầu tiên? Có lẽ câu trả lời của số đông sẽ luôn là giường ngủ gỗ tự nhiên, đây là dòng sản phẩm đã quá đỗi quen thuộc với người tiêu dùng từ trước đấy nay. Gỗ tự nhiên là chất liệu rất được ưa chuộng trong lĩnh vực sản xuất trên toàn thế giới, với những đặc tính ưu việt. Tuy nhiên, với công nghệ - khoa học này càng phát triển khi nhu cầu ngày một tăng cao mà gỗ tự nhiên lại có hạn. Vì vậy, các nhà khoa học đã cho ra đời một chất liệu thay thế nhằm khắc phục tình trạng này chính là gỗ công nghiệp.

Phân biệt các loại giường gỗ hiện nay

Vì vậy, ngày nay khi nhắc đến giường ngủ gỗ thì không chỉ còn một loại duy nhất mà còn có những kiểu khác. Trước khi tham khảo các mẫu giường gỗ đẹp năm 2020 thì trước tiên hãy cùng chúng tôi học cách phân loại các loại giường gỗ để tránh sự nhầm lẫn trước khi mua sắm.

+ Giường ngủ gỗ tự nhiên: Những mẫu sản phẩm thuộc dòng này được biết đến là các mẫu giường gỗ cao cấp không chỉ sở hữu kiểu dáng mang tính thẩm mỹ cao, tinh xảo mà còn sở hữu chất lượng vượt trội. Thậm chí các bạn chỉ cần biết cách sử dụng và bảo quản thì có thể sử dụng đến 15 – 20 năm. Thêm vào đó, kiểu dáng của chúng vô cùng đa dạng với đầy đủ các phong cách khác nhau. Trọng lượng của sản phẩm thì khá nặng, nhưng chắc chắn.

+ Giường ngủ gỗ công nghiệp: Đây là dòng sản phẩm được gia công từ những tấm gỗ sản xuất có sẵn, về cấu tạo thì các tấm gỗ này được tạo từ các vụn gỗ nhỏ liên kết với keo dính đặc thù. Kiểu dáng hiện đại, trẻ trung, trọng lượng nhẹ và giá thành rẻ là những đặc điểm của dòng sản phẩm này. Tuy nhiên, tuổi thọ sử dụng thì khó có thể sánh bằng các mẫu giường ngủ gỗ tự nhiên.

+ Giường ngủ gỗ phối: Đây là kiểu kết hợp cả gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp trong gia công, tạo kiểu. Thông thường gỗ tự nhiên sẽ được sử dụng cho các mặt phía trước, khung bao quanh bên ngoài còn gỗ công nghiệp sẽ là các mặt phía sau hoặc là các phía khi kê sẽ quay vòng bên trong tường. Chính vì thế khi mua sắm rất nhiều khách hàng vì không có đủ kinh nghiệm nên vẫn thường nhầm lẫn các mẫu này với giường gỗ tự nhiên 100%.

Các mẫu giường gỗ đẹp 2020 không thể bỏ lỡ

Ắt hẳn lúc này nhiều người vẫn còn nhớ các mẫu giường gỗ đẹp nhất 2019 trước đó đã khiến bao người phải “say như điếu đổ”. Dù là năm 2020 có những biến động lớn về thị trường và kinh tế, nhưng nhu cầu mua sắm mẫu giường ngủ đẹp 2020 vẫn rất cao. Hơn thế, lúc này đã là thời điểm cuối năm chắc chắn nhu cầu các mẫu giường gỗ đẹp 2020 sẽ còn gia tăng mạnh hơn nữa.

Mẫu giường gỗ 2mx2m2 đẹp 2020

Nếu như bạn đang cần chọn giường ngủ cho hai vợ chồng hay sở hữu một không gian riêng rộng rãi, thoải mái thì chắc chắc các mẫu giường gỗ 2mx2m2 đẹp sẽ luôn là những sự lựa chọn hàng đầu. Với kích thước lên đến 2mx2m2 bạn sẽ sở hữu ngay một không gian nghỉ ngơi thoải mái mỗi ngày cho mình. Tuy nhiên, với kích thước như vậy thì cũng cần phải lưu ý đó là chúng sẽ chỉ phù hợp cho những không gian có diện tích lớn. Còn nếu như phòng ngủ của bạn nhỏ hẹp thì có lẽ phải chọn những mẫu giường gỗ đẹp có kích thước nhỏ hơn.

