Học lỏm cách trang trí kệ tivi phòng khách cực ấn tượng

Ngày đăng: 2021-01-13 18:23:00

Phần lớn các gia chủ khi bố trí kệ tivi trong phòng khách của gia đình mình sẽ chỉ quan tâm chúng có phủ hợp không, thuận tiện khi sử dụng không mà bỏ qua việc trang trí thêm. Thế nhưng bài trí kệ tivi không đơn giản như vậy. Làm thế nào để khu vực đặt tivi cũng là nơi làm tôn lên vẻ đẹp và ăn nhập với không gian kiến trúc của phòng khách mới là điều quan trọng. Nên vì thế bạn cần phải áp dụng một cách trang trí kệ tivi phòng khách sao cho thật ấn tượng, đảm bảo về thẩm mỹ không gian nội thất tổng thể.

Nguyên tắc chung khi trang trí kệ tivi phòng khách

Tùy theo sở thích, cá tính riêng của mỗi người việc trang trí kệ tivi phòng khách chắc chắn sẽ được áp dụng với nhiều cách, nhiều ý tưởng khách nhau. Nhưng đây lại là một mẫu nội thất công năng thiết yếu và đồng thời được đặt trong một căn phòng quan trọng trong tổng thể kiến trúc nhà ở. Vì vậy, để đảm bảo về những yêu cầu cần thiết nên cách trang trí kệ tivi phòng khách này như thế nào sẽ được tuân thủ theo những nguyên tắc như sau:

Nguyên tắc chung khi trang trí kệ tivi phòng khách

Nguyên tắc 1: Trong phòng khách, nếu không sử dụng các đồ vật, nội thất nhỏ để trang trí sẽ khiến không gian trở nên nhàm chán. Tuy nhiên nếu sử dụng quá nhiều lại khiến phòng khách trở nên rườm rà, rối mắt. Vì vậy, tránh sử dụng quá nhiều đồ trang trí kệ tivi phòng khách ham về số lượng hiệu quả thẩm mỹ sẽ phản tác dụng hoàn toàn.

Nguyên tắc 2: Trang trí tủ kệ tivi phòng khách phải hài hòa, “ăn nhập” với phong cách chung của tổng thể căn phòng. Không nên quá đối lập, quá nổi trội khiến tạo một không gian đối chọi nhau giữa các mảng. Đặc biệt đối với những phòng khách nhỏ thì điều này lại càng phải tránh.

Nguyên tắc 3: Trước khi tiến hành việc trang trí cần đảm bảo bố trí kệ tivi phòng khách khoa học, tiện nghi. Trang trí là một khâu rất quan trọng, nhưng quan trọng hơn cả vẫn là công năng sử dụng của sản phẩm, sự tiện nghi cần thiết ngay trong những sinh hoạt thường nhật của các gia đình.

Nguyên tắc 4: Phân chia bố cục rõ ràng cho các khoảng không gian, khu vực chức năng khác nhau của kệ tivi. Như nơi để tivi, nơi để hệ thống loa đài, nơi để đồ trang trí, nơi để bình hoa,… Tránh sự chồng chéo lên nhau vừa gây bất tiện trong quá trình sử dụng mà cũng khiến thẩm mỹ bị xấu đi.

Cách trang trí kệ tivi phòng khách cực ấn tượng

Cách trang trí kệ tivi cho căn hộ chung cư nhỏ

Cách trang trí kệ tivi cho căn hộ chung cư nhỏ

Do hạn chế về mặt diện tích không gian, số đông phòng khách của các căn hộ chung cư sẽ được thiết kế thông liền với phòng ăn. Nên việc trang trí kệ tivi cho căn hộ chung cư nhỏ sẽ ảnh hưởng rất nhiều từ những yếu tố này. Giải pháp cho những căn hộ nhỏ là những các mẫu kệ gỗ trang trí phòng khách đa năng vừa tăng khả năng lưu trữ vừa tiết kiệm được diện tích và thể hiện được phong cách bài trí của cá nhân.

Để tăng thêm độ sang trọng, các bạn hãy ốp tường gỗ phía sau kệ tivi vừa hài hòa mà lại rất ấn tượng. Thêm vào đó, để tạo hiệu ứng “ăn gian” về diện tích không gian bạn nên thiết kế một hệ thống chiếu sáng riêng cho khu vực kệ tivi của phòng khách chung cư. Đồng thời tránh sử dụng nhiều đồ decor có kích thước lớn. kiểu dáng quá rườm rà.

Cách trang trí kệ tivi phòng khách hiện đại

Cách trang trí kệ tivi phòng khách hiện đại

Đối với những gia đình trẻ, phòng khách thiết kế theo phong cách hiện đại đương nhiêu sẽ là sự lựa chọn đầu tiên. Như vậy, cách trang trí kệ tivi phòng khách lúc này sẽ phải tuân thủ hoàn toàn theo phong cách chính tại đây. Việc trang trí kệ tivi cho phòng khách hiện đại không đòi hỏi sự cầu kỳ, rườm rà.