Mẫu giường gỗ 2mx2m2 đẹp 2020

Mẫu giường gỗ tự nhiên đẹp 2020

Dù giá thành được xếp là cao nhất trong tất cả các loại giường ngủ gỗ, tuy nhiên với những ưu điểm áp đảo hoàn toàn thì vẫn nhiều gia chủ đã không ngần ngại lựa chọn cho mình các sản phẩm được gia công từ gỗ tự nhiên. Và các mẫu giường gỗ tự nhiên đẹp 2020 chính là một trong những “ứng cử viên sáng giá” mà chúng ta không nên bỏ lỡ. Những thiết kế này không “ghi điểm” tuyệt đối về mặt chất lượng mà còn sở hữu chất lượng vượt trội. Khi lựa chọn chúng gần như người dùng sẽ không cần phải lo lắng bất kì điều gì nữa.

Mẫu giường gỗ tự nhiên đẹp 2020

Mẫu giường ngủ hiện đại 2020 bằng gỗ

Ngay cả khi không sở hữu những đường nét cầu kỳ, rườm rà thế nhưng các mẫu giường ngủ hiện đại 2020 vẫn khiến bao người phải say đắm. Mẫu giường ngủ đơn giản được tạo kiểu với những đường nét đơn giản, tinh tế, những họa tiết hoa văn rất nhẹ nhàng, không cầu kỳ nhưng vẫn đầy sự sang trọng. Hơn thế, nhờ được gia công từ chất liệu gỗ nên tổng thể luôn thẩm mỹ, ấm cùng và gần gũi.

Mẫu giường ngủ hiện đại 2020 bằng gỗ

Mẫu giường cưới gỗ đẹp 2020

Trong không gian phòng tân hôn của các cặp đôi chắc chắc giường cưới vẫn là nhưng “nhân vật chính” không thể thiếu. Hơn thế, giường cưới cũng giống như giường ngủ được sử dụng với mục đích lâu dài nên khi tìm kiếm mẫu giường cưới đẹp 2020 ắt hẳn các cặp đôi vẫn đặt tiêu chí chất lượng lên hàng đầu. Vậy thì chắc chắn các mẫu giường cưới gỗ đẹp 2020 sau đây của chúng tôi sẽ là những sự gợi ý mà các cặp đôi không nên bỏ qua. Chúng không chỉ đẹp mà còn được đánh giá rất cao về mặt chất lượng sử dụng lâu dài.

Mẫu giường cưới gỗ đẹp 2020

Những tiêu chí quan trọng khi chọn mua giường ngủ bằng gỗ

Không phải ai cũng có đủ kinh nghiệm để có thể tìm kiếm, lựa chọn cho gia đình mình những mẫu giường ngủ phù hợp, đáp ứng nhu cầu sử dụng mà quan trọng hơn cả là đảm bao về mặt thẩm mỹ lẫn chất lượng. Trong khi đó đây còn là những sản phẩm được sử dụng với mục đích lâu dài, tần suất liên tục nên việc lựa chọn cần phải lưu ý đến những tiêu chí quan trọng như sau:

Tiêu chí về chất liệu: Chất liệu sẽ là yếu tố quyết định trực tiếp đến giá thành và chất lượng của sản phẩm, vì vậy nếu có điều kiện về kinh tế chúng tôi vẫn khuyên các bạn nên chọn các thiết kế được gia công từ loại gỗ tốt nhất. Còn nếu kinh tế có phần eo hẹp thì có thể lựa chọn các sản phẩm được gia công từ gỗ công nghiệp. Nhưng không phải loại gỗ công nghiệp nào cũng tốt, vì vậy hãy kiểm tra và cân nhắc về vấn đề này một cách kĩ lưỡng.

Tiêu chí về kích thước: Đây là dòng sản phẩm được gia công với rất nhiều kích thước khác nhau như giường đơn, giường đôi, giường master,… Vì thế mà không phải kích thước nào cũng sẽ phù hợp với không gian nội thất của bạn. Nên hãy áp dụng công thước “kích thước tỷ lệ thuật với diện tích phòng ngủ”, phòng ngủ rộng rãi thì chọn giường có kích thước lớn và ngược lại.

Tiêu chí về kiểu dáng: Không chỉ được sử dụng với công năng đơn thuần, hơn thế giường ngủ còn là món đồ được quan tâm đến hàng đầu trong căn phòng này. Nên chắc chắn bạn sẽ muốn sở hữu cho mình những mẫu giường ngủ đẹp nhất, hot nhất. Nhưng đôi khi đẹp nhất, hot nhất cũng chưa chắc đã phù hợp mà thay vào đó kiểu dáng bạn lựa chọn phải có sự hài hòa, “ăn nhập” với phong cách chung của tổng thể căn phòng.

Các mẫu giường gỗ đẹp 2020 luôn luôn mang đến những sự gợi ý hoàn hảo cho nhu cầu mua sắm của bạn lúc này. Chúng không chỉ đẹp mà còn nhận được những “cơn mưa lời khen” về mặt chất lượng. Vì vậy không có lý do nào để từ chối việc “đầu tư” cho gia đình mình những sản phẩm tuyệt vời như vậy.

 

Tham khảo thêm : +451 Mẫu bộ giường ngủ gỗ