Chúng ta sẽ sử dụng sự đối lập trong màu sắc sử dụng, bố cục trang trí nhẹ nhàng, hiện đại, linh hoạt tạo phong cách nội thất độc đáo, cá tính. Hoặc áp dụng nghệ thuật phối màu tinh tế, mang tính chất lượng tương đồng cùng với một chiếc đèn chụp lạ mắt, không gian sang trọng hiện đại đầy bất ngờ.

Cách trang trí kệ tivi “động”

Cách trang trí kệ tivi “động”

Từ trước đến nay tất cả chúng ta đều quan niệm rằng đã là kệ tivi phải là bố trí, trang trí theo kiểu cố định hoàn toàn. Nhận thấy được khía cạnh đó, chúng tôi sẽ có ngay một ý tưởng trang trí đầy sự đột phá và độc đáo cho các bạn tham khảo. Đó là hãy thêm bộ phận bánh xe giúp di chuyển một cách dễ dàng. Bằng cách này, các thành viên trong gia đình có thể thay đổi vị trí bất cứ lúc nào và vào bất kì địa điểm nào mà bạn muốn.

Thêm vào đó, khi cần sơn sửa nhà, hay cần di chuyển thay đổi lại không gian thì đây không đơn thuần chỉ còn là một cách trang trí ấn tượng nữa. Thay vào đó chúng sẽ nghiêm nhiên trở thành một giải pháp đầy hữu ích cho không gian nội thất, sự tiện ích cần thiết cho gia đình của bạn.

Cách trang trí kệ tivi “ẩn”

Cách trang trí kệ tivi “ẩn”

Chỉ với một từ khóa là “ẩn” chắc chắn sẽ khiến rất nhiều người phải tò mò về cách trang trí này. Theo đó, đây là cách sắp đặt vô cùng thông minh. Bạn có thể để chiếc tivi ẩn sau một vách ngăn nào đó đem lại nhiều điều bất ngờ và thích thú cho người dùng. Hay chiếc kệ tivi của bạn có thể gấp gọn lại, “ẩn” mọi thứ vào trong giúp giấu đi những vật dụng khác.

Cách trang trí này rất phù hợp với những căn nhà, phòng khách có sự hạn chế về mặt diện tích. Thêm vào đó, cách này hiện nay vẫn còn rất mới lạ, chắc chắn nhiều người phải bất ngờ với cách trang trí cũng như bố trí không gian nội thất tại phòng khách của gia đình bạn.

Các món đồ trang trí kệ tivi phòng khách độc đáo nhất

Không mất nhiều thời gian, công sức, không tốn kém quá nhiều chi phí phát sinh nhưng độ thẩm mỹ lại vô cùng hiệu quả đây cũng chính là lý do vì sao những món đồ trang trí kệ tivi phòng khách luôn được nhiều người lựa chọn. Ngay cả khi các bạn đã sở hữu cho mình các mẫu kệ tivi đẹp bằng gỗ đầy sang trọng hay kệ tivi gỗ kiểu hiện đại đã rất ấn tượng rồi. Hiện nay, đồ trang trí kệ tủ phòng khách bao gồm rất nhiều kiểu dáng, mẫu mã cũng như giá thành khác nhau. Nhờ đó mà các bạn có thể thoải mái lựa chọn cho mình những sản phẩm ưng ý nhất về kiểu dáng cho đến giá thành.

Sau đây hãy cùng chúng tôi các mẫu đồ decor kệ tivi phòng khách cực độc đáo, chắc chắn sẽ tạo được ấn tượng rất mạnh cho không gian nội thất của bạn. Cùng với đó những thiết kế này không chỉ được đánh giá cao về mặt kiểu dáng, giá trị thẩm mỹ mà ngay cả chất lượng cũng nhận được “cơn mưa lời khen”. Sản phẩm được gia công từ những nguyên, vật liệu hàng đầu kiểu dáng vô cùng tinh xảo, mang đến một tuổi thọ sử dụng lâu năm.

Các món đồ trang trí kệ tivi phòng khách độc đáo nhất

Với việc áp dụng một trong các cách trang trí kệ tivi phòng khách cực ấn tượng mà chúng tôi đã gửi đến trong bài ngày hôm nay, bạn sẽ có ngay một không gian chuẩn tiện nghi chuẩn đẹp. Sẽ còn rất nhiều ý tưởng trang trí khác nhau, nhưng điều quan trọng nhất là phải phù hợp với phòng khách và nội thất của gia đình bạn. Nhất là các bạn đừng quên những nguyên tắc quan trọng hàng đầu mà chúng tôi đã đề cập đến ở phần đầu tiên.

 

Tham khảo thêm : Kệ tivi phòng khách cao cấp nhập khẩu 【HOT 2021】 giảm giá 30